ไม่เป็นต้องห่วง “เชียร์” ขอบคุณทุกความห่วงใย เผยดีใจได้ชกกับ “หมอเจี๊ยบ”

2020-11-03 14:30:55

ไม่เป็นต้องห่วง “เชียร์” ขอบคุณทุกความห่วงใย เผยดีใจได้ชกกับ “หมอเจี๊ยบ”

Advertisement

ปลอดภัยหายห่วง “เชียร์ ฑิฆัมพร” อัพเดตอาการดีขึ้นแล้ว หลังขึ้นสังเวียนปะทะเดือด “หมอเจี๊ยบ ลลนา” ก่อนหามส่งโรงพยาบาล แถมบอกดีใจที่ได้ชกกับเพื่อน

สิ้นสุดลงไปแล้วสำหรับการปะทะกันอย่างดุเดือดของมวยซุปตาร์หญิงคู่แรกของเมืองไทย บนเวที 10 fight 10 season 2 ระหว่างนางเอกสาว “เชียร์ ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์” ทีมดำ และ “หมอเจี๊ยบ ลลนา ก้องธรนินทร์” ทีมขาว ในพิกัดน้ำหนัก 57 กิโลกรัม ซึ่งการปะทะกันของ 2 สาว นั้น ก็ถือเป็นคู่ที่หลายๆ คนต่างตั้งหน้าตั้งตารอชมไม่น้อยเลย

(อ่านข่าว : เลือดนักมวยมันพลุ่งพล่าน !! “กระแต อาร์สยาม” วิจารณ์ คู่มวยสวยพลิกฟ้า “เชียร์ - หมอเจี๊ยบ”)

(อ่านข่าว : มวยดาราหญิงคู่แรก "เจี๊ยบ ลลนา" เจอกับ "เชียร์ ฑิฆัมพร" ปะทะเดือด)






และหลังจากที่ฟาดฟันปล่อยหมัดปะทะกันอย่างสมศักดิ์ศรีและสปิริตของทั้งคู่แล้วนั้น ผลคะแนนตัดสินออกมาเป็นเสมอ สรุปผลคะแนนการแข่งขันในรอบนี้ทำให้ทีมขาวนำทีมดำไป 5 ต่อ 4 แต้ม ทั้งนี้ หลังจากจบการแข่งขันหลายคนก็อดที่จะเป็นห่วงนางเอกสาว “เชียร์ ฑิฆัมพร” ไม่ได้ เนื่องจากมีอาการหายใจไม่ทันจนต้องนำตัวส่งโรงพยาบาล ท่ามกลางความเป็นห่วงของกองเชียร์ข้างสนามและแฟนๆ ทุกคน






ล่าสุด (2 พ.ย. 2563) “เชียร์ ฑิฆัมพร” ก็ได้ออกมาเผยคลิปอัพเดตอาการผ่านทางอินสตแากรมส่วนตัวให้ได้ทราบว่าอาการดีขึ้นแล้ว แถมยังขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งให้และขอบคุณหมอเจี๊ยบที่เป็นคู่ชก โดยสาวเชียร์ก็ได้เขียนข้อความบอกว่า…

“ขอบคุณทุกกำลังใจจริงๆ นะคะสำหรับค่ำคืนนี้ เชียร์เต็มที่มากๆ แล้วค่ะ ขอบคุณทุกคนจริงๆ นะคะ ขอโทษด้วยนะคะที่อยู่ไม่จบรายการ ไม่ได้ลาเพื่อนๆ พี่ๆ และแฟนคลับทุกคนที่มาเชียร์กันเลย อยากถ่ายรูปด้วยมากๆ และสุดท้ายขอบคุณคู่ชกคนเก่งด้วยนะ เก่งมากเพื่อน @jeab_lalana ดีใจที่ได้ชกด้วยกันนะ #10fight10season2 #10fight10ss2 ”




และทางด้าน “หมอเจี๊ยบ ลลนา” ก็ได้เข้ามาตอบเพื่อนสาวกลับไปว่า “รักเมิงนะ เมิงสุดยอดมาก ป่ะถ่ายรายการกันต่อ555 ”



พร้อมกันนี้ในสตอรี่ไอจี “เชียร์ ฑิฆัมพร” ก็ยังได้เผยว่า “ไม่รู้จะตอข้อความไหนก่อนเลย เยอะมากกกก จะพยายามไล่ตอบนะครัช ขอบคุณสำหรับเมื่อวานอีกครั้งนะคะ ตอนนี้แข็งแรงดี ไม่ต้องเป็นห่วงน๊าา”

ติดตามข่าวบันเทิงเพิ่มเติม  




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : cheerny14 , jeab_lalana