“ทนายนิด้า” แอบเตือนชาวเน็ต คอมเมนต์ใดๆ นึกถึงใจเด็กด้วย หลัง “ซาร่า” เปิดตัวลูกคนที่ 2

2020-10-07 15:40:34

“ทนายนิด้า” แอบเตือนชาวเน็ต คอมเมนต์ใดๆ นึกถึงใจเด็กด้วย หลัง “ซาร่า” เปิดตัวลูกคนที่ 2

Advertisement

ตอนนี้ลูกน่าสงสารที่สุด “ทนายนิด้า ศรันยา” เผยถึงประเด็น “ซาร่า” หลังเปิดตัวลูกคนที่ 2 พร้อมเตือนชาวเน็ต คอมเมนต์ใดๆ นึกถึงใจเด็กด้วย 


กลับมาเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างรุนแรงแบบต่อเนื่องอีกครั้ง หลังจากที่นางแบบสาว “ซาร่า คาซิงกินี” ได้ออกมาเปิดใจต่อหน้าสื่อครั้งแรก ถึงปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้น ทั้งข้อพิพาทกับอดีตแฟนหนุ่ม “ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล” ปมขอสิทธิ์ในการดูแลบุตร “น้องแม็กซ์เวลล์” ร่วมกัน ทั้งเรื่อง 6 ข้อเรียกร้องที่ทางซาร่ายื่นให้หนุ่ม ที่หลายคนมองว่าโหดเกินไป รวมไปถึงข่าวเมาท์สุดฮอตที่ว่าเจ้าตัวนั้นตั้งท้องและมีทายาทกับแฟนใหม่ดีกรีนายแบบ

  


โดยประเด็นคร่าวๆ ที่กล่าวมานั้น ซาร่าก็ได้ออกมาเปลือยใจให้ได้ทราบแบบกระจ่างชัดโดยทั่วกันแล้ว แถมยังมีการเปิดเผยชื่อแฟนใหม่ดีกรีนายแบบที่เป็นพ่อของลูก และเปิดภาพลูกสาวอีกคน “น้องเอมมิลี่” ให้ได้ชมกันอีกด้วย ซึ่งหลังจากที่ทางซาร่าได้ออกมาเปิดใจต่อหน้าสื่อไปเมื่อวานนี้ (6 ต.ค. 2563) เธอก็โดนกระแสสังคม กระหน่ำวิจารณ์อย่างร้อนแรงแทบไม่หยุดหย่อนเลยทีเดียว






ซึ่งกรณีนี้ทนายความสาวชื่อดังอย่าง “นิด้า ศรันยา หวังสุขเจริญ” หรือ “ทนายนิด้า” ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวถึงประเด็นฮอตดังกล่าว ด้วยการโพสต์ข้อความผ่านทาเพจเฟซบุ๊ก “ทนายนิด้า” ว่า…. “ชั่วโมงนี้สงสารลูกซาร่าทั้ง 2 คน เลือกเกิดก็ไม่ได้ เลือกเป็นก็ยังไม่ได้ คอมเมนต์ใดๆ กันนึกถึงจิตใจเด็กด้วยนะคะ”







ส่วนทางด้าน “ไมค์ พิรัชต์” ที่ได้ไปยื่นคำร้องขอต่อศาลเพื่อปกครองบุตรร่วมกับอดีตแฟนสาวไปก่อนหน้านี้ ล่าสุด (6 ต.ค. 2563) หลังจากที่ “ซาร่า” ได้ออกมาใจ และเปิดตัวลูกคนที่ 2 ไปแล้ว หนุ่มไมค์ก็ได้ออกมาประกาศทางโซเชียลว่าได้ถอนคำร้องเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพราะหวั่นจะเป็นเรื่องราวยืดเยื้อและส่งผลกระทบต่อลูกชาย พร้อมกันนี้หนุ่มไมค์ก็ได้เผยว่าต่อจากนี้จะขอเดินหน้าทำงานเก็บเงินเข้าบัญชีเพื่อมอบให้ “น้องแม็กซ์เวลล์” ในที่วันที่บรรลุนิติภาวะแทน




อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ไม่ได้เลิกกันจริงๆ "ซาร่า" ฟาดหลักฐาน แชตคุย "วาดิม" ยันคือพ่อของ "เอมมิลี่"

ชาวเน็ตอยากรู้มาก แห่รุมถาม "วาดิม" เป็นพ่อของลูกสาว "ซาร่า" จริงไหม ?

ขอเก็บเงินให้ลูกเอง "ไมค์"ถอนคำร้องปกครองบุตรร่วม

ส่องความน่ารักน่าชัง “น้องเอมมิลี่” ลูกสาวอีกคนของ “ซาร่า”

"ซาร่า" ยอมรับ ท้องจริง !! "เอมมิลี่" ลูกสาวอายุ 2 เดือน !! ที่ไม่บอกเกรงกระทบคดี




ขอบคุณเฟซบุ๊ก : ทนายนิด้า 

ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : sarahcasinghini , m1keangelo