หอบหลักฐานเป็นตั้งปรึกษาทนายดัง "เป้ย" สุดทน ปรี่ฟ้องคดีครอบครัว จริงหรือ ??

2020-07-13 17:00:43

หอบหลักฐานเป็นตั้งปรึกษาทนายดัง "เป้ย" สุดทน ปรี่ฟ้องคดีครอบครัว จริงหรือ ??

Advertisement

"เป้ย ปานวาด" กำหลักฐานแน่น โร่ปรึกษา "ทนายเจมส์" อาจผุดฟ้องร้องเป็นคดีขึ้นโรงขึ้นศาล ??




อาจกลายเป็นคดีครอบครัวที่คนบันเทิงทั้งหลายและเหล่าเมียน้งเมียน้อยหอยกาบต้องดูเป็นตัวอย่างเลยทีเดียว เพราะครั้งนี้เมียหลวงสั่งลุย !! นักแสดงสาวแม่ลูกสอง "เป้ย ปานวาด" หอบแชต - ภาพลับ เข้าปรึกษาทนาย จ่อฟ้องคดีครอบครัว ! คาดสาเหตุจากข่าวสามีนัวพริตตี้คนงาม






แหมๆๆ มันช่างร้อนฉ่าเป็นข่าวฉาวลือกันระนาวเลยทีเดียว สำหรับสัปดาห์ที่ผ่านมา ก็อยู่ๆ ดันมีข่าวอักษรย่อดาราสาวนางร้าย เสียอกเสียใจผัวหันหน้าหนีไปพึ่งบริการทางเพศพริตตี้สาวสวยหยาดเยิ้ม ทั้งๆ ที่ดาราสาวผู้น่าสงสารนั้นมีลูกกระเตงๆ ตั้ง 2 คนแล้ว อุ๊ปส์ เรื่องเมาท์แหลกลาญบ้านน้อยบ้านใหญ่แบบนี้ ถึงหูใครก็เป็นที่สนใจด้วยกันทั้งนั้น งานนี้เรดาร์หาต้นตอจึงไปตกที่หลังคาบ้านคุณแม่คนสวย "เป้ย ปานวาด" ซึ่งทางฝั่งแมงเมาท์สายเผือกทั้งหลายก็รองว่าเจ้าตัวนั้นจะออกมาโพสต์อะไรเกี่ยวกับกรณีสักที  





ซึ่งล่าสุด (13 กรกฎาคม 2563) "เป้ย ปานวาด" ก็ออกมาเคลื่อนไหว โดยได้โพสต์ภาพลงบนอินสตาแกรมส่วนตัวคู่กับทนายชื่อดัง "ทนายเจมส์ นิติธร แก้วโต" พร้อมกับระบุข้อความว่า

"ขอบคุณนะคะ @james.lk"



ทั้งนี้ บริเวณข้างหน้าของทั้งคู่ก็มีกองเอกสารวางอยู่อีกด้วย งานนี้ทำเอาหลายคนอดสงสัยไม่ได้ว่า "แม่เป้ย" อาจจะอนรนทนไม่ได้ที่เกิดกรณีแบบนี้กับครอบครัว จึงทำการปรึกษาเพื่อฟ้องร้องใครยังไงหรือเปล่า อันนี้ก็ไม่แน่ใจ ต้องรอให้ทุกอย่างกระจ่างชัดด้วยตัวของแม่เป้ยเองอีกที



เอาละเว้ย เอาละเว้ย เอาละวา เมียหลวงเมียน้อยดันมาสอยดอกแคอยากกินแกงหม้อเดียวกัน มันก็ต้องเจออย่างนี้ละว้า