“อ. ยิ่งศักดิ์” เผยภาพอาลัย “นาธาน” วอนอย่าเรียกเขาว่าจอมลวงโลกอีกเลย

2020-07-05 09:25:49

“อ. ยิ่งศักดิ์” เผยภาพอาลัย “นาธาน” วอนอย่าเรียกเขาว่าจอมลวงโลกอีกเลย

Advertisement

โปรดให้เกียรติน้องในฐานะผู้จากไป “อ.ยิ่งศักดิ์” โพสต์ภาพร่วมเฟรมอาลัยการจากไปของ “นาธาน โอมาน” พร้อมวอนขออย่าเรียกเขาว่าจอมลวงโลกอีกเลย

เรียกได้ว่าเป็นข่าวที่สร้างทั้งความช็อกและเศร้าต่อวงการบันเทิงอีกครั้งเลยก็ว่าได้ เมื่ออดีตนักร้องหนุ่มชื่อดัง “นาธาน โอมาน” ได้เสียชีวิตลงในวัยเพียง 45 ปี เนื่องจากจากโรคโลหิตจางและมีภาวะติดเชื้อในกระแสเลือด เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 4 ก.ค. ที่ผ่านมา

(อ่านข่าว : เสียชีวิตแล้ว "นาธาน โอมาน" ติดเชื้อในกระแสเลือด)

(อ่านข่าว : ย้อนประวัติ "นาธาน โอมาน" กับเส้นทางชีวิตที่เลือกเดิน)





ซึ่งภายหลังจากที่ข่างสูญเสียนี้ถูกนำเสนอออกไปเป็นวงกว้างแล้วนั้น บรรดาเพื่อนพ้องน้องพี่คนบันเทิง และแฟนคลับต่างก็พากันแสดงความอาลัยต่อการจากไปอย่างไม่มีหวนกลับ ผ่านทางคอมเมนต์โพสต์ล่าสุดในอินสตาแกรมส่วนตัวกันของ “นาธาน โอมาน” ไม่น้อยเลยทีเดียว

(อ่านข่าว : ขอบคุณเธอมาก "มดดำ" ขอขมากรรม "นาธาน")

เช่นเดียวกับพิธีรกรชื่อดังอย่าง “อาจารย์ยิ่งศักดิ์ จงเลิศเจษฏาวงศ์” ที่ล่าสุด (4 ก.ค. 2563) ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพร่วมเฟรมกับนาธาน ลงในอินสตาแกรมพร้อมข้อความอาลัยว่า “ขอพระเจ้าทรงรักและเอ็นดูลูกนาธานตลอดไปนะลูก”







พร้อมกันนี้ อ.ยิ่งศักดิ์ ก็ยังได้เผยภาพเดี่ยวของ “นาธาน โอมาน” ลงในอินสตาแกรมอีกครั้ง พร้อมกับข้อความวอนให้หลายๆ คนให้เกียรติผู้ล่วงลับอย่าเรียกนาธาน ว่าจอมลวงโลกอีกเลย โดย “อ.ยิ่งศักดิ์” ก็ได้เผยข้อความไว้ว่า...

“ใครผ่านมาอ่านเจอตรงนี้ อ. ยิ่งศักดิ์ขอนะคะ อย่าเรียกเขาว่า จอมลวงโลกอีกเลยนะคะ ขอให้ ให้เกียรติน้องในฐานะผู้จากไป และขอให้ดวงวิญญาณน้องกลับสู่วิหารของพระผู้เป็นเจ้า อยู่ที่นั่นด้วยน้ำพระทัยที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความรักของพระองค์ตลอดไป”





ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : yingsakfood , nathanoman