หรือจะเป็น “แมท” ที่จ่อฟ้องเกรียน เรียกคนละล้าน ?

2020-09-15 15:20:35

หรือจะเป็น “แมท” ที่จ่อฟ้องเกรียน เรียกคนละล้าน ?

Advertisement

เบาะแสใหม่ชี้ว่าไม่ใช่ “แต้ว ณฐพร” คาดเป็น “แมท ภีรนีย์” ที่จ่อฟ้องเกรียนคอมเมนต์ด่าหยาบ – ทำเสียชื่อ เตรียมเรียกคนละล้าน แถมยังมีคอมเมนต์บอกตอนนี้ไม่ติดอะไร งานนี้จริงหรือมั่ว ?


หลังจากที่เพจเฟซบุ๊ก “ทนายนิด้า” ได้ออกมาหย่อนข้อมูลเด็ดปิดปากขาเกรียนสายคอมเมนต์แซะแทบจะสนิทไปเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ว่าขณะนี้มีนางเอกสาวชื่อดังกำลังเตรียมฟ้องร้องเรียกค่าเสียหาย จากบรรดาเกรียนคีย์บอร์ดที่เข้าไปคอมเมนต์ด่าด้วยข้อความหยาบคาย ทำให้เสียชื่อเสียงในทุกช่องทาง ทั้ง อินสตาแกรม ,เฟซบุ๊ก และ TikTok เพื่อดำเนินการยื่นฟ้องคดีต่อศาล และจะเรียกค่าเสียหายคนละ 1 ล้านบาทไปแล้วนั้น ก็ทำเอาหลายคนพุ่งเป้าไปที่นางเอกสาว “แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์” กันไม่น้อย เพราะเรียกได้ว่าช่วงนี้สาวเจ้าน่าจะเป็นนางเอกคนดังที่โดนกระแสดราม่า โดนตามด่าว่าแซะหนักที่สุดในขณะนี้ แต่ทว่าในเวลาต่อมา พิธีกรชื่อดังอย่าง “หนุ่ม กรรชัย” ก็ได้เผยผ่านรายการข่าวที่เจ้าตัวทำหน้าที่เป็นพิธีกรอยู่ว่า ‘เท่าที่รู้มา ไม่ใช่แต้ว’ 

(อ่านข่าว : เกรียนโซเชียลเตรียมรับกรรม นางเอกดังวานทนายเอาผิดเรียกคนละ 1 ล้านบาท)




งานนี้ก็พลอยทำให้งานนี้ชาวเน็ตทั้งหลายเบนเข็มใหม่ไปทางนางเอกสาวชื่อดังอีกคนอย่าง “แมท ภีรนีย์ คงไทย” เพราะก่อนหน้านี้เจ้าตัวก็เป็นอีกหนึ่งคนที่โดนโซเชียลกระหน่ำด่า คอมเมนต์แซะหนัก แซะเละ มานานเป็นปี

แถมล่าสุด หลังจากที่โพสต์ของ “ทนายนิด้า” ถูกแชร์ออกไปเป็นวงกว้าง รวมถึงมีเพจหลายเพจแชร์ต่อๆ กันไปแล้วนั้น ทำให้มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์และคาดเดากันไปต่างๆ นานา ว่านางเอกคนดังเป็นใคร ซึ่งงานนี้ก็มีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้าไปเมนต์ว่า “ไม่แต้วก็แมทอะ 2 คนนี้” และก็มีชาวเน็ตอีกคนเข้าไปเมนต์ต่ออีกว่า “นี่คิดว่าเป็นแต้วค่ะ ของแมทนี่ถ้าจะฟ้องคงทำไปนานแล้ว”






ซึ่งต่อมาก็มีเฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อ “Matt Peranee” ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นของนางสาว ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ต่อด้วยว่า “ที่นานเพราะติดหลายอย่างค่ะ ตอนนี้ไม่ติดอะไร ไม่มีงานของผู้ใหญ่ที่เคารพรักท่านไหนต้องให้เป็นกังวลแล้ว” 

เรียกได้ว่าเป็นเบาะแสใหม่ที่ทั้งแซ่บ ทั้งน่าติดตามไม่น้อยเลยทีเดียว ซึ่งงานนี้ “แมท ภีรนีย์” จะใช่นางเอกดังจ่อฟ้องเกรียน หรือคิดจะฟ้องบ้างหรือเปล่านั้น ก็ต้องปูเสื่อนั่งรอ-นอนรอ ติดตามกันยาวๆ เลยจ้า 






ขอบคุณข้อมูล : ไนนเอ็นเตอร์เทน

ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : mattperanee , taewaew_natapohn