ดราม่าอีกแล้ว “หมอก้อง” โดนวิจารณ์หนัก หลังคอมเมนต์แซว “โอปอล์-หมอโอ๊ค”

2020-09-09 13:40:47

ดราม่าอีกแล้ว “หมอก้อง” โดนวิจารณ์หนัก หลังคอมเมนต์แซว “โอปอล์-หมอโอ๊ค”

Advertisement

ขาดความอบอุ่นเหรอ ? “หมอก้อง สรวิชญ์” โดนชาวเน็ตติงพฤติกรรมไม่เปลี่ยน หลังคอมเมนต์แซว “โอปอล์-หมอโอ๊ค” หลายคนเสียงแตกแห่ปกป้อง แค่แซวกันขำๆ วอนอย่าดราม่าเก่ง !

เรียกได้ว่ามักจะโดนกระแสดราม่าจากการโซเชียลอยู่บ่อยครั้งเลยก็ว่าได้ สำหรับนักแสดงหนุ่ม “หมอก้อง สรวิชญ์ สุบุญ” ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าตัวก็เพิ่งจะมีประเด็นร้อนแรง หลังจากที่ได้เข้าไปคอมเมนต์แซวนางเอกสาว “เบลล่า ราณี” จนถูกชาวเน็ตออกมาวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักถึงความไม่เหมาะสม แม้ว่าจะเป็นการคอมเมนต์หยอกล้อเล่นกันระหว่างเพื่อนที่มีความสนิทเท่านั้น แต่ก็ไม่วายมีดราม่าใหญ่จนเกิด #หมอก้อง ขึ้นวิจารณ์เจ้าตัวสนั่นเลยทีเดียว

(อ่านข่าว : “หมอก้อง” เจอวิจารณ์สนั่น หลังชาวเน็ตขุดภาพปักเข็มคาแขนคนไข้ แล้วแชะภาพยิ้มอารมณ์ดี)






และล่าสุด ก็เหมือนจะมีดราม่าจากโซเชียลซัดมาอีกระลอกแล้ว หลังจากที่คุณพ่อสุดหล่ออย่าง “โอ๊ค สมิทธิ์ อารยะสกุล” ได้โพสต์ภาพภรรยาสุดที่รัก “โอปอล์ ปาณิสรา อารยะสกุล” ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับข้อความบอกว่า “ขอบคุณที่อยู่ข้างกันนะแม่” ไปแล้วนั้น




ทางด้าน “หมอก้อง สรวิชญ์” ก็ได้เข้าไปคอมเมนต์ปล่อยมุกแซวเล่นๆ ใต้โพสต์ของหมอโอ๊คว่า “ตรงข้ามนะพี่ ไม่ข้าง เนาะ 555” พร้อมกับแท็กไปยังอินสตาแกรมของสาวโอปอล์อีกด้วย




ซึ่งแน่นอนว่างานนี้ก็ไม่วายมีชาวเน็ตดราม่าเข้ามารุมวิจารณ์การกระทำดังกล่าวของหมอก้องกันสนั่น บ้างก็ถามหามารยาท บ้างก็ไม่ขำกับมุก และบ้างก็แซะว่านิสัยแบบนี้เลิกไม่ได้จริงๆ ขาดความอบอุ่นเหรอ ทั้งนี้ ก็ยังมีอีกหลายคนที่มองต่างในทำนองว่าการกระทำของหมอก้องก็ไม่ได้ร้ายแรงอะไร เป็นเพียงแค่การแซวเพื่อนเล่นๆ ขำๆ เท่านั้นอย่าดราม่ากันเลย




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : oak_smith , opalpanisara , kong_sarawit