เคลื่อนไหวล่าสุด !! ส่องไอจี "ทาทา" หลังข่าวโคมลอยเลิกราสามี

2020-05-14 18:05:34

เคลื่อนไหวล่าสุด !! ส่องไอจี "ทาทา" หลังข่าวโคมลอยเลิกราสามี

Advertisement

เปิดโพสต์สุดท้ายไอจี ! "ทาทา ยัง" หลังลือสนั่นเป็นนักร้องดังรอหย่าสามี



สายสืบขี้เมาท์แตกตื่นกันอย่างกับฝูงปลาน้อยว่ายหนีฉลามยักษ์กันเลยทีเดียว เพราะเมื่อช่วงค่ำของวันที่ 13 พ.ค. 2563 ดั๊นมีเพจซุบซิบชาวบันเทิงออกมาใบ้คำปริศนาสายฟ้าฟาดๆๆ ว่ามีนักร้องสาวผู้โด่งดัง กำลังทำเรื่องหย่าขาดจากสามี แต่ปัจจุบันแอบสร้างภาพครอบครัวอบอุ่นทั้งๆ ที่ความสัมพันธ์นั้นจบปิ๊งกันไปเนิ่นนานแล้ว โดยยังคงกับสามีเพราะเห็นแก่ลูกนั่นเอง ซึ่งขาเมาท์เฝ้าหน้าคอมพ์ก็หย่อนภาพในคอมเมนต์ เป็นคุณแม่คนเก่งอย่าง "ทาทา อมิตา ยัง" นั่นเอง ทำเอาสายสืบอยากเผือกมากขึ้นกว่าเดิมไปอีกว่าเรื่องนี้มันจริงหรือไก่กากันแน่






ซึ่งล่าสุดเมื่อเข้าไปส่องความเคลื่อนไหวในอินสตาแกรมของสาวทาทา หลังเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ถึงประเด็นร้อนที่โยงเป็นชื่อตัวเองนั้น ก็ปรากฏว่าเป็นคลิปวิดีโอที่เจ้าตัวไปร่วมเป็นจิตอาสา แจกอาหารให้คนขับรถรับจ้างแบบไม่ประจำทาง ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 แต่ก็มีแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์เป็นกำลังใจให้เจ้าตัวถึงข่าวลือด้วยเช่นกัน





แต่ทั้งนี้ ก็มีหลายคนสังเกตว่าเมื่อช่วงวันที่ 5 พ.ค. 2563 ที่ผ่านมา คุณแม่ทาทา เพิ่งโพสต์คลิป "น้องเร" กำลังร้องเพลงอวยพรวันเกิดให้ "คุณพ่อ" อยู่เลย ซึ่งบรรยากาศนั้นก็ดูอบอุ่นไร้สัญญาณไม่ดีใดๆ ออกมาให้ชาวเน็ตเห็นกันเลยแม้แต่น้อย และมาถึงจุดๆ นี้กคงเหลือแค่สาวทาทา ยัง หรือว่าพี่หมอ ใครจะออกมาเอ่ยถึงสถานะปัจจุบันของตัวเองอย่างไร ก็ต้องติดตามดูกันอีกที