สุดปัง ! “ติช่า” ฟาดกลับคอมเมนต์ ‘ทำเป็นรักกันเดี๋ยวเลิก’ หลังเปิดตัวแฟนใหม่

2020-10-08 10:05:54

สุดปัง ! “ติช่า” ฟาดกลับคอมเมนต์ ‘ทำเป็นรักกันเดี๋ยวเลิก’ หลังเปิดตัวแฟนใหม่

Advertisement

หายใจทำไมเดี๋ยวก็ตาย ! “ติช่า เดอะเฟซ” สวนกลับสุดเจ็บคอมเมนต์แซะ ‘ทำเป็นรักกันเดี๋ยวก็เลิก’ หลังโชว์จุ๊บหวานเปิดตัวแฟนใหม่ตาน้ำข้าว

เรียกได้ว่าเป็นคนที่ท็อปฟอร์มในการเปิดตัวแฟนสุดๆ สำหรับนางแบบและนักแสดงสาวสวยสุดเซ็กซี่ “ติช่า กันติชา ชุมมะ” หรือ “ติช่า เดอะเฟซ” ที่ล่าสุด เจ้าตัวก็ทำเอาเหล่าคนโสดและชาวเน็ตฮือฮาไม่น้อยหลัง หลังจากที่ได้ออกมาเปิดตัวหวานใจคนใหม่สุดหล่อตาน้ำข้าว ด้วยการโพสต์คลิปโชว์สวีตจุ๊บปาก ลงในอินสตาแกรมรองของเธอที่ใช้ชื่อว่า @tichasnap

(อ่านข่าว : โตแล้วคิดให้ได้ “ติช่า” ฟาดชาวเน็ตจอมแซะ ไม่หยาบแต่สุดเจ็บ !)






โดยงานนี้สาวติช่าก็ได้หย่อนซีนเด็ดสุดหวานฉ่ำ พร้อมกับระบุแคปชั่นบอกว่า… “Nik Choose people who choose you #comeback #distance #sucks” ซึ่งแน่นอนว่างานนี้ก็ทำเอาคนโสดและไม่โสดหลายคนต่างอิจฉาตาร้อนในความหวานมุ้งมิ้งกันเป็นแถว แต่ทว่างานนี้ท่ามกลางคอมเมนต์แซวความสวีตหวาน ก็ไม่วายมีคนมาทำให้สะดุดด้วยการเข้ามาคอมเมนต์ในทำนองแซะสาวติช่าด้วยข้อความว่า… “555ทำเป็นรักกันเดี๋ยวก็เลิก”




ทำเอางานนี้คนตรงสายมั่นอย่าง “ติช่า เดอะเฟซ” ต้องเข้าไปตอกกลับสุดเจ็บ ทำเอาคนแซะแทบไปไม่เป็นว่า…




"แล้วเธอจะทำเป็นหายใจทำไม ในเมื่อ เดี๋ยวเธอก็ตาย ? ทีนี้เข้าใจหรือยังว่าควรคิดก่อนพิมพ์ ? คือเธอต้องเข้าใจนะมันไม่มีใครหรอกที่อยากมีความรักที่ล้มเหลว ไม่มีใครอยากเจ็บปวด แต่มันก็เป็นส่วนหนึ่งของชีวิตที่เราจะเจอกับสิ่งพวกนี้ ใช่ อาจจะเป็นไปได้ “เดี๋ยวก็เลิก” แต่มันไม่ได้แปลว่าเราต้องหยุด enjoy กับทุกช่วงเวลาของชีวิต ทุกคนที่เราเคยคบมาคือคนที่ “ใช่ของเวลานั้นๆ” time is relative and time is always moving, enjoy the journey.”

ซึ่งนอกจากที่สาวติช่าได้ฟาดข้อความเริ่ดสุดเจ็บแบบไร้คำหยาบคายไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาชาวเน็ตรายอื่นๆ เข้าไปถล่มติติง ต่อว่า เจ้าของคอมเมนต์ดังกล่าวเป็นจำนวนมาก 

ติดตามข่าวอื่นๆ เพิ่มเติม




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : tichasnap , kantichachumma