ปังมาก “ตั๊ก บงกช” เช็กอินเขาใหญ่ด้วยความเซ็กซี่ขยี้ใจ อวดหุ่นเป๊ะในชุดว่ายน้ำตัวน้อย

2020-06-10 11:15:00

ปังมาก “ตั๊ก บงกช” เช็กอินเขาใหญ่ด้วยความเซ็กซี่ขยี้ใจ อวดหุ่นเป๊ะในชุดว่ายน้ำตัวน้อย

Advertisement

หวนคืนความเปรี้ยวแซ่บ “ตั๊ก บงกช” เสิร์ฟความเซ็กซี่ขยี้ใจเช็กอินเขาใหญ่ นุ่งชุดว่ายน้ำตัวน้อยอวดหุ่นเฟิร์ม ได้ลูกชาย “น้องข้าวหอม” ลั่นชัตเตอร์เนรมิตมุมเป๊ะปัง

แม้ว่าจะยังไม่ได้มีโอกาสเห็นนักแสดงสาวมากความสามารถอย่าง “ตั๊ก บงกช เบญจรงคกุล” หวนกลับมารับงานละครเหมือนเมื่อก่อน เพราะต้องช่วยสามี “เจ้าสัวบุญชัย” ดูงานที่ไร่ อย่างที่เจ้าตัวเคยออกมาเปิดเผยก่อนหน้านี้แล้วนั้น และช่วงนี้ยังเห็นว่าสาวเจ้านั้นหันมาเอาดีด้านการทำสวน ปลูกผัก อย่างจริงจังสุดๆ แต่นอกเหนือจากนี้แล้วก็ยังคงมีภาพความสวยแซ่บ และมุมเซ็กซี่ๆ ที่นานๆ ครั้งสาวตั๊กจะได้เผยให้ได้ชมคลายความคิดถึงอยู่บ้าง

(อ่านข่าว : เสียดาย “ตั๊ก” ติดช่วยงานในไร่สามี เลยต้องปฏิเสธบทนางเอก พร้อมแย้มผลงานให้รอติดตาม)






อย่างล่าสุด (10 มิ.ย. 2563) เจ้าตัวก็ได้เดินทางไปดูงานที่เขาใหญ่ และยังมีโอกาสได้เที่ยวไปในตัว แน่นอนว่างานนี้สาวตั๊กก็ได้มีภาพสวยๆ บรรยากาศดีๆ มาอวดให้แฟนๆ ได้ชมกันอีกด้วย แถมงานนี้ก็ไม่วายใช้เวลาว่างกับลูกชายสุดที่รัก “น้องข้าวหอม” ด้วยการชวนกันลงสระว่ายน้ำนั่นเอง




และ “ตั๊ก บงกช” ก็ยังได้เผยภาพแซ่บอวดสรีระหุ่นสุดเฟิร์มในชุดว่ายน้ำวันพีซตัวน้อย สุดเซ็กซี่ขยี้ใจ และมีลูกชายทำหน้าที่เป็นตากล้องตัวน้อยคอยแชะภาพมุมสวยๆ แซ่บๆ ให้คุณแม่ได้อัพเดตให้แฟนคลับได้ชมอีกต่างหาก โดยสาวตั๊กก็ได้เผยภาพเซตดังกล่าวพร้อมกับข้อความว่า… 

“ลูกชวนไปว่ายน้ำ #ถ่ายโดย ลูกชาย เลือกเพลงโดยลูกชาย #มาเที่ยวที่นี่กันนะคะรีสอร์ทที่นี่สวยมากๆ เลยค่ะ #nhaphakhaoyairesort” 

ทำเอาเหล่าแฟนคลับและเพื่อนพ้องน้องพี่ร่วมวงการต่างพากันเข้ามาคอมเมนต์ชมความสวย เซ็กซี่ ของคนเป็นแม่ และฝีมือการลั่นชัตเตอร์ของลูกชายไม่น้อยเลยทีเดียว 






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : bong_kod_tak