“สงกรานต์” โพสต์ภาพพา “แมท” เที่ยวเขาใหญ่ แฟนๆ แห่แซวความหวานฉ่ำสนั่นไอจี

2020-08-20 12:00:13

“สงกรานต์” โพสต์ภาพพา “แมท” เที่ยวเขาใหญ่ แฟนๆ แห่แซวความหวานฉ่ำสนั่นไอจี

Advertisement

รูปคู่แบบไม่ตั้งใจ “สงกรานต์” ควง “แมท ภีรนีย์” เที่ยวเขาใหญ่ กินอาหารอร่อย ไม่วายเสิร์ฟโมเมนต์สวีต โพสต์ภาพหวานใจกลางไอจีแถมมีเจ้าตัวติดวับๆ แวมๆ

แม้ว่าจะไม่มีรูปคู่อวดสู่สายแฟนๆ แต่ก็ไม่วายเสิร์ฟความหวานดีต่อใจแทนแบบไม่มีว่างเว้นจริงๆ สำหรับคู่รักของนางเอกสาว “แมท ภีรนีย์ คงไทย” และแฟนหนุ่มแสนแฮนด์ซัมอย่าง “สงกรานต์ เตชะณรงค์” ซึ่งหากใครที่ได้แอบส่องความเคลื่อนไหวของฝ่ายชายอยู่เรื่อยๆ แล้วนั้น ก็จะทราบเป็นอย่างดีว่าหนุ่มสงกรานต์นั้น ขยันอวดโมเมนต์หวาน ทั้งแอบถ่ายแฟนสาวและถ่ายตรงๆ มาให้แฟนๆ ได้ชมอยู่บ่อยครั้ง



อย่างก่อนหน้านี้ทั้งคู่ก็เพิ่งจะควงกันไปเที่ยวสูดอากาศดีๆ ที่เชียงใหม่เข้าปอดมาหมาดๆ และแน่นอนว่าทริปนี้แม้จะไม่มีภาพหวานโมเมนต์คู่มาให้เห็น แต่ทั้งสองก็ไม่วายแอบมีการแชะภาพสถานที่ดียวกัน มุมคล้ายๆ กันมาฝากให้แฟนๆ ได้ยิ้มอีกเช่นเคย

(อ่านข่าว : “สงกรานต์-แมท” ควงกันเที่ยวเชียงใหม่ แม้รูปคู่ไม่มีแต่เคมีความหวานฟุ้งกระจาย)






และล่าสุดพอได้กลับมาบ้านที่เขาใหญ่แล้วทั้งคู่ก็ยังคงเดินหน้าสาดความหวานกันต่อเนื่อง โดยงานนี้หนุ่มสงกรานต์ก็ได้พาหวานใจคนสวยมาทานอาหารอร่อยๆ และโพสต์ภาพรีวิวร้านไปในตัว ซึ่งพอเลื่อนชมเชตภาพดังล่าวของสงกรานต์มารูปที่ 2  แล้วก็ต้องสะดุดเข้ากับความสวย รอยยิ้มหวาน ของสาวแมทเต็มๆ แถมในเฟรมก็ยังปรากฎภาพของหนุ่มสงกรานต์อยู่ข้างหลังแบบวับๆ แวมๆ อีกด้วย



แม้ว่างานนี้จะเป็นภาพคู่แบบไม่ได้ตั้งใจ แต่ก็ทำเอาทัชใจเหล่าแฟนคลับน้อย-ใหญ่ เป็นจำนวนมาก จนต้องเข้ามาคอมเมนต์แซวความหวานฉ่ำของทั้งสองไม่น้อย



ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : songkarn_tae , mattperanee