ส่องโพสต์แรก “วุ้นเส้น” หลังคลื่นข่าวอดีตหวานใจ “ไฮโซณัย” ตามจีบ “แต้ว”

2020-05-14 11:25:53

ส่องโพสต์แรก “วุ้นเส้น” หลังคลื่นข่าวอดีตหวานใจ “ไฮโซณัย” ตามจีบ “แต้ว”

Advertisement

ไม่มีเค้าความเศร้า ข้อหมางใจใดๆ “วุ้นเส้น วิริฒิพา” เคลื่อนไหวหลังมีคลื่นข่าวอดีตหวานใจ “ไฮโซณัย” ขายขนมจีบ “แต้ว ณฐพร”


กลายเป็นกระแสที่สร้างความฮือฮาและเป็นที่พูดถึงกันอยู่ไม่น้อย หลังจากที่นางเอกสาว “แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์” ได้ยุติสัมพันธ์หวานสถานะแฟน 14 ปี กับอดีตหวานใจหนุ่ม “ต้น อาชว์” ไปไม่นาน ก็มีข่าวเมาท์ข่าวลือหนาหูว่ามีบรรดาไฮโซไฮซ้อมาเร่ขายขนมจีบอยู่หลายคน จนในที่สุดหวยก็ได้ไปออกที่ไฮโหนุ่มนักธุรกิจพันล้านนามว่า “ณัย ประณัย พรประพา” อดีตหวานใจหนุ่มรุ่นน้องของนักแสดงสาว “วุ้นเส้น วิริฒิพา”

(อานข่าว : ปิดฉากเลยแล้วกัน "แต้ว - ต้น" ลดสถานะ หลังจับมือปรับตัวทุกๆ อย่างมาเนิ่นนาน)




ซึ่งหลังจากที่มีเพจเมาท์ดาราหลายๆ เพจ ออกมาหย่อนเบาะแสข้อมูลแซ่บ ถึงต้นรักต้นใหม่ของสาวแต้วไปต่างๆ นานา จนพี่สาวของ “แต้ว ณฐพร” อย่าง “เต๋า ณัฐวดี” ก็ได้ออกมาชี้แจงแถลงไขแทนน้องสาวแล้วว่า ระหว่างแต้วกับต้นนั้นเป็นการจบกันด้วยดี ก่อนจะเริ่มมาคุยศึกษาดูใจกันกับคนใหม่ ส่วนทางด้านแฟนเก่าอย่างต้นและวุ้นเส้น สาวแต้วก็ได้มีการบอกกล่าว พูดคุยกันเแล้ว เพราะระหว่างแต้วกับวุ้นเส้นก็รู้จักมักจี้และเจอกันบ่อยครั้งเลยไม่อยากให้ทั้งคู่รู้จากปากคนอื่น ด้วยเหตุนี้ก็ทำเอาคิดเป็นอื่นไกลไม่ได้เลยว่าไฮโซณัยนั้นมีเค้าและมาวินว่าน่าจะเป็นคนที่พิชิตใจ “แต้ว ณฐพร” นั่นเอง

(อ่านข่าว : พี่สาวแต้ว เคลียร์ชัดประเด็น "แต้ว" เลิก "ต้น" คบ "ไฮโซณัย" )






ส่วนทางด้าน “วุ้นเส้น วิริฒิพา” หลังจากที่ได้ยุติสัมพันธ์หวานกับ “ไฮโซณัย” ไปเมื่อปีที่แล้ว เจ้าตัวก็ได้เคลื่อนไหวเป็นครั้งแรก หลังจากทีมีกระแสข่าวแพร่สะพัดว่าไฮโซณัยตามจีบแต้ว โดยงานนี้สาวเจ้าก็ได้ออกมาโพสต์ภาพสวยยิ้มหวานตามสไตล์ ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับข้อความสั้นๆ ดูอารมณ์ดีว่า… “ยังคง stay home ต่อไป”







ซึ่งหลังจากที่เจ้าตัวได้เผยภาพดังกล่าวไปแล้วนั้นก็มีบรรดาแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมความสวยน่ารักของสาวเจ้าไม่น้อยเลย

นอกจากนี้แล้วความเคลื่อนไหวและไลฟ์สไตล์ต่างๆ ที่ผ่านของเจ้าตัวก็ยังดูสวยแถมสดใสกับความโสดไม่น้อย คาดว่างานนี้สาว “วุ้นเส้น วิริฒิพา” น่าจะเป็นคนที่สวย โสด โคตรแฮปปี้ และท่าว่าจะไม่มีความขุ่นข้องหมองใจ อารมณ์หม่นกับใครอย่างแน่นอน







ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @vjwoonsen , @taewaew_natapohn , @pranaip