แพ้อาหารหนักจนต้องแอดมิต “ศรราม” แจ้งอาการป่วย หลังบอกเพิ่งรอดตายหวุดหวิด !

2020-05-12 10:10:02

แพ้อาหารหนักจนต้องแอดมิต “ศรราม” แจ้งอาการป่วย หลังบอกเพิ่งรอดตายหวุดหวิด !

Advertisement

เหตุเกิดจากการแพ้อาหาร “หนุ่ม ศรราม” ไลฟ์สดเผยอาการป่วย จนต้องเข้าโรงพยาบาลกะทันหัน รอดตายหวุดหวิดเพราะแพ้อาหารรุนแรง !

หลังจากที่ทำเอาบรรดาแฟนคลับเป็นห่วงเป็นใย และส่งกำลังใจรัวๆ เพราะเจ้าตัวเพิ่งจะแจ้งข่าวว่ารอดตายหวุดหวิดไปหมาดๆ ล่าสุด (11 พ.ค. 2563) พระเอกหนุ่มรุ่นใหญ่ “หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์” ก็ได้ออกมาชี้แจงและเผยถึงสาเหตุที่เจ้าตัวต้องเข้าแอดมิตที่โรงพยาบาลให้ได้แฟนๆ ทราบกันแล้ว

(อ่านข่าว : สุดน่ารัก “ศรราม” เผยคลิป “น้องวีจิ” ส่งกำลังใจป้อนข้าวถึงเตียง หลังรอดตายหวุดหวิด !)






โดยงานนี้ “หนุ่ม ศรราม” ก็ได้ออกไลฟ์สด ผ่านเพจเฟซบุ๊ก “Sornram TheappitaK SFC” ให้ได้ฟังว่า…

“เป็นภาวะฉุกเฉิน เตือนทุกคนให้รู้ไว้เพราะอาจเกิดขึ้นได้กับทุกคน ในเรื่องการทานอาหาร ผมทานอาหาร แล้วแพ้อาหารชนิดหนึ่ง ซึ่งตัวเองไม่รู้ตัว แล้วเกิดลมพิษทั้งตัวเลย ก็เลยทำให้ความดัน เกี่ยวกับเรื่องของหัวใจ เกี่ยวกับเรื่องของผื่นที่ขึ้นตามตัว อาการอะไรต่างๆ ในระบบร่างกายของเรามันผิดเพี้ยนไปหมดเลย ซึ่งก็ต้องบอกว่าเข้าโรงพยาบาลเช็กอัพอย่างทันท่วงที




ทั้งนี้พระเอกหนุ่มก็ยังได้ขอบคุณทั้งคณะแพทย์และพยาบาล โรงพยาบาลวิชัยยุททธที่ดูแลเจ้าตัวเป็นอย่างดี โดย “หนุ่ม ศรราม” ก็ได้กล่าวเพิ่มเติมว่า…




“ต้องขอขอบพระคุณคณะแพทย์และพยาบาล โรงพยาบาลวิชัยยุทธที่ดูแลจัดการให้เสร็จในห้อง ICU ภายในคืนเดียว ทำการเช็คอัพ ผ่าตัด หรือว่าเช็คเรื่องเลือด ความดัน หัวใจ ตับไต ทุกสิ่งทุกอย่าง ที่มันเกิดขึ้นจากการที่เราทานอาหารแล้วแพ้เพียงแค่อย่างเดียว แต่ตอนนี้แข็งแรงเหมือนเดิมเรียบร้อยแล้วครับ ขอบคุณทุกๆ คนด้วยที่ส่งความห่วงใยมา เป็นห่วง ขอบพระคุณมากๆ เลยนะครับ”





ขอบคุณเฟซบุ๊ก : Sornram TheappitaK SFC