เคลื่อนไหวครั้งแรก “ทาทา ยัง” ขอบคุณทุกกำลังใจ หลังคลื่นข่าวลือรอหย่าสามี !

2020-05-17 10:20:29

เคลื่อนไหวครั้งแรก “ทาทา ยัง” ขอบคุณทุกกำลังใจ หลังคลื่นข่าวลือรอหย่าสามี !

Advertisement

ขอบคุณทุกพลัง-กำลังใจ “ทาทา ยัง” เคลื่อนไหวไอจีสตอรี่ โพสต์ข้อความขอบคุณแฟนๆ ที่เคียงข้างเสมอ หลังมีข่าวลือหนาหูรอหย่าสามี !


เรียกได้ว่าถูกบรรดาชาวเน็ตขาเมาท์จับตามองความสัมพันธ์อยู่เรื่อยมาเลยก็ว่าได้ สำหรับนักร้องสาว “อมิตา ทาทา ยัง” หลังจากที่มีกระแสข่าวลืออกมาจากเพจดังอย่างหนาหูว่า นักร้องสาวดังมากแถมมีลูกแล้ว เตรียมหย่าสามีเพราะมีฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งนั้นเกิดปันใจ




(อ่านข่าว : อุ๊ยแซ่บ ! “เจ๊มอย 108” เมาท์ใคร นักร้องดังรอหย่าผัว)

(อ่านข่าว : เคลื่อนไหวล่าสุด !! ส่องไอจี "ทาทา" หลังข่าวโคมลอยเลิกราสามี )

ซึ่งหลังจากที่มีคลื่นข่าวลือนี้แพร่ออกมาเป็นวงกว้าง ด้านนักร้องสาวอย่าง “ทาทา ยัง” ก็ยังไม่มีการเคลื่อนไหวหรือออกมาพูดถึงประเด็นข่าวลือดังกล่าวแต่อย่างใด จะมีก็แต่คลิปปันน้ำใจที่สร้างรอยยิ้มหลังจากที่เจ้าตัวได้นำอาหารไปแจกจ่ายบรรเทาทุกข์ให้กับผู้ที่ประสบความเดือดร้อนท่ามกลางสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่เจ้าตัวได้เผยไว้ในไอจีเท่านั้น






แต่ทว่าล่าสุด ในไอจีสตอรี่ “ทาทา ยัง” ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความเป็นครั้งแรก หลังมีข่าวลือเรื่องรอหย่าสามี โดยงานนี้สาวเจ้าก็ได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า…



“ขอบคุณสำหรับพลังที่มอบให้ทานะคะ #TTFC ขอบคุณที่อยู่เคียงข้างทาเสมอ I LOVE YOU GUYS SO MUCH THANK YOU @TATAYOUNGFANCCLUBOFFICIA”




ก่อนจะเห็นว่าเจ้าตัวได้มีการแชร์ไอจีสตอรี่ของแฟนๆ ที่ส่งเข้ามาให้กำลังใจเจ้าตัวอย่างคับคั่งเลยทีเดียว แต่ถึงอย่างไรงานนี้สาวทาทา ยัง ก็ยังไม่ได้ชี้ชัดว่าชีวิตคู่ระหว่างเจ้าตัวและสามีเป็นไปตามข่าวลือหรือเปล่า งานนี้เหล่าแฟนคลับและชาวโซเชียลก็ต้องรอติดตามกันต่อไปจ้า








ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @tataamitayoung