พี่ชายคนสนิทเผยคำพูด “นาธาน” ขออยู่ด้วยจนตาย วอนคนทั้งประเทศอโหสิกรรมให้

2020-07-05 11:00:39

พี่ชายคนสนิทเผยคำพูด “นาธาน” ขออยู่ด้วยจนตาย วอนคนทั้งประเทศอโหสิกรรมให้

Advertisement

หลับให้สบายไอ้น้องรัก “ดร.ไพบูลย์” พี่ชายคนสนิท-หัวหน้างาน เผยคำพูดเป็นลาง “นาธาน โอมาน” บอกจะเป็นคนดีและขออยู่กับพี่จนตาย วอนคนทั้งประเทศอโหสิกรรมให้เขาที่จากไปแล้ว

เหลือทิ้งไว้เพียงความทรงจำให้บรรดาญาติสนิทมิตรสหายได้คิดถึงแล้ว สำหรับอดีตนักร้องดัง “นาธาน โอมาน” ซึ่งเมื่อช่วงเย็นของวันที่ 4 ก.ค. ที่ผ่าน ทางครอบครัวและบรรดาญาติๆ ก็ได้เคลื่อนร่างไร้ลมหายใจของเขาไปประกอบพิธีทางศาสนาอิสลาม ณ มัสยิดอัลอิสติกอมะห์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่เสียชีวิตจากอาการติดเชื้อในกระแสเลือด เมื่อช่วงเช้าวันที่ 4 ก.ค. 2563 ซึ่งก็สร้างความโศกเศร้าและเสียใจกับกับญาติมิตรคนสนิทของอดีตนักร้องหนุ่มอยู่ไม่น้อย






(อ่านข่าว : เสียชีวิตแล้ว "นาธาน โอมาน" ติดเชื้อในกระแสเลือด)

(อ่านข่าว : ย้อนประวัติ "นาธาน โอมาน" กับเส้นทางชีวิตที่เลือกเดิน)

ทางด้าน “ดร.ไพบูลย์ บุตรเลียบ” ผู้เป็นทั้งพี่ชายคนสนิทและหัวหน้างานของ “นาธาน โอมาน” หลังจากที่อดีตนักร้องหนุ่มเสียชีวิตลง ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความแสดงถึงความอาลัยและเผยคำพูดของอดีตนักร้องหนุ่มที่เคยพูดไว้กับเจ้าตัวว่า ต่อไปนี้จะเป็นคนดี พร้อมกับข้อความที่ฟังดูแล้วคล้ายมีลางบอกเหตุ ซึ่ง ดร.ไพบูลย์ ก็ได้เผยผ่านเฟซบุ๊ก Paiboon Butliab ว่า...




“ตลอดระยะเวลา 7 ปีที่ผมอบรมและกล่อมเกลาคนๆ หนึ่งไม่ให้ทำร้ายใครได้อีกในสังคม แม้ผมต้องสูญเสียทรัพยากรไปมากมาย 3 ปีที่แล้วผมได้เห็นคนๆ หนึ่งซึ่งปรับเปลี่ยนตัวเองเป็นคนดี และเขาบอกกับผมว่า....เจ้านายครับ ต่อไปนี้ "นาธาน" จะเป็นคนดี และขออยู่กับพี่จนตายได้มั้ย...ไม่คิดว่าคำพูดมันจะเป็นจริง...วันนี้ผมขอให้คนทั้งประเทศ อโหสิกรรม ให้กับ นาธาน โอมาน ที่ทุกคนไม่เคยเชื่อว่า จะเป็นคนดีได้ แต่วันนี้เป็นคนดีแล้ว...และเขาก็จากไปแล้ว ในวันนี้....หลับให้สบายไอ้น้องรัก....Dr.m”








ขอบคุณเฟซบุ๊ก : Paiboon Butliab