ป๊าด ! จะเป็นลม “มิค บรมวุฒิ” อ่วมค่าไฟ บ้านชั้นเดียวฟาดไปกว่าหมื่นหก

2020-04-19 17:05:31

ป๊าด ! จะเป็นลม “มิค บรมวุฒิ” อ่วมค่าไฟ บ้านชั้นเดียวฟาดไปกว่าหมื่นหก

Advertisement

พุ่งแพงขึ้นเป็นเท่าตัว “มิค บรมวุฒิ” แทบจะเป็นลม เจอค่าไฟเดือนล่าสุด โอดบ้านชั้นเดียวล่อไปหมื่นหก แฟนๆ ส่วนใหญ่ผสมโรงบอกขึ้นเป็นเท่าตัวเหมือนกัน


ทำเอาร้องกรี๊ดไม่เบาเลยทีเดียว หลังจากที่ได้เห็นหน้าค่าตัวเลข ค่าไฟฟ้าเดือนล่าสุดที่พุ่งขึ้นไปหลายพันบาท สำหรับคุณพ่อลูกสองอย่างนักแสดงหนุ่ม “มิค บรมวุฒิ หิรัญยัษฐิติ” สามีสุดที่รักของสาว “เบนซ์ พรชิตา”




ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความ โอดครวญถึงค่าไฟฟ้าที่พุ่งสูงแพงหูฉี่จากเดิมไปหลายพัน โดยงานนี้หนุ่มมิคก็ได้เผยภาพข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ระบุไว้ว่า...

“กรี๊ด ค่าไฟฟ้าเดือนนี้ 16,000 กว่าๆ บาท ตกใจเลย ทำไมขึ้นมาหลายพันขนาดนี้ นี่บ้านชั้นเดียวนะ !!!! ใครค่าไฟฟ้าขึ้นบ้างครับ งงมากกกก”






พร้อมกันนี้เจ้าตัวก็ยังได้ระบุแคปชั่นสอบถามอีกด้วยว่า... “คือขอสอบถามผู้รู้หน่อยนะครับ งงกับค่าไฟฟ้าจริงๆครับ บ้านชั้นเดียวขึ้นที ประมาณ 6,000 บาทเลยเหรอครับในรอบบิลนี้???”



ซึ่งหลังจากที่เจ้าตัวได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาเพื่อนพ้องน้องพี่ร่วมวงการ และแฟนคลับเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก ทั้งนี้ แฟนๆ ส่วนใหญ่ก็ยังบอกเป็นเสียงเดียวกันเลยว่า ค่าไฟที่บ้านาขึ้นเป็นเท่าตัวเช่นเดียวกัน





ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @mickbaromvudh