ทำมาเท่าไหร่ก็เกลี้ยง !! "วิน เมธวิน" ดี๊ด๊า “Velence” คอลเลกชั่นแรกขายดีไม่มีเหลือ

2020-07-23 17:30:32

ทำมาเท่าไหร่ก็เกลี้ยง !! "วิน เมธวิน" ดี๊ด๊า “Velence” คอลเลกชั่นแรกขายดีไม่มีเหลือ

Advertisement

ตั้งใจนำรายได้ส่วนหนึ่งสร้างบุญช่วยเหลือเด็กกำพร้า "วิน เมธวิน" ดี๊ด๊า “Velence” ทำมาเท่าไหร่ก็เกลี้ยง !!



นับว่าเป็นปรากฏการณ์เปลี่ยนชีวิตของคนธรรมดาคนหนึ่งไปเลยทีเดียว สำหรับ นักแสดงหนุ่มกาตุ่ยผู้น่ารัก "วิน เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร" ที่โด่งดังเปรี้ยงปังดั่งพลุแตกจากการฟาดฝีมือเป็นครั้งแรกในซีรีส์วายสุดฮอต "คั่นกู" หรือ "เพราะเราคู่กัน : 2gether The Series" เรียกได้ว่า "วิน" นั้น สามารถกอบโกยเอาความรักจากแฟนๆ ซีรีส์ได้หลายประเทศด้วยกัน รวมถึงไทยเองซึ่งเป็นบ้านหลักของความรักที่ส่งให้ "คุณหนูวิน" โดยเหล่าชาวสโนว์บอลเพาเวอร์ทั้งหลายต่างรวมตัวกันทำโปรเจกต์พิเศษๆ มอบให้เสมอมา ตั้งแต่ซีรีส์ออนแอร์จวบจนถึงทุกวันนี้






ความหวังอันสูงสุด ! "ไบร์ท วชิรวิชญ์" มุ่งมั่นต่อยอด "Astro" เป็นธุรกิจเพื่อสิ่งแวดล้อม-ช่วยเหลือสัตว์



เมื่อเร็วๆ นี้ #เจ้าหนูน้อยรอยยิ้มสยาม ของเราก็ได้หยิบเอาความสามารถด้านการออกแบบออกมาโชว์ ด้วยความบากบั่นมุ่งมั่นเพื่อสร้างแบรนด์เสื้อผ้าด้วยตัวเอง จนเกิดเป็นคอลเลกชั่นแรกที่ลงมือทำเองทุกๆ ขั่นตอน โดยใช้ชื่อแบรนด์สุดเท่ว่า "Velence" และถือเป็นการเปิดตัวที่เกินความคาดหมาย เพราะหลังจากที่ประกาศพรีออเดอร์ไป ยอดสั่งจองสินค้าก็ถล่มทลายหมดเกลี้ยงในเวลาอันรวดเร็ว (ยิ่งกว่าปล่อยจรวดสู่ดวงจันทร์เสียอีก)



โดยเจ้าคูมกาตุ่ยได้แสดงความรู้สึกต่อปรากฏการณ์ขายของครั้งแรกก็ได้ผลตอบรับดี๊ดีครั้งนี้ว่า 



“ด้วยความที่วินเป็นคนที่ชื่นชอบเรื่องแฟชั่นอยู่แล้วครับ เลยอยากลองทำอะไรเป็นของตัวเองดูบ้าง อยากลองเอามาแชร์ว่าคนอื่นจะชอบไหม หรืออยากได้มันไหม ก็เลยใช้เวลาที่กักตัวอยู่บ้านนี่แหละครับ มานั่งออกแบบ นั่งคิด นั่งทำด้วยตัวเอง และเท่าที่ดูตอนนี้ก็มีแฟนๆ จากหลายประเทศสั่งเข้ามานะครับ ตอนแรกผมเองก็ไม่ได้คิดว่าแบรนด์ใหม่ที่เพิ่งเกิดขึ้นแบบนี้ จะได้การตอบรับที่ดีจากแฟนคลับครับ”



แต่ความสำเร็จในครั้งนี้ มิใช่สิ่งที่ "คุณหนู" ต้องการแต่เพียงฝ่ายเดียว เพราะ "วิน" ได้แสดงความตั้งใจอย่างชัดเจนว่า จะแบ่งยอดเงินส่วนหนึ่งจากรายได้ทั้งหมดไปช่วยเหลือมูลนิธิที่ทำหน้าที่ดูแล และช่วยเหลือเด็กกำพร้า เพื่อเป็นการส่งต่อสิ่งดีๆ ให้กับสังคม พร้อมกับแฟนคลับที่สั่งซื้อสินค้าทุกชิ้น ก็จะได้ร่วมบุญด้วยกันในครั้งนี้ด้วย ซึ่งสิ่งนี้เป็นสิ่งที่นักแสดงหลายๆ คนควรทำ





ทั้งนี้ "วิน เมธวิน" ได้กล่าวต่อว่า

       “รายได้ส่วนหนึ่งจากยอดจำหน่ายผมจะเอาไปทำบุญด้วยครับ ซึ่งตอนนี้ก็ยังไม่ได้เลือกว่าจะช่วยเหลือมูลนิธิหรือองค์กรใด แต่ตั้งใจเอาไว้แล้วว่าอยากช่วยเหลือเด็กกำพร้าครับ เพราะส่วนตัวชอบเด็กอยู่แล้ว เวลาเห็นเด็กๆ ที่เขามีปัญหาจะรู้สึกสงสาร ก็เลยอยากจะช่วยครับ”



งานนี้ "คุณหนูวิน" หนึ่งในดวงใจของ "ท่านชายนายฝรั่ง" ได้บอกปิดท้ายเอาไว้ว่า หากเพื่อนๆ คนไหนที่สั่งสินค้าจากร้านของวินไม่ทันในรอบนี้ ทางร้านจะขอเคลียร์ออเดอร์รอบแรกให้เสร็จสิ้นเสียก่อน จากนั้นจะเปิดให้แฟนๆ เพื่อนๆ ทั้งหลายที่ต้องการครอบครองพรีออเดอร์รอง 2 เร็วๆ นี้ เตรียมใจไว้ให้ดีๆ เหล่าสโนว์บอลทุกคนจะได้สมใจ มิช้านานบอกเลย





แต่เท่าที่ทราบมา วงในเขาบอกว่า รอบแรกที่แฟนๆ พรีออเดอร์ไม่ทันนั้น เพราะ "พี่ไบร์ท" เล่นอุดหนุนไปมิใช่น้อยเลยนะ ก็อย่างว่าอะนะ ธุรกิจแฟนทั้งที "พี่ไบร์ท" ก็ต้องทุ่มหน่อย จริงมั้ย ? อะหรือว่าไม่จริง ...อิอิ