เปลี่ยนไปหรือใครทำ ? "พี่หมอ" สามี "ทาทา" รื้อชื่อไอจีใหม่ เหตุใดเป็นเช่นนั้น ?

2020-08-11 14:30:49

เปลี่ยนไปหรือใครทำ ? "พี่หมอ" สามี "ทาทา" รื้อชื่อไอจีใหม่ เหตุใดเป็นเช่นนั้น ?

Advertisement

ไม่ใช้ชื่อครอบครัวเหมือนดังเดิม "หมอ ฉัตรอดุลย์" สามี "ทาทายัง" ตั้งชื่อไอจีใหม่ หรือว่าเขาแปรไป มันเกิดอะไรกันหว่า ?



เรื่องบ้านแตกแหลกลาญอันเก่าเพิ่งจะจบไปแบบไม่ค่อยเคลียร์ อยู่ๆ มีเรื่องใหม่ให้ชาวบ้านชาวช่องต้องตั้งข้อสงสัยขึ้นมาอีกแล้ว หลังผู้เป็นพ่อของ "น้องเร" สามีนักร้องสาวดาวมหัศจรรย์ "ทาทายัง" ดันมาเปลี่ยนชื่ออินสตาแกรมตัวเอง จากเดิมเคยเป็นชื่อครอบครัว






เข้ามาเข้ามาเมาท์ เข้ามาเมาท์ เข้ามาเมาท์หน่อย ... เป็นเรื่องกระตุกต่อมเผือกกันอีกแล้ว ถึงแม้เรื่องครั้งก่อนที่วงในกระจายข่าวว่าครอบครัวนักร้องสาวเสียงมหัศจรรย์ "อมิตา ทาทายัง" เป็นอันต้องล่มสลายไป เพราะสาวทาทานั้นไซร้เปลี่ยนแปลงไปรักใคร่ชอบพอกับทอมหล่อหัวใจแมนๆ กลายเป็นประเด็นให้แฟนๆ ต่างสงสัยว่าหย่าร้างกันแล้วหรือไร ยังไงวานบอก ซึ่งกับข่าวรักร้าวครั้งนั้น สาวทาทาก็สยบด้วยการลงภาพครอบครัวสุขสันต์อยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตา จึงทำเอาชาวบ้านที่ชอบขุดเผือกเลือกที่จะหุบปากกันสนิท เงียบนิ่งตั้งสติกันชั่วครู่หยุดไถถูค้นหลักฐานใหม่ๆ ทางหน้าจอมือถือให้เปลืิองเน็ตกันเปล่าๆ   





และล่าสุดของล่าสุด ก็มีประเด็นที่ทำเอาแฟนๆ ผู้ติดตามมือไม้สั่นเทาเอาใจไปสิงอยู่หน้าบ้านสาวทาทาอีกครั้ง หลังชื่ออินสตาแกรมของ "คุณพี่หมอ" นั้นเปลี่ยนแปลงไป จากตอนแรกที่หนุ่มหมอใช้ชื่ออินสตาแกรมส่วนตัวว่า “@tatamorray” แต่ล่าสุดเมื่อไปคลิกดูก็จะพบว่าชื่ออินสตาแกรมของพี่หมอกลับกลายเป็น “@ray_the_rocket”





ซึ่งอินสตาแกรมของคุณแม่ยังสวยทาทายังนั้นก็ไม่มีภาพครอบครัวพร้อมหน้าหรือกับสามีอีกเช่นกัน และรวมถึงพี่หมอด้วย ที่ส่วนใหญ่จะโพสต์ลงเฉพาะภาพตัวเองกับน้องเรเท่านั้น งานนี้ก็น่าฉงนอยู่ไม่น้อย ว่าใครกันที่ทำให้ "คุณพี่หมอ" ต้องเปลี่ยนชื่อไอจีไป หรือว่าความรักของทั้งสองจะมาถึงทางตันจริงๆ เสียแล้ว เรื่องราวรักพังไม่พังของครอบครัวนี้ต่อไปจะเป็นอย่างไรก็คงต้องรอให้สาวทาออกมาพูดเรื่องนี้อีกทีก็แล้วกัน ว่าแต่ว่ากลิ่นมันตุๆ ยังไงไม่รู้เท่าที่รู้คือมันชอบกลจริงๆ