ได้แล้ว ! “อองตวน” ตามมอบเข็มขัดแชมป์ให้ “เชียร์” ถึง รพ. หลังปะทะเดือด “หมอเจี๊ยบ”

2020-11-03 16:55:00

ได้แล้ว ! “อองตวน” ตามมอบเข็มขัดแชมป์ให้ “เชียร์” ถึง รพ. หลังปะทะเดือด “หมอเจี๊ยบ”

Advertisement


รางวัลแห่งสปิริต “เชียร์ ฑิฆัมพร” ยิ้มไม่หุบ “อองตวน ปินโต” ตามไปมอบเข็มขัดแชมป์ถึง รพ. หลังฟาดนวมปะทะเดือด “หมอเจี๊ยบ ลลนา” บนสังเวียน 10 fight 10 season 2

หลังจากที่เสร็จศึกแห่งศักดิ์ศรีและโชว์สปิริตแรงกล้าของ 2 สาวเพื่อนซี้อย่าง “หมอเจี๊ยบ ลลนา ก้องธรนินทร์” ทีมขาว และ “เชียร์ ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์” ทีมดำ บนสังเวียนมวยดาราอย่าง 10 fight 10 season 2  ซึ่งมีผลการแข่งขันออกมาเป็นเสมอกันแล้วนั้น ทั้งคู่กันได้รับเสียงชื่นชมและกำลังใจจากบรรดาเพื่อนพ้องน้องพี่ร่วมการและแฟนคลับอย่างคับคั่งเลยทีเดียว






ส่วนทางด้าน “เชียร์ ฑิฆัมพร” หลังจากที่ต้องนำตัวส่งโรงพยาบาลเนื่องจากเกิดอาการชีพจนเต้นเร็วหายใจไม่ทันแล้วนั้น ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้อัพเดตให้ได้ทราบว่าอาการดีขึ้นแล้ว และขอบคุณทุกกำลังใจ ความห่วง และขอบคุณ “หมอเจี๊ยบ ลลนา” ที่เป็นคู่ชกอีกด้วย

(อ่านข่าว : ไม่เป็นต้องห่วง “เชียร์” ขอบคุณทุกความห่วงใย เผยดีใจได้ชกกับ “หมอเจี๊ยบ”)






ทั้งนี้ทางด้านนางเอกสาว “เกรซ กาญจน์เกล้า” เพื่อนซี้คนสนิทของสาวเชียร์ที่ได้ไปให้กำลังเพื่อนสาวถึงขอบเวทีและตามไปเฝ้าดูอาการเพื่อนถึงโรงพยาบาล ล่าสุด (3 พ.ย. 2563) ก็ได้เผยคลิปนาทีที่เพื่อนสาวยิ้มไม่หุบขณะที่โค้ชทีมดำอย่าง “อองตวน ปินโต” และเพื่อนๆ ได้เดินทางมาเยี่ยมและนำเข็มขัดแชมป์มามอบให้ถึงโรงพยาบาล ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกันนี้สาวเกรซก็ยังได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า…




“Cheers to the winner ขอบคุณทุกกำลังใจที่มีให้เชียร์กันนะคะ พวกเราทุกคนได้อ่านคอมเมนทต์ในทุกช่องทางที่ส่งกันมาแล้ว ขอบคุณมากนะค้า งานนี้ ผลออกมาเป็นยังไงไม่สำคัญเท่าสปิริตที่ทั้งคู่ทำ ได้สร้างมาตรฐานที่สูงมากให้กับวงการมวยสากลสมัครเล่นแล้ว.....ว่า อย่ามาเล่นกับ gu 5555555555”

ติดตามข่าวบันเทิงเพิ่มเติม 




ขอบคุณรูปจากอินสตแกรม : gracekanklao , cheerny14