“ไอซ์ ปรีชญา” โล่ง อาการคุณพ่อดีขึ้นมาก หลังป่วยนานนับสัปดาห์

2020-08-02 16:20:12

“ไอซ์ ปรีชญา” โล่ง อาการคุณพ่อดีขึ้นมาก หลังป่วยนานนับสัปดาห์

Advertisement

ขอบคุณทุกกำลังใจรวมไปถึงพระเจ้า “ไอซ์ ปรีชญา” เผยภาพกอดพ่อยิ้มแย้ม พร้อมอัพเดตอาการป่วยตอนนี้ดีขึ้นมาก แถมฟื้นตัวเร็ว หลังพ่อนอนป่วยนานนับสัปดาห์ เพื่อนพ้อง-แฟนคลับแห่ยินดีอย่างล้นหลาม

ในที่สุดก็ได้เห็นนางเอกสาว “ไอซ์ ปรีชญา พงษ์ธนานิกร” ใบหน้าเปื้อนยิ้มคลายความกังวลไปแล้ว หลังจากที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวออกอาการเป็นห่วงคุณพ่อที่นอนป่วยอยู่บนเตียงนานนับสัปดาห์เป็นอย่างมาก แถมยังได้วิงวอนต่อพระเจ้าช่วยดลบันดาลให้คุณพ่อนั้นมีร่างกายแข็งแรง และอาการดีขึ้นในเร็ววันอีกต่างหาก






กระทั่งล่าสุด ก็ได้เห็นสาวไอซ์เผยภาพสุดอบอุ่นขณะที่กำลังนั่งกอดอยู่กับคุณพ่อบนเตียงผู้ป่วยด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม ลงในอินสตาแกรม พร้อมกับข้อความอัพเดตอาการที่ดีขึ้นมากๆ ของคุณพ่อให้ได้ทราบ และขอบคุณทุกๆ กำลังใจที่ส่งมายังเจ้าตัวและครอบครัวว่า...

“ตอนนี้อาการป่วยของคุณพ่อ ดีขึ้นมากๆ คุณพ่อฟื้นตัวได้เร็ว ขอบพระคุณทุกคน ที่เป็นห่วงและให้กำลังใจครอบครัวของไอซ์นะคะ ขอบคุณคุณหมอและพยาบาลที่ดูแลรักษาคุณพ่ออย่างเต็มที่ ขอบคุณแฟนคลับทุกๆ คน และขอบคุณพี่น้องคริสเตียนที่อธิษฐานเผื่อคุณพ่อและครอบครัวของไอซ์เช่นกันนะค่ะ ขอพระเจ้าอวยพรทุกท่านนะค่ะ ขอบพระคุณจากใจค่ะ #ขอบคุณพระเจ้า #praisethelord #Godblessyouall #Godisgood”



ทำเอางานนี้เหล่าเพื่อนพ้องน้องพี่ในวงการและแฟนๆ ต่างพากันเข้ามาส่งหัวใจและความยินดีให้กับนางเอกสาวกันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว




อ่านข่าวที่เกี่ยว 

สุดที่รักของลูก “ไอซ์ ปรีชญา” คอยให้กำลังใจพ่อป่วย พร้อมบอกวันนี้ทุกอย่างจะผ่านไปด้วยดี

เฝ้าไม่ห่าง “ไอซ์” สุดห่วงคุณพ่อป่วย พร้อมวิงวอนต่อพระเจ้าช่วยให้อาการดีขึ้น


ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : icepreechaya