เปิดข้อความจาก “เป้ย” ถึงแม่ หลังได้รับคำอวยพรในวันที่ชีวิตเจอมรสุม !

2020-07-14 17:15:05

เปิดข้อความจาก “เป้ย” ถึงแม่ หลังได้รับคำอวยพรในวันที่ชีวิตเจอมรสุม !

Advertisement

ภาพลักษณ์ไม่คิดว่าจะลำบาก “เป้ย ปานวาด” เผยคำอวยพรจากแม่หลังเจอมรสุมชีวิต พร้อมเล่าถึงวันที่ลำบาก ไม่มีเงินทองกองมากมาย แต่ก็ดีใจที่ได้เกิดเป็นลูกแม่

เรียกได้ว่ายังคงถูกจับตามองอย่างต่อเนื่องเลยก็ว่าได้ สำหรับคุณแม่ลูกสองคนสวยอย่าง “เป้ย ปานวาด บุญยรัตกลิน” หลังจากที่มีข่าวเมาท์กระฉ่อนวงการว่า นางร้ายลูกสองจับได้อีกครั้งว่าสามียังไม่เลิกเจ้าชู้ ซึ่งงานนี้ก็มีหลายคนจับจ้องมาที่คู่ของสาวเป้ยและสามีกันไม่น้อย บวกกับก่อนหน้าเธอก็เพิ่งจะเผยภาพถ่ายกับทนายความชื่อดังลงในอินสตาแกรม แถมยังแว่วๆ มาอีกว่าสาวเป้ยนั้นได้นำข้อมูลปรึกษาทนายเกี่ยวกับคดีครอบครัว นั่นก้ยิ่งทำให้หลายคนพุ่งเป้ามาที่คู่ของเจ้าตัวมากขึ้น

(อ่านข่าว : หอบหลักฐานเป็นตั้งปรึกษาทนายดัง "เป้ย" สุดทน ปรี่ฟ้องคดีครอบครัว จริงหรือ ??)



และล่าสุด (14 ก.ค. 2563) “เป้ย ปานวาด” ก็ได้มีการเคลื่อนไหวในอินสตาแกรมอีกครั้ง แต่ทว่าครั้งนี้เป็นการเผยข้อความกำลังใจจากคุณแม่สุดที่รัก โดยเธอเองก็ได้โพสต์ภาพข้อความแชทระหว่างเจ้าตัวละคุณแม่ลงในอินสตาแกรม ซึ่งภายในภาพคุณแม่ก็ได้ส่งข้อความอวยพรลูกสาวว่า…




“ใจเป็นสุขนะคุณลูก สุขกายสุขใจโชคดีมีทรัพย์ สุขภาพเป็นทรัพย์สมบัติที่มีค่ามากที่สุดในชีวิต สุขภาพดี หน้าที่การงานและดูแลครอบครัวก็จะตามมาด้วยดีตลอดเวลา ขอให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง”






พร้อมกันนี้ “เป้ย ปานวาด” ก็ยังได้เผยแคปชั่นเสริม เล่าความลำบากในวัยเด็กที่ไม่ได้สุขสบาย ไม่มีเงินทองกองมากมาย แต่ก็สุดภูมิใจที่ได้เกิดเป็นลูกของแม่ว่า…

“รักแม่ที่สุดในโลก… ดีใจที่ได้เกิดเป็นลูกแม่ เป้ยไม่ได้เกิดมาบนครอบครัวที่เงินทองมากมาย แต่แม่สอนให้เป้ยรู้จักทำงานตั้งแต่เด็กๆ ด้วยการทำขนมขาย ทุกเย็นกลับมาจากเลิกเรียนเป้ยต้องนั่งปอกมะพร้าวประมาณ30ลูกทุกวัน ตื่นเช้ามาก็ต้องหยอดขนม ตกเย็นต้องนั่งเรียงถ้วย ตอนนั้นก็แอบน้อยใจแม่นะว่าทำไมเป้ยถึงต้องเหนื่อยไม่ได้วิ่งเล่นเหมือนเพื่อนๆ คนอื่น อยากจะได้ชุดหม้อข้าว หม้อแกงซักชุดแม่ก็ไม่เคยซื้อให้ แต่ตอนนี้มานั่งคิดรู้สึกดีใจมากที่แม่สอนให้เรารู้จักลำบาก รู้จักอดทน ดีใจที่แม่เลี้ยงเป้ยมาแบบนี้ เป้ยสัญญากับตัวเองจะเก่งให้ได้ซักครึ่งนึงของแม่ เป้ยจะสอนลูกเป้ยให้ดีที่สุดเท่าที่เป้ยจะทำได้นะคะ ขอบคุณที่ได้เกิดเป็นลูกแม่”

ทำเอางานนี้แฟนๆ ต่างก็พากันเข้ามาส่งกำลังใจให้กับคุณแม่คนเก่งกันไม่น้อยเลย เรียกได้ว่าจะเจอมรสุมหรือความลำบากอย่างไรมา “เป้ย ปานวาด” ก็สามารถยืนหยัดมาได้อย่างสวยๆ และสตรองสุดๆ







ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : ppanward , suwanna123