เสียดาย “ตั๊ก” ติดช่วยงานในไร่สามี เลยต้องปฏิเสธบทนางเอก พร้อมแย้มผลงานให้รอติดตาม

2020-05-28 11:50:04

เสียดาย “ตั๊ก” ติดช่วยงานในไร่สามี เลยต้องปฏิเสธบทนางเอก พร้อมแย้มผลงานให้รอติดตาม

Advertisement

“ตั๊ก บงกช” ขอบคุณผู้ใหญ่หลายท่านที่ยังให้โอกาส หลังยื่นบทนางเอกให้แต่ต้องปฏิเสธ เพราะต้องช่วยงานในไร่สามี พร้อมแย้มผลงานให้แฟนๆ ได้รอติดตามคลายความคิดถึง


เรียกได้ว่าห่างไปไปจากหน้าจอมากเลยทีเดียว และนอกจากในอินสตาแกรมส่วนตัว ก็ไม่มีผลงานฝากไว้ให้แฟนๆ ได้ติดตามเลย สำหรับคุณแม่ลูกหนึ่งหน้าสวยหุ่นดีอย่าง “ตั๊ก บงกช เบญจรงคกุล” ซึ่งพักหลังๆ มานี้จะเห็นว่าเจ้าตัวนั้นขยันออกกำลังกาย ใช้ชีวิตอยู่กับธรรมชาติ และสนุกกับการลุยทำสวน ปลูกผักไว้ทานเองไม่น้อยเลย




ซึ่งเหตุนี้ก็ทำเอาเหล่าแฟนๆ หลายคนคิดถึงฝีไม้ลายมือการแสดงและผลงานทางหน้าจอของสาวตั๊กกันไม่น้อย ซึ่งงานนี้ก็ต้องแอบเสียดายหนักมาก เพราะเมื่อวันที่ 27 พ.ค. ที่ผ่านมา “ตั๊ก บงกช” ก็ได้ออกมาเผยภาพข้อความแจ้งว่า เธอต้องช่วยงานที่ไร่ของสามี “เจ้าสัวบุญชัย” ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าตัวก็ได้ปรึกษากับสามีเรื่องกลับมารับละครแล้ว จึงได้ออกมาใช้พื้นที่อินสตาแกรมขอบคุณผู้ใหญ่ที่ยื่นโอกาสมาให้และนึกถึงเธออยู่ โดยตั๊กก็ได้ระบุข้อความไว้ว่า…




“เนื่องด้วยมีละครติดต่อเข้ามามากตั๊กกราบขอบพระคุณที่ให้โอกาสที่มีให้ตั๊กมาเพราะบทนางเอกทั้งนั้นเลย จึงเรียนมาเพื่อทราบเพราะว่าตั๊กแคร์ท่านผู้ใหญ่หลายท่านมาก ไม่ใช่ไม่อยากรับนะคะแต่ต้องงดรับงานละครเพราะ ต้องมาช่วยงานไร่สามี กราบขอบพระคุณทุกท่านที่ติดต่อเข้ามาค่ะ”






พร้อมกันนี้เจ้าตัวก็ยังได้เผยแคปชั่นเสริมเอาไว้ว่า…

“ปรึกษากับสามีเเล้ว #จึงขอเรียนว่าเนื่องด้วยมีละครติดต่อเข้ามามากตั๊กกราบขอบพระคุณที่ให้โอกาสที่ดีให้ตั๊กมากเพราะได้รับบทนางเอกทั้งนั้นเลยจึงเรียนมาเพื่อทราบว่าตั๊ก ต้องมาช่วยงานไร่ของสามี กราบขอบพระคุณทุกท่านที่ติดต่อเข้ามาค่ะ#ที่โพสต์บอกไม่ใช่ต้องการให้เห็นความสำคัญ แต่ต้องการส่ง ความรู้สึกเเคร์ไปถึงท่านผู้ใหญ่ทุกท่านที่เห็นความสำคัญของตั๊กค่ะ กราบขอบพระคุณอย่างสูงที่ยังคิดถึงตั๊กบงกช”

ทำเอางานนี้แฟนๆ ต่างพากันเข้ามาคอมเมนต์บอกเป็นเสียงเดียวกันว่าทั้งเสียดาย และคิดถึงผลงานของสาวเจ้ามาก ซึ่งฝั่ง “ตั๊ก บงกช” ก็ได้เข้าตอบกลับคอมเมนต์แย้มๆ ให้ได้ฟังว่าจะได้ดูเจ้าตัวในละครเรื่อง “ลายกินนรี” หลังจากที่ได้ฟิตติ้งบทไปเมื่อช่วงเดือน ก.ย. 62 ที่ผ่านมา




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : bong_kod_tak