"ฌอน บูรณะหิรัญ” เจอทัวร์ลงหลังชม "บิ๊กป้อม"น่ารัก

2020-06-25 11:35:39

"ฌอน บูรณะหิรัญ” เจอทัวร์ลงหลังชม "บิ๊กป้อม"น่ารัก

Advertisement

"ฌอน บูรณะหิรัญ” เจอทัวร์ลงหลังโพสต์คลิป"ผมได้ปลูกต้นไม้กับท่านประวิตร" ระบุพอได้เห็นตัวจริง เหมือนเป็นผู้ใหญ่ที่น่ารัก เตือนอย่าเพิ่งตัดสินใคร จนกว่าเราจะได้เจอเขาจริง ๆ ได้คุยกับเขาและสัมผัสกับเขา

กลายเป็นกระแสดราม่าในโลกออนไลน์ในขณะนี้จน #ฌอนบูรณะหิรัญ”ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 เมื่อ  "ฌอน บูรณะหิรัญ” นักสร้างแรงบันดาลใจชื่อดัง ได้โพสต์คลิป "ผมได้ปลูกต้นไม้กับท่านประวิตร" ผ่านเพจ  “Sean Buranahiran – ฌอน บูรณะหิรัญ”  เป็นคลิปที่ "ฌอน บูรณะหิรัญ”ไปร่วมกิจกรรมปลูกต้นไม้ที่ จ.เชียงใหม่ ซึ่ง "ฌอน บูรณะหิรัญ” ได้มีโอกาสเจอกับ "บิ๊กป้อม" พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ประธานยุทธศาสตร์พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.)  ในงานดังกล่าวด้วย


โดยในคลิป  "ฌอน บูรณะหิรัญ” พูดว่า  เมื่อกี้ได้เจอท่านประวิตร มันไม่เหมือนที่เราเห็นในรูปภาพที่อยู่ในมีม ที่เขาแบบหลับและภาพที่ออกมาดูร้ายหน่อย แต่พอได้เห็นตัวจริง เหมือนเป็นผู้ใหญ่ที่น่ารัก มันทำให้ผมนึกออกว่า สิ่งที่เราเห็นในสื่อ เขามีเจตนาที่จะทำให้เราคิดอะไรบางอย่าง อย่าเพิ่งตัดสินใคร จนกว่าเราจะได้เจอเขาจริง ๆ ได้คุยกับเขาและสัมผัสกับเขา น้อง ๆ ที่กำลังเติบโตอยู่ อยากให้รู้ว่าข่าวก็มีเจตนาของเขานะ เราอย่าเพิ่งเชื่อ 100 เปอร์เซ็นต์ ในสิ่งที่เราดู สิ่งที่เราเห็น คือเชื่อในสิ่งที่เราเห็นแค่ 50 เปอร์เซ็นต์ และอย่าเชื่ออะไรเพียงที่เราแค่ได้ยิน เพราะว่าภาพบางอย่างไม่ได้เล่าเรื่องทั้งหมด ผมไม่ได้พยายามยบอกให้เราชอบใครหรือไม่ชอบใคร ผมอยากจะบอกให้น้อง ๆ เป็นกลาง  เพราะสื่อทุกอย่างพยายามที่จะมีอิทธิพลต่อความคิดของเรา ดังนั้นอย่าให้สื่อทำให้เราชอบใคร เกลียดใคร ให้เราอยู่กลางแล้วฟังทั้ง 2 ฝ่าย แล้วถ้าเป็นไปได้เข้าไปหาเขาจริง ๆ เลย ถึงค่อยตัดสินใจด้วยตัวเอง


ทั้งนี้ได้มีคนเข้าไปแสดงความเห็นกว่า 1.5 หมื่นความเห็นโดยแบ่งออกเป็น 2 ฝ่าย มีทั้งตำหนิ และให้กำลังใจ  อาทิ คุณก็พูดถูกนะครับว่าอย่าพึ่งตัดสินใครจนกว่าจะได้เจอเค้าจริงๆ แล้วคุณณอนคิดว่าที่เจอจริงๆนั้นใช่ตัวตนที่แท้จริงของเค้าหรอครับ,พี่ยังไม่เข้าใจประเทศนี้ดีพอครับ ทุกคนส่วนใหญ่ในประเทศนี้อยากจะก้าวพัฒนาไปให้ไกลกว่านี้ครับ ถ้าเศรษฐกิจดีคนมีเงินมากขึ้นก็จะมีเวลาไปช่วยพัฒนาสิ่งที่ดีๆในประเทศมากยิ่งขึ้นด้วย ไม่ใช่ทุกวันนี้หาเงินก็ลำบากของก็แพง ผมมองภาพที่มันจะทำให้ขับเคลื่อนเกิดผลดีและเร็วยิ่งกว่าเพราะคนช่วยกันเยอะกว่า,ทำไมมีดราม่าอ่ะ เขาทำดีมันก็ถูกแล้ว,ชอบความคิดและการพูดที่ผ่านๆมานะ แต่ตรรกะของคลิปนี่มันฟังไม่ขึ้น มันเหมือนสลิ่มที่ไม่ยอมรับความจริงในสิ่งที่เป็นในปัจจุบัน,แยกแยะอย่างที่ฌอนบอกนั่นแหละ อย่าเชื่อทั้งหมดในสิ่งที่สื่อต้องการสื่อให้เห็น ฟังหูไว้หู เรานำมาใช้แค่สิ่งดีๆที่ได้รับมา ดีไม่ดีเราเลือกเองได้ รักความคิดฌอน เป็นกำลังใจให้เสมอค่ะ

อย่างไรก็ตาม "ฌอน บูรณะหิรัญ” ได้เข้าไปตอบคอมเมนต์คนที่เข้าไปตำหนิ อย่างอารมณ์ดีโดยไม่ได้โกรธแต่อย่างใด  เช่นตอบ่า ผมไม่ค่อยเข้าใจการเมืองไทย เพราะ ผมมัวแต่ทำความเข้าใจการเมียไทย ถ้าเข้าใจการเมียไทยชีวิตจะรุ่งเรืองกิจครับ (mini heart เหมือนลุง) แต่ปฏิกิริยาจากชาวเน็ตที่ตามมา คือ มีการยกเลิกกดถูกใจและเลิกติดตามเพจ Sean Buranahiran – ฌอน บูรณะหิรัญ จำนวนมาก 

ขอบคุณเพจ  Sean Buranahiran – ฌอน บูรณะหิรัญ