ใจชื้น “มิค บรมวุฒิ” ขอบคุณผู้ใหญ่ ช่วยเยียวยาแก้ปัญหาค่าไฟที่แพงผิดปกติ

2020-04-23 10:20:28

ใจชื้น “มิค บรมวุฒิ” ขอบคุณผู้ใหญ่ ช่วยเยียวยาแก้ปัญหาค่าไฟที่แพงผิดปกติ

Advertisement

ขอเป็นตัวแทน “มิค บรมวุฒิ” ใช้พื้นที่ไอจีโพสต์ขอบคุณผู้ใหญ่ ที่ไม่นิ่งนอนใจ รีบแก้ปัญหาและเยียวยา ค่าไฟฟ้าที่แพงผิดปกติ 


เรียกได้ว่าเป็นปัญหาที่ทำเอาหลายๆ บ้าน กุมขมับด้วยความมึนงงและสับสนไม่น้อยเลยทีเดียว กับกรณีที่ค่าไฟฟ้าที่บ้านพุ่งพรวดขึ้นเป็นเท่าตัว แม้ว่าจะมีการใช้ที่ประหยัดลงแล้วก็ตาม เช่นเดียวกับนักแสดงหนุ่มและคุณพ่อลูกสองอย่าง “มิค บรมวุฒิ หิรัญยัษฐิติ” ที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวเพิ่งจะออกมากรี๊ดลั่น ด้วยความตกอกตกใจกับค่าไฟที่แพงเกินความน่าจะเป็น

(อ่านข่าว : ป๊าด ! จะเป็นลม “มิค บรมวุฒิ” อ่วมค่าไฟ บ้านชั้นเดียวฟาดไปกว่าหมื่นหก)






ซึ่งเจ้าตัวก็ได้เปรยๆ ให้ฟังว่าบ้านแค่ชั้นเดียว แต่เดือนล่าสุดต้องจ่ายค่าไฟสูงกว่า 16,000 บาท เพิ่มมาจากแต่ก่อนตั้งหลายพัน งานนี้ก็ทำเอาเหล่าแฟนๆ และชาวเน็ตต่างพากันเข้ามาคอมเมนต์บอกว่าเป็นเหมือนกันอีกหลายบ้านอย่างยกใหญ่

ล่าสุด หนุ่มมิค ก็ได้ออกมาเป็นตัวแทนของประชาชนที่มีปัญหาเรื่องค่าไฟแพงทุกคน ขอบคูณผู้ใหญ่ทุกท่าน ที่ช่วยรีบแก้ปัญหาและเยียวยาเรื่องค่าไฟให้ โดยงานนี้เจ้าตัวก็ได้เผยรูปภาพข้อความลงในอินสตาแกรมส่วนตัวบอกไว้ว่า…






“ผมขอเป็นตัวแทนทุกคน ขอกราบขอบพระคุณผู้ใหญ่ทุกท่านที่เข้าใจและรีบแก้ปัญหา เยียวยาเรื่องค่าไฟฟ้า ให้กับพวกเราทุกคนนะครับ เราจะต้องผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกันนะครับ”




พร้อมกันนี้หนุ่มมิคก็ยังได้ระบุแคปชั่นเสริมไว้ด้วยว่า…

“ขอขอบพระคุณจากใจเลยนะครับ ก่อนอื่นคือมีคนมาขอบคุณผมเยอะมากจนผมตกใจ ผมเพียงแค่สงสารคนที่กำลังลำบากในช่วงนี้ครับ คนที่ต้องขอบคุณคือผู้ใหญ่ทุกท่านที่ท่านรีบดำเนินการแก้ปัญหาเยียวยาให้เราต่างหากครับไม่ใช่ผม เราคนไทยไม่ทิ้งกันนะครับ




ป.ล. ผมก็ยังอยากให้ จนท. การไฟฟ้าช่วยมาตรวจเรื่องสายไฟที่บ้านผมนะครับเพราะผมสงสัยว่าอาจจะมีอะไรผิดปกติเพราะบ้านชั้นเดียวไม่น่าสูงขนาดนี้ ขอบพระคุณไว้ล่วงหน้าเลยนะครับผมครับ”




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @mickbaromvudh