"ปารีณา"สงสาร ""ฌอน บูรณะหิรัญ”

2020-06-25 15:00:02

"ปารีณา"สงสาร ""ฌอน บูรณะหิรัญ”

Advertisement

"ปารีณา"สงสาร ""ฌอน บูรณะหิรัญ” ซัดใครชื่นชมเห็นด้วยกับรัฐบาลถูกต่อว่า ด่าทอ ทำร้าย ทำลาย กลายเป็นผู้ร้ายคนเลว วาทกรรมของพวกเผด็จการมีนักการเมืองขี้แพ้อยู่เบื้องหลังชอบเรียกตัวเองว่าประชาธิปไตย ประชาชนรู้ใครคือผู้ชนะในโซเชียล ใครคือผู้ชนะโลกความเป็นจริง ฝากประชาชนเสพโซเชียลด้วยวิจารณญาณ

จากกรณีดราม่า "ฌอน บูรณะหิรัญ” เจอทัวร์ลงหลังโพสต์คลิป "ผมได้ปลูกต้นไม้กับท่านประวิตร" ผ่านเพจ Sean Buranahiran - ฌอน บูรณะหิรัญ ระบุพอได้เห็นตัวจริง เหมือนเป็นผู้ใหญ่ที่น่ารัก เตือนอย่าเพิ่งตัดสินใคร จนกว่าเราจะได้เจอเขาจริง ๆ ได้คุยกับเขาและสัมผัสกับเขา จน #ฌอนบูรณะหิรัญ” ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1  แต่ดูเหมือนเรื่องนี้ยังไม่จบ เพราะลามหนักถึงขั้นมีคนเอาหนังสือที่เขาเขียนออกมาเผาและประกาศขาย ในขณะที่ยอดผู้ติดตามแฟนเพจของฌอนก็ลดจำนวนลงอย่างต่อเนื่อง

ล่าสุดเมื่อวันที่ 25 มิ.ย. น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ได้โพสต์ข้อความผ่านเพจ ปารีณา ไกรคุปต์ ระบุว่า "#สงสารฌอน การทำร้าย ทำลายคน เพื่อปิดปาก ไม่ให้แสดงออก โดยการสร้าง เก็บกด ปิดกั้น เพื่อให้เกิดบรรทัดฐานโมเดล ว่าหากใครชื่นชม หรือเห็นด้วยกับรัฐบาล หรือคนของรัฐบาลจะต้องถูกต่อว่า ด่าทอ ทำร้าย ทำลาย กลายเป็นผู้ร้ายคนเลว #วาทกรรม ของพวกเผด็จการมีนักการเมืองขี้แพ้อยู่เบื้องหลังชอบเรียกตัวเองว่าประชาธิปไตย ประชาชนเห็น และทราบว่าใครคือผู้ชนะในโซเชียล ใครคือผู้ชนะโลกความเป็นจริง ฝากประชาชนเสพโซเชียลด้วยวิจารณญาณนะคะ วันนี้ประชุมสภาค่ะ"

ก่อนหน้านี้ น.ส.ปารีณา ได้แชร์ข่าวที่ "ฌอน บูรณะหิรัญ” พร้อมระบุว่า "อย่าตัดสินใครหากคุณยังไม่เจอตัวจริงเค้า  #ลุงป้อมน่ารักที่สุดในสามโลก"

ขอบคุณเพจ ปารีณา ไกรคุปต์,Sean Buranahiran - ฌอน บูรณะหิรัญ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดราม่า "ฌอน บูรณะหิรัญ” ลามหนักคนเผาหนังสือ



"ฌอน บูรณะหิรัญ” เจอทัวร์ลงหลังชม "บิ๊กป้อม"น่ารัก