ขอพรพระช่วยคุ้มครอง "นิ้ง" โพสต์เพลงสุดเศร้า ทำเอาแฟนๆ แห่เป็นห่วง (มีคลิป)

2020-07-09 10:55:53

ขอพรพระช่วยคุ้มครอง "นิ้ง" โพสต์เพลงสุดเศร้า ทำเอาแฟนๆ แห่เป็นห่วง (มีคลิป)

Advertisement





ยังป่วยโรคร้ายไม่หาย "นิ้ง กุลสตรี" โพสต์เพลงเก่าความหมายเศร้าๆ "ขอคำลา" ที่เคยประกอบภาพยนตร์ "ฝันติดไฟ หัวใจติดดิน" แฟนๆ ห่วงใยส่งกำลังใจให้ถั่งโถม ...






แฟนคลับสงสารจับใจ อาการป่วยไข้ยังไม่ทุเลาเบาลงสักที สำหรับอดีตนางเอกสาวแสนสวย “นิ้ง กุลสตรี ศิริพงษ์ปรีชา” ที่กำลังอยู่ในขั้นตอนการรักษาโรคไขกระดูกบกพร่อง จนทำให้ร่างกายผ่ายผอม เปลี่ยนแปลงไปเป็นคนละคน ซึ่งเมื่อข่าวนี้ถึงหูแฟนๆ ก็ทำให้เกิดความห่วงใยในตัวสาวนิ้งเป็นอย่างมาก โดยก่อนหน้านี้สามีของนิ้งได้มารับตัวกลับจาก รพ.ไปด้วยท่าทางสดใส แต่ล่าสุด ต้องเร่งรีบเข้าแอดมิดที่ รพ.อีกแล้ว ด้วยอาการถ่ายเป็นเลือด ทั้งนี้ สาวนิ้งได้โพสต์ขอบคุณสามีที่อยู่เคียงข้างคอยดูแลในช่วงวิกฤติของชีวิต





อัพเดตล่าสุด “นิ้ง” ได้โพสต์รูปภาพเก่าภาพหนึ่งทางอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมข้อความที่แฝงอะไรบางอย่าง จนทำให้หลายคนเกิดความเป็นห่วงอย่างที่สุด โดยเจ้าตัวได้โพสต์ภาพจากเพลง "ขอคำลา" ซึ่งเป็นเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่อง “ฝันติดไฟ หัวใจติดดิน” ที่นิ้งเคยฝากฝีมือการแสดงไว้





งานนี้เหล่าแฟนๆ ทั้งเก่าและใหม่ก็ได้แห่กันเข้าไปแสดงความคิดเห็นในเชิงบวก โดยต่างส่งกำลังใจให้สาวนิ้งผ่านจุดที่ยากที่สุดจุดนี้ของชีวิตไปได้อย่างรวดเร็ว