“หมอก้อง” เจอวิจารณ์สนั่น หลังชาวเน็ตขุดภาพปักเข็มคาแขนคนไข้ แล้วแชะภาพยิ้มอารมณ์ดี

2020-05-17 14:20:52

“หมอก้อง” เจอวิจารณ์สนั่น หลังชาวเน็ตขุดภาพปักเข็มคาแขนคนไข้ แล้วแชะภาพยิ้มอารมณ์ดี

Advertisement

อย่างนี้ก็ได้เหรอ ? “หมอก้อง สรวิชญ์” เจอชาวเน็ตขุดวีรกรรมแสบ จนเจอเรื่องชวนชงน หลังเจอภาพปักเข็มฉีดยาคาแขนคนไข้ ก่อนแชะภาพยิ้มอารมณ์ดี โดนซัดกลับวิจารณ์ยับ จบหมอมาได้อย่างไร !


กลายเป็นดราม่าชั่วพริบตาเลยก็ว่าได้หลังจากที่นักแสดงหนุ่มดีกรีคุณหมอทหารอย่าง “พันตรี นายแพทย์ สรวิชญ์ สุบุญ” หรือ “หมอก้อง” ได้ไปคอมเมนต์แซวแรงนางเอกสาว “เบลล่า ราณี แคมเปน” หลังจากที่สาวเจ้าได้โพสต์ภาพคู่กับเจ้าทุยลงในอินสตาแกรมส่วนตัว เพื่อโปรโมตภาพยนตร์ พร้อมกับแคปชั่นประกอบว่า…




“สวัสดีวันอนุรักษ์ควายไทย จากเรียมและทุยทุย แล้วเตรียมไปซิ่งกัน เร็วๆ นี้ #อีเรียมซิ่ง #bellaxfilm”

ซึ่งต้นตอดราม่าครั้งนี้ก็มาจากข้อความที่หมอก้องเข้ามาคอมเมนต์บอกกับเบลล่าว่า… “เฮ้ยยย ในรูปมีควายกี่ตัว , ช่วงเบลอๆ มองเร็วๆ เห็น 2 555” 






แม้ว่างานนี้จะนี้เป็นการคอมเมนต์แซวระหว่างคนที่สนิทกัน แต่ก็ทำเอาบรรดาชาวเน็ตและแฟนคลับของสาวเบลล่าออกอาการไม่ปลื้ม จนเข้ามารุมวิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสมของหมอก้องกันยกใหญ่ ทั้งนี้ ก็ยังชาวเน็ตจำนวนมากขุดวีกรรมฝีปากร้าย คอมเมนต์แซวแรงของหมอก้องออกมาวิจารณ์สนั่น จนแฮชแท็ก #หมอก้อง กลายเป็นที่พูดถึงมากในโลกทวิตเตอร์






และล่าสุด (16 พ.ค. 2563) ก็มีผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่ง ได้นำภาพครั้งที่ “หมอก้อง สรวิชญ์” กำลังฉีดยาให้กับนักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง “ปู ปริศนา” แล้วมีการเสียบเข็มฉีดยาคาแขนเอาไว้ ก่อนที่ทั้งคู่จะแชะภาพยิ้มอารมณ์ดี มาโพสต์ในทวิตเตอร์ พ้อมแคปชั่นตั้งคำถามไว้ว่า…

“สอบถามค่ะ เราสามารถปักเข็มคาไว้แบบนี้ได้หรอคะ พอดีไปฉีดยาหมอก็ไม่เคยปักคาไว้แบบนี้อะค่ะ จับเข็มจนกว่าจะเสร็จตลอด #หมอก้อง”




ทำเอาช่าวทวิตต่างพากันเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์กันสนั่นถึงการกระทำดังกล่าวของหมอก้อง ทั้งยังมีคนซัดกลับคุณหนุ่มก้องด้วยว่า เรียนจบหมอมามาได้อย่างไร ! ทั้งนี้ ภาพดังกล่าวในอินสตาแกรมส่วนตัวของ “ปู ปริศนา” ก็ถูกลบไปเรียบร้อยแล้ว

 






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @kong_sarawit

ขอบคุณรูปจากทวิตเตอร์ : #หมอก้อง