ความหวังอันสูงสุด ! "ไบร์ท วชิรวิชญ์" มุ่งมั่นต่อยอด "Astro" เป็นธุรกิจเพื่อสิ่งแวดล้อม-ช่วยเหลือสัตว์

2020-07-23 10:50:27

ความหวังอันสูงสุด ! "ไบร์ท วชิรวิชญ์" มุ่งมั่นต่อยอด "Astro" เป็นธุรกิจเพื่อสิ่งแวดล้อม-ช่วยเหลือสัตว์

Advertisement

มุ่งมั่นต่อยอด "Astro" เป็นธุรกิจเพื่อสิ่งแวดล้อม-ช่วยเหลือสัตว์ "ไบร์ท วชิรวิชญ์" ขอใช้ชื่อเสียงเป็นแรงขับเคลื่อนสิ่งดีๆ สู่สังคม ...



เดินวนเวียนอยู่ในวงการบันเทิงมายาวนานกว่า 8 ปี กว่าจะประสบความสำเร็จเป็นที่รู้จักเป็นที่รักของแฟนคลับทั้งไทยเทศมากมาย สำหรับท่านชายนายฝรั่ง "ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี" ซึ่ง ณ ตอนนี้เขาได้ก้าวกระโดดเป็นนักแสดงระดับแถวหน้าที่ใครต่างจับตามองเรียบร้อยแล้ว เพราะจากผลงานชิ้นล่าสุดที่ลาจอไป "คั่นกู" หรือ "เพราะเราคู่กัน : 2gether The Series" นั้น ได้กระแสตอบรับดีมากๆ จากแฟนคลับทั้งชาวไทยและต่างประเทศ และด้วยประสบการณ์ที่เขาสั่งสมมาหลายปี ทำให้ฝีมือการแสดงนั้นถือว่าโดดเด่นหาตัวจับได้ยากอีกคนหนึ่งของวงการบันเทิงบ้านเราเลยทีเดียว ซึ่งผู้จัดฯ และเจ้าของโปรดักส์หลายเจ้า ต่างสนใจอยากดึงเขาเข้าไปร่วมงานจนงานต่างๆ ถาโถมโหมเข้ามาหาหนุ่มไบร์ทแบบเลือกทำกันไม่หวาดไม่ไหว 






ซึ่งเป็นเรื่องที่น่ายินดีที่ความอดทนของเขาในวันนั้น สร้างให้หนุ่มไบร์ทเติบใหญ่แข็งแรงบนเส้นทางบันเทิงมาจนถึงวันนี้ วันที่ทุกอย่างถือว่าผ่าน ผ่าน ผ่าน จนเกิดเป็นความสำเร็จที่ครอบครัวและคนที่รักเขาเฝ้าคอยชื่นชม ทั้งนี้ "ไบร์ท" นักแสดงหนุ่มผู้มีความสดใส อ่อนโยน และเป็นคนเซนซิทีฟกับสิ่งรอบตัว อาทิ กรณีช้างที่กำลังอดอยากจากผลกระทบช่วงโควิดระบาด หนุ่มไบร์ทก็เข้าระดมเงินช่วยเหลืออย่างไม่มีท่าทียี่หระ จึงสะท้อนให้เห็นว่า เขาเป็นหนึ่งในตัวอย่างที่ดีที่ไม่เฉยเมยต่อปัญหาในสังคม 





อย่างไรก็ตาม "ไบร์ท" ได้บอกว่าจะขอใช้ชื่อเสียงของตัวเองในการกระจายความช่วยเหลือในด้านต่างๆ คืนสู่สังคม โดยที่ผ่านมามีโครงการหลายโครงการเกิดขึ้น และได้ความร่วมมือ การสนับสนุนเป็นอย่างดีจากแฟนคลับ อาทิ โครงการช่วยเหลือไฟป่าภาคเหนือ, โครงการช่วยเหลือโรงพยาบาลในช่วงวิกฤตโควิด-19, โครงการช่วยเหลือค่าอาหารสัตว์ รวมทั้งโครงการฟื้นฟูสิ่งแวดล้อมทางทะเล ฯลฯ





นอกเหนือจากนั้นท่านชายนายฝรั่งยังเล่าถึงอีกหนึ่งโปรเจกต์ที่ต่อยอดจากการเปิดแบรนด์เสื้อผ้า-สินค้าของตัวเองอย่าง Astro ว่า ทุกยอดการสั่งซื้อ เหล่าแฟนคลับจะได้ร่วมทำบุญไปพร้อมๆ กับไบร์ท โดยจะนำรายได้ส่วนหนึ่งไปมอบให้หน่วยงานที่ปฏิบัติงานดูแลสัตว์และสิ่งแวดล้อมอีกด้วย ถือว่าฟินทั้งสินค้าแถมได้รับบุญกลับมาเป็นความสุขใจสองต่อ

“จริงๆ ถ้าใครติดตามในอินสตาแกรมของผม ถ้าเลื่อนไปเรื่อยๆ ผมจะมีรูปสัตว์มากกว่า 20 ชนิดเลย เพราะผมชอบสัตว์อยู่แล้วครับ ตอนเด็กๆ ถึงขั้นอยากเปิดสวนสัตว์เลย ดังนั้นในวันนี้วันที่เรามีโอกาสได้อยู่ตรงนี้ ถ้าเกิดอยากจะช่วยหรือทำหน้าที่อะไรเพื่อสังคมสักอย่าง ผมเลยอยากยื่นมือเข้าไปช่วยเหลือในส่วนนี้ นั่นก็คือการดูแลเยียวยาสัตว์และสิ่งแวดล้อมครับ”



ทั้งนี้ "พระเจ้าไบร์ท" ยังขอย้ำความตั้งใจดีๆ เอาไว้อีกด้วยว่า โครงการจิตอาสาต่างๆ ที่เกิดขึ้นจะสำเร็จลุล่วงไปไม่ได้ หากไม่ได้รับการสนับสนุนจากแฟนคลับทุกคน ส่วนโปรเจกต์ต่อๆ ไปจะเป็นอย่างไร ไบร์ทบอกว่าอยากให้แฟนๆ รอติดตามกัน อาจจะมีการชวนเพื่อนนักแสดงเข้ามาร่วมด้วยช่วยกัน เพื่อมอบสิ่งดีๆ ให้กับสังคมต่อไป





ว่าแต่ว่า หนุ่ม "ไบร์ท" จะจูงมือน้องนักแสดงคนสนิทอย่าง "วิน เมธวิน" เข้าร่วมกับโปรเจกต์ไหนบ้าง แฟนๆ ฝากถามมา เพราะเห็นช่วงหลังๆ ตัวติดกันอย่างกับตังเม ดูแล้วความสัมพันธ์ของทั้งสองจะก้าวขึ้นไปอีกระดับเหมือนกับความโด่งดังหรือเปล่าน้าาาาาา ก็อย่างว่าอะนะ Lucky in game แล้ว ย่อม Lucky in love ตามไปด้วยถูกมั้ย "ชาวไบร์ทวิน"