สุดน่ารัก “ศรราม” เผยคลิป “น้องวีจิ” ส่งกำลังใจป้อนข้าวถึงเตียง หลังรอดตายหวุดหวิด !

2020-05-11 12:05:10

สุดน่ารัก “ศรราม” เผยคลิป “น้องวีจิ” ส่งกำลังใจป้อนข้าวถึงเตียง หลังรอดตายหวุดหวิด !

Advertisement

แฟนคลับแห่ส่งกำลังใจเพียบ หลัง “หนุ่ม ศรราม” บอกรอดตายหุดหวิด ไม่วายอวดคลิปสุดน่ารัก จากกำลังใจดวงน้อย “น้องวีจิ” มาเฝ้าไข้อาสาป้อนข้าวถึงเตียง


แม้ว่าจะมีดราม่ากระหน่ำซัดขนาดไหน แต่ครอบครัวของพระเอกรุ่นใหญ่ “หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์” และภรรยา “ติ๊ก กนิษฐรินทร์ เทพพิทักษ์” หรือ “ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” ก็สามารถประคับประคองกันและกันฝ่ามรสุมต่างๆ มาได้ทุกปัญหาและอุปสรรคเลยก็ว่าได้ ซึ่งก็เพราะว่ามีกำลังใจดวงน้อยๆ อย่างลูกสาวสุดที่รัก “น้องวีจิ” คอยเติมให้กับคุณพ่อคุณแม่อยู่ตลอดนั่นเอง 






อย่างล่าสุด “หนุ่ม ศรราม” ก็ได้เผยคลิปอวดโมเมนต์พร้อมหน้าพร้อมตาครอบครัวสุดอบอุ่น ขณะที่ภรรยาพาลูกสาวมาเยี่ยมที่โรงพยาบาล แถมยังมีความน่ารักจากกำลังใจดวงน้อยๆ ที่กำลังป้อนข้าวเจ้าตัวขณะที่พักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลอีกด้วย พร้อมกันนี้หนุ่มศรราม ก็ยังได้เผยแคปชั่นที่ทำเอาแฟนคลับหลายคนเป็นห่วงและส่งกำลังให้หายป่วยในคราวเดียวกันว่า…

“วีจิน่ารักมากลูก ขอบใจมากนะลูก ขอบพระคุณแม่จ๋าด้วยนะครับผม รอดตายหวุดหวิดกลับบ้านเรียบร้อย เตรียมตัวรับทรัพย์ครับผม #ติดดินแต่บินได้ #ครอบครัวเทพพิทักษ์ #NTveeji2213 @mama_veeji @veeji_theappitak @sornramfanclub”



แม้ว่าตอนนี้หนุ่มศรรามจะกลับบ้านได้แล้ว แต่เจ้าตัวก็ยังได้รับคอมเมนต์ส่งกำลังจากบรรดาแฟนคลับบ้านเทพพิทักษ์ เข้ามาส่งกำลังให้เจ้าตัวนั้นหายป่วย และชื่นชมความน่ารักน่าเอ็นดูของลูกสาวบ้านนี้กันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @sornram_theappitak