“วาดิม” ร่ายยาวสัมพันธ์ “ซาร่า” เผยเลิกกันนานแล้ว แถมไร้การติดต่อตั้งแต่ ม.ค. !

2020-10-11 15:30:49

“วาดิม” ร่ายยาวสัมพันธ์ “ซาร่า” เผยเลิกกันนานแล้ว แถมไร้การติดต่อตั้งแต่ ม.ค. !

Advertisement


งงกันเป็นไก่ตาแตก ! “วาดิม ชาโบล” โพสต์ชี้แจงสัมพันธ์ “ซาร่า” รับโดนบอกเลิกนานแล้ว และไร้การติดต่อตั้งแต่ ม.ค. 63 หลังก่อนหน้าเพิ่งเผยภาพ “น้องเอมมิลี่” กลางไอจีสตอรี่ คล้ายสัมพันธ์ยังดี

เพิ่งจะสร้างความเข้าใจว่าสถานะความสัมพมันธ์กับนางแบบสาวสวย “ซาร่า คาซิงกินี” กำลังเป็นไปได้สวย หลังจากที่ได้ออกมาอวดความน่ารักน่าชังของลูกสาว “น้องเอมมิลี่” กลางไอจีสตอรี่และได้ลบออกในเวลาไม่กี่ชั่วโมงต่อมา ไปได้ไม่ทันไร ล่าสุด (11 ต.ค. 2563) นายแบบหนุ่มหล่อชาวยูเครน “วาดิม ชาโบล” ก็ทำเอาสงสัยปนงงงวยอีกครั้งแล้ว

(อ่านข่าว : “วาดิม” อวดความน่ารักลูกสาวกลางสตอรี่ สยบข่าวดราม่าเท “ซาร่า”)






หลังจากที่เจ้าตัวนั้นได้ออกมาโพสต์รูปลงในไอจีส่วนตัว พร้อมกับข้อความเผยถึงความสัมพันธ์ระหว่างเจ้าตัวและสาวซาร่าให้ได้ทราบว่า ได้เลิกรากับซาร่าไปนานแล้ว โดยก่อนหน้านี้เคยคบหากันเพียง 3 เดือน เริ่มเดตกันตั้งแต่ ต.ค. 62 และได้ยุติความสัมพันธ์ไปตั้งแต่ ม.ค. 63 ซึ่งทางสาวซาร่าก็เป็นฝ่ายบอกเลิกเอง โดย “วาดิม” ก็ได้เผยข้อความไว้อย่างละเอียดว่า...

“Hello, everyone !




First of all, I would like to thank everyone who supported me in this unexpected and chaotic situation.

I’m writing this letter to make a few things clear to avoid any kind of misunderstanding and misleading.

I dated Sarah Casinghini for only 3 months from Oct 2019 till January 2020 when I worked in Bangkok. We were talking about getting married shortly but our relationship didn’t work out more than casual dating realistically. She broke up with me by herself in January 2020 and I had to accept it. I left Bangkok right away and we didn’t communicate properly ever since.



If anyone intentionally causes unreasonable or immoral evils(including creating fake stories, spreading groundless rumors, ruining my reputation and threatening me), I have made clear that I intend for more severe actions to take place.

Thanks for your reading!

Truthfully, Vadim Shablo”







ซึ่งจากข้อความข้างต้นก็แปลได้ว่า.... “สวัสดีครับทุกคน อย่างแรกเลยผมอยากขอบคุณทุกกำลังใจที่มีให้ในสถานการณ์ที่คาดเดาไม่ได้และสับสนอลหม่านนี้ ผมเขียนจดหมายนี้เพราะอยากจะชี้แจงบางเรื่อง เพื่อป้องกันไม่ให้นำไปสู่ความเข้าใจผิดหรือการชักนำไปในทางที่ผิด

ผมคบหากับ “ซาร่า คาซิงกินี” เพียงแค่ 3 เดือน ตอนที่ผมทำงานที่กรุงเทพฯ ตั้งแต่ ต.ค. 2019 จนถึง ม.ค. 2020 เราเคยพูดถึงเรื่องการแต่งงาน แต่ความสัมพันธ์ของพวกเรามันไม่ได้มีอะไรมากไปกว่าการเดตทั่ว ๆ ไป “ซาร่า” บอกเลิกผมด้วยตัวเธอเองในเดือน ม.ค. 2020 และผมก็ยอมรับมัน หลังจากนั้นผมก็เดินทางออกมจากกรุงเทพฯ และไม่ได้ติดต่อกันเลยหลังจากนั้น

ถ้าหากใครมีความตั้งใจที่จะก่อให้เกิดความชั่วร้ายที่ไร้เหตุผลหรือผิดศีลธรรม (รวมไปถึงการสร้างเรื่องเท็จ, เเพร่ข่าวลือที่เป็นเท็จ ทำลายชื่อเสียงหรือข่มขู่ผม) ผมจึงต้องทำให้เรื่องนี้เกิดความกระจ่าง และผมคงต้องดำเนินการทำอะไรบางอย่างมากกว่านี้ ขอบคุณที่อ่านครับ ด้วยความสัตย์จริง วาดิม ชาโบล”

ติดตามข่าวบันเทิงเพิ่มเติม 






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : vadimashab , sarahcasinghini