“กานต์” ขอรับผิดเองคนเดียว หลังโพสต์ภาพไม่เหมาะสม ยันแค่การสันทนาการในครอบครัว

2020-09-07 18:05:03

“กานต์” ขอรับผิดเองคนเดียว หลังโพสต์ภาพไม่เหมาะสม ยันแค่การสันทนาการในครอบครัว

Advertisement

แค่การสันทนาการภายในบ้าน “กานต์ วิภากร” ขอโทษหลังโพสต์ภาพไม่เหมาะสม “เสก – ญาติๆ” ล้อมวงเล่นไพ่ เผยแค่รู้สึกดีที่เห็นสามียิ้ม เหตุการณ์นี้ขอรับผิดคนเดียว !

เรียกได้ว่าเป็นเรื่องปุ๊บปั๊บทันใจเลยก็ว่าได้ หลังจากที่ “กานต์ วิภากร ศุขพิมาย” ภรรยาของนักร้องชื่อดัง “เสก เสกสรรค์ ศุขพิมาย” หรือ “เสก โลโซ” ได้เผยภาพสามีและบรรดาญาติๆ นั่งล้อมวงกันเล่นไพ่ ลงในอินสตาแกรม พร้อมกับแคปชั่นขำๆ ว่า “ทั้งแม่ ทั้งน้อง ทั้งผัว งอมแงม 5555 ใช่ตัวจริงปะว่ะ อิอิ” ไปได้ไม่ทันไร ก็โดนเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.คันนายาว เรียกเจ้าตัวพร้อมด้วยบุคคลในภาพที่ร่วมกันเล่นการพนันภายในบ้านมาให้ถ้อยคำและสอบสวนรวบรวมพยานหลักฐานที่เกี่ยวข้อง ในวันที่ 8 ก.ย. ที่จะถึงนี้แล้ว ซึ่งถ้าหากพบมีการกระทำความผิดเกิดจริง ก็จะดำเนินการตามขั้นตอนของกฏหมายลำดับต่อไป

(อ่านข่าว : ชาวเน็ตงง “กานต์” สุดกล้า หาเหาใส่หัวโพสต์ภาพ “เสก” พร้อมญาติๆ ล้อมวงเล่นไพ่ !)

(อ่านข่าว : ตร.เรียกคนในภาพ "กานต์" โพสต์แจงเล่นไพ่)






ล่าสุด “กานต์ วิภากร” ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวถึงประเด็นดังกล่าวแล้ว โดยงานนี้เจ้าตัวก็ได้เผยข้อความว่าเป็นเพียงการสันทนาการภายในครอบครัว ไม่มีเจตนาอย่างอื่น และได้เห็นสามีนั่งยิ้มเลยรู้สึกดีเท่านั้น ซึ่งเหตุการณ์นี้เจ้าตัวก็ขอรับผิดคนเดียว โดยกานต์ได้ระบุข้อความไว้อย่างละเอียดว่า…

“ขอชี้แจงเรื่องที่เป็นประเด็นนิดนึงคะ คือว่าเมื่อคืน กานต์ เสก และครอบครัว จัดงานวันเกิดให้หลานอายุครบ 12 ขวบ ก็มีกินเลี้ยงกัน และกานต์ได้โพสต์ภาพที่ไม่สมควร แต่กานต์หยอกล้อไม่รู้เรื่องเลย เพราะมันเป็นแค่การสันทนาการกันภายในครอบครัว กานต์ก็โพสต์เป็นระยะทุกช่วงทั้งคืน มีแต่ครอบครัวญาติพี่น้อง และแม่บ้านจริงๆ สาบานไม่มีเจตนาอย่างอื่น แต่ก็ต้องกราบขอโทษทุกคนด้วยนะคะที่ปล่อยภาพไม่ควรออกมา คิดไม่ถึงจริงๆ เสียใจ



ขอโทษ..ที่ไม่เคยดี ขอโทษ...ที่ไม่เคยจะทำให้เธอสบายอย่างใครๆ ที่เขาทำได้

ขอโทษ..ที่ไม่พิเศษ....เป็นแค่คนๆ เดียวที่รักเธอ ผิดที่ฉันดูแลเธอไม่ได้ (ขอโทษอีกครั้งนะคะ กานต์ผิดคนเดียว เสกไม่ผิด แค่เห็นเค้านั่งยิ้ม เราก็รู้สึกดี ก็แค่นั้นจริงๆ)”



ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : wiphakorn15