ตร.เรียกคนในภาพ "กานต์"โพสต์แจงเล่นไพ่

2020-09-07 13:40:08

ตร.เรียกคนในภาพ "กานต์"โพสต์แจงเล่นไพ่

Advertisement

ตำรวจ สน.คันนายาวเรียก "กานต์" พร้อมบุคคลในภาพเล่นการพนันในบ้านมาให้ถ้อยคำ 8 ก.ย. หากพบมีการกระทำความผิดเกิดขึ้นจริง จะดำเนินการตามขั้นตอนของกฏหมายต่อไป

จากกรณี  “กานต์ วิภากร ศุขพิมาย” ภรรยาของร็อกเกอร์ชื่อดัง “เสก เสกสรรค์ ศุขพิมาย” หรือ “เสก โลโซ” ได้เผยภาพขณะที่สามีพร้อมด้วยบรรดาญาติ ๆ กำลังล้อมวงกันเล่นไพ่ ลงในอินสตาแกรมพร้อมกับแคปชั่นสุดชิลล์ว่า “ทั้งแม่ ทั้งน้อง ทั้งผัว งอมแงม 5555 ใช่ตัวจริงปะว่ะ อิอิ”

ล่าสุดเมื่อวันที่ 7 ก.ย. พ.ต.อ.กฤษณะ  พัฒนเจริญ  รองโฆษก ตร. เปิดเผยถึงกรณีตามที่โลกโซเชียลได้นำเสนอข่าวเกี่ยวกับภรรยาของนักร้องหนุ่มเพลงร็อกชื่อดังโพสภาพลักษณะคล้ายมีการเล่นพนันในบ้าน แล้วเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันอย่างแพร่หลาย ว่า  ขอเรียนชี้แจงในประเด็นดังกล่าวว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.คันนายาว จะมีการออกหมายเรียกตัวผู้โพสต์และบุคคลที่ปรากฎในภาพมาพบในวันอังคารที่ 8 ก.ย.63 เพื่อเข้าให้ถ้อยคำและสอบสวนรวบรวมพยานหลักฐานที่เกี่ยวข้องจากกรณีที่มีการโพสลงในโลกโซเชียล

รองโฆษก ตร. กล่าวต่อว่า คงต้องรอให้ สน.คันนายาว เรียกผู้โพสต์และบุคคลที่ปรากฎในภาพเข้ามาให้ถ้อยคำ และรวบรวมหลักฐานที่เกี่ยวข้อง ซึ่งหากพบว่ามีการกระทำความผิดเกิดขึ้นจริง ก็จะดำเนินการตามขั้นตอนของกฏหมายต่อไป