“นิ้ง กุลสตรี” เผยภาพสดใส คิสให้รางวัลสามีที่คอยดูแลไม่ห่าง

2020-07-09 16:50:07

“นิ้ง กุลสตรี” เผยภาพสดใส คิสให้รางวัลสามีที่คอยดูแลไม่ห่าง

Advertisement

ขอคิสหนึ่งที ให้กำลังใจคนสำคัญ “นิ้ง กุลสตรี” โพสต์ภาพมุมหวานปนอบอุ่น จุ๊บขอบคุณสามี “ใหญ่ ไพรัตน์” หลังคอยดูแลไม่ห่าง เหล่าคาราวานแฟนคลับ แห่ส่งกอดพร้อมกำลังใจให้ผ่านคอมเมนต์

เข้ารับการรักษาอาการป่วยโรคไขกระดูกพร่องมานาน สำหรับ สำหรับอดีตนางเอกดัง “นิ้ง กุลสตรี ศิริพงษ์ปรีดา” ซึ่งตลอดระยะเวลาที่เข้าๆ ออกๆ โรงพยาบาล เพื่อรักษาอาการป่วยอยู่นั้น สาวเจ้าก็ได้รับกำลังใจในการต่อสู้กับโรคร้ายจากเหล่าแฟนคลับและชาวเน็ต อย่างเนืองแน่นมาโดยตลอดเลยก็ว่าได้






ซึ่งก่อนหน้านี้ “นิ้ง กุลสตรี” ก็เพิ่งจะทำเอาเหล่าแฟนคลับแอบห่วงและใจหายกันไม่น้อยเลย หลังจากที่เธอนั้นได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม ด้วยการนำภาพเก่าจากเพลง “ขอคำลา” มาโพสต์ลงในอินสตาแกรม ซึ่งภาพดังกล่าวก็มาจากเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่อง “ฝันติดไฟ หัวใจติดดิน” ที่เจ้าตัวได้ฝากฝีไม้ลายมือการแสดงเอาไว้เมื่อครั้งอดีต ก่อนจะฝันตัวไปเป็นแอร์โฮสเตส

(อ่านข่าว : ขอพรพระช่วยคุ้มครอง "นิ้ง" โพสต์เพลงสุดเศร้า ทำเอาแฟนๆ แห่เป็นห่วง (มีคลิป))




และล่าสุด (9 ก.ค. 2563) “นิ้ง กุลสตรี” ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพยิ้มสดใส พร้อมกับจุ๊บขอบคุณสามี “ใหญ่ ไพรัตน์ อินทรศักดิ์” ที่คอยอยู่เคียงข้างและดูแลทั้งยามสบายดีและยามป่วย ลงในอินสตาแกรมพร้อมกับแคปชั่นว่า… “พี่ใหญ่คอยดูแลทุกวัน วันนี้นิ้งขอคิส 1 ครั้งนะค่อปปปป รัก รัก กอด กอดค่ะ #กอดทุกๆคนด้วยนะคะ”




ซึ่งหลังจากที่ “นิ้ง กุลสตรี” ได้เผยภาพมุมน่ารักๆ ระหว่างเจ้าตัวและสามีไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาแฟนคลับเข้ามาส่งกำลังใจและส่งกอดผ่านคอมเมนต์มายังอดีตนางเอกคนดังกันไม่น้อยเลย



ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : kulsatrees