สุดที่รักของลูก “ไอซ์ ปรีชญา” คอยให้กำลังใจพ่อป่วย พร้อมบอกวันนี้ทุกอย่างจะผ่านไปด้วยดี

2020-07-30 16:30:28

สุดที่รักของลูก “ไอซ์ ปรีชญา” คอยให้กำลังใจพ่อป่วย พร้อมบอกวันนี้ทุกอย่างจะผ่านไปด้วยดี

Advertisement

สู้ๆ นะพ่อ “ไอซ์ ปรีชญา” เคียงข้างให้กำลังไม่ห่างหลังพ่อป่วย พร้อมบอกวันนี้ทุกอย่างจะผ่านไปด้วยดี ฝั่งเพื่อนพ้อง-แฟนคลับ แห่ส่งกำลังใจล้นไอจี

เรียกได้ว่าต้องทำทั้งตัวและหัวใจให้แกร่งและสตรองสุดๆ สำหรับนางเอกสาว “ไอซ์ ปรีชญา พงษ์ธนานิกร” ที่ก่อนหน้านี้ไม่กี่วัน สาวเจ้าก็เพิ่งจะออกมาโพสต์ภาพคุณพ่อขณะที่กำลังนอนป่วยอยู่บนเตียงและมีเจ้าตัวคอยเฝ้าให้กำลังใจไม่ห่าง แถมในแคปชั่นนั้น เจ้าตัวยังได้วิงวอนต่อพระเจ้าขอให้อากาของคุณพ่อกลับมาแข็งแรงและดีขึ้นโดยเร็ววันไปแล้วนั้น

(อ่านข่าว : เฝ้าไม่ห่าง “ไอซ์” สุดห่วงคุณพ่อป่วย พร้อมวิงวอนต่อพระเจ้าช่วยให้อาการดีขึ้น)






และล่าสุด (30 ก.ค. 2563) “ไอซ์ ปรีชญา” ก็ได้เผยภาพคอยอยู่ดูแลคุณพ่ออย่างใกล้ชิด ในขณะที่พ่อของสาวเจ้าก็ยังคงนอนอยู่บนเตียงผู้ป่วยลงในอินสตาแกรมอีกครั้ง แถมในภาพยังเห็นว่าสาวเจ้านั้นได้อวดความน่ารักด้วยการนอนกอดคุณพ่ออยู่ไม่ห่าง พร้อมกันนี้สาวไอซ์ก็ยังได้เผยแคปชั่นเผยว่า…

“สู้ๆ นะคะพ่อ สุดที่รักของลูก วันนี้ทุกอย่างจะต้องผ่านพ้นไปด้วยดี รักพ่อที่สุด #mysuperdad #loveyou #Godfamily #praywaittrust”



ซึ่งหลังจากที่สาวไอซ์ได้เผยภาพความอบอุ่น คอยเคียงข้างให้กำลังใจคุณพ่อไม่ห่างไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาเพื่อนพ้องน้องพี่ในวงการและแฟนคลับต่างพากันเข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังและอวยพรให้คุณพ่อของสาวไอซ์อาการดีขึ้นในเร็ววันกันอย่างล้นหลามเลยเดียว






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : icepreechaya