โตแล้วคิดให้ได้ “ติช่า” ฟาดชาวเน็ตจอมแซะ ไม่หยาบแต่สุดเจ็บ !

2020-10-01 10:10:44

 โตแล้วคิดให้ได้ “ติช่า” ฟาดชาวเน็ตจอมแซะ ไม่หยาบแต่สุดเจ็บ !

Advertisement

น่าอายมากที่ตื่นมาแล้วต้องคอมเมนต์ด่าคนอื่น ! “ติช่า กันติชา” ตอกกลับไม่หยาบแต่เจ็บๆ จุกๆ หลังชาวเน็ตแซะไม่สวยแค่มั่น เจ้าตัวฟาดแรงไปมั่นบนหัวเธอเหรอ ? 


เรียกได้ว่าเป็นสาวที่พกพาความสวย เริ่ด เชิด สุดมั่นใจ ไปทุกหนทุกแห่งเลยก็ว่าได้ สำหรับนางแบบและนักแสดงสาว “ติช่า กันติชา ชุมมะ” หรือ “ติช่า เดอะเฟซ” ซึ่งไม่ว่าจะเป็นการแสดงออก หรือการแต่งตัวตามไลฟ์สไตล์ความชื่นชอบ สาวเจ้าก็เต็มเม็ดเต็มเหนี่ยวแบบไม่มีกั๊กเลยทีเดียว






แต่ทว่างานนี้ก็ไม่วายมีชาวเน็ตตามราวี คอยว่าแซะในเรื่องความมั่นอกมั่นใจแบบไม่มีลิมิตของเจ้าตัวอยู่เรื่อยๆ อย่างล่าสุดสาวติช่า ก็โดนชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์แซะเรื่องความสวยว่า “คิดว่าสวย มั่นอย่างเดียวสิไม่ว่า” ทำเอางานนี้สาว “ติช่า เดอะเฟซ” ถึงขั้นไม่อดรนทนต่อไปเป็นต้องเข้าไปตอกกลับเจ้าของคอมเมนต์แซะดังกล่าวว่า….

“แล้วเราไปมั่นบนหัวเธอเหรอ คือไปดูโปรไฟล์แล้วก็เสียดายอ่ะ เธอดูไม่น่าโง่มาก ไม่น่าจะมี spread hate comment แบบนี้เลย”



1. คือถ้าสมมติเราไม่สวยเราก็ไม่มีสิทธิ์โพสต์หรือเต้นหรือทำอะไรเลยใช่ไหม นอนเศร้าอยู่บ้านกับโชคชะตาที่เกิดมาไม่สวย ?

2. แล้วถ้าเราสวยล่ะ แต่มันไม่ได้ในสายตาเธอ so what M เมนต์เพื่อM อยากได้อะไรจากตรงนี้ อย่าทำแบบนี้อีกนะ อย่าไปว่าคนอื่นเถอะ โตแล้วคิดให้ได้”




และนอกจากคอมเมนต์ตอกกลับเจ็บๆ จุกๆ แบบไร้ซึ่งคำหยาบดังข้างต้นแล้วนั้น สาวติช่าก็ยังได้แคปภาพคอมเมนต์ดังกล่าวไปโพสต์ในไอจีสตอรี่ พร้อมกับเขียนข้อความประกอบไว้ว่า…



“ใครที่ติดตามเรา ขอร้องอย่าทำแบบคนนี้นะ มันไม่น่ารัก แถมยังน่าอายมากที่ตื่นมาแล้วต้องคอมเมนต์ด่าคนอื่นใน Social Media หรือถ้ายูรู้จักเพื่อนหรือใครที่ทำแบบนี้ไปเตือนเค้าหน่อย เราจะได้มีชีวิตที่ดีกว่าทัศนคติแย่ๆ แบบนี้

“P.s.เราไม่ได้โกรธหรือรู้สึกแย่ แค่อยากบอกว่า #มันอี๋ 55555”

เรียกได้ว่าฟาดฟันได้อย่างสวยๆ เชิดๆ และทัศนคติเริ่ดสุดๆ




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : kantichachumma