ยิ้มดี๊ด๊า “ทาทา-หมอ” ร่วมเฟรมสุดแฮปปี้ สยบข่าวลือสัมพันธ์สั่นคลอน !

2020-08-16 16:35:19

ยิ้มดี๊ด๊า “ทาทา-หมอ” ร่วมเฟรมสุดแฮปปี้ สยบข่าวลือสัมพันธ์สั่นคลอน !

Advertisement

ขาเตียงยังมั่นคง “ทาทา ยัง” ร่วมเฟรม “หมอ ฉัตรอดุลย์” ยิ้มดี๊ด๊าสุดแฮปปี้หลังร่วมทานข้าวกับ “หว่าหวา ไชน่าดอลล์” การันตีความสัมพันธ์ยังแน่นแฟ้น

เรียกได้ว่าโดนจับตามองความสัมพันธ์ว่าสักพักแล้วก็ว่าได้ สำหรับคู่สามีภรรยาอย่าง “หมอ ฉัตรอดุลย์” และนักร้องสาวเจ้าของฉายาสาวน้อยมหัศจรรย์อย่าง “อมิตา ทาทา ยัง” หลังจากที่มีกระแสข่าวเมาท์มาอย่างต่อเนื่องว่าทั้งสองนั้นความสัมพันธ์เริ่มสั่นคลอน แถมเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ทางหนุ่มหมอก็เพิ่งจะเปลี่ยนชื่ออินสตาแกรมส่วนตัวโดยไม่ได้ใช้ชื่อทุกคนในครอบครัวเช่นเดิมแต่ยังคงเหลือไวเพียงชื่อของลูกชาย  “น้องเร” เพียงเท่านั้น ซึ่งประเด็นนี้ก็ยิ่งทำเอาเหล่าชาวเน็ตเป็นงงและสงสัยในความมั่นคงของขาเตียงของทั้งสองหนักยิ่งกว่าเดิมเลยก็ว่าได้

(อ่านข่าว : เปลี่ยนไปหรือใครทำ ? "พี่หมอ" สามี "ทาทา" รื้อชื่อไอจีใหม่ เหตุใดเป็นเช่นนั้น ?)






แต่ทว่าล่าสุด อดีตนักร้องสาว “หว่าหวา ไชน่าดอลล์” ก็ได้เผยภาพร่วมเฟรมชุดชื่นมื่นหลังจากที่ได้มีโอกาสมาร่วมรับประทานอาหาร พร้อมหน้าพร้อมตากับทางครอบครัวของ “หมอ-ทาทา” ซึ่งงานนี้สาวหว่าหวา ก็ได้เผยแคปชั่นกำกับไว้ว่า... “You guys totally made my day #lovelytimewithlovelypeople”

ซึ่งในภาพดังกล่าวนั้นจะเห็นว่าทุกคนต่างมีสีหน้าสดใส แถมรอยยิ้มที่ถูกส่งออกมานั้นก็สื่อถึงความแฮปปี้สุดๆ เรียกได้ว่าภาพร่วมเฟรมสุดชื่นมื่นนี้สามารถสยบข่าวลือสัมพันธ์ร้าวของทาทาและหมอได้อย่างดีเลยทีเดียว





ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : ray_the_rocket , tataamitayoung , hwahwa_chinadolls