ไม่ยอม ! “นก สินจัย” ตอกกลับ หลังโดนชาวเน็ตตามแซะปมนกหวีดถึงไอจี

2020-04-22 16:50:08

ไม่ยอม ! “นก สินจัย” ตอกกลับ หลังโดนชาวเน็ตตามแซะปมนกหวีดถึงไอจี

Advertisement

ชาวเน็ตอารมณ์ค้างตามด่าปมนกหวีด “นก สินจัย” ตอกกลับ คนตามแซะในไอจีขอให้ตกงานสมใจ แถมเหน็บให้ออกมาเป่านกหวีด จนเจ้าตัวบอก ‘รอก่อนนะ’ !


หลังจากที่ได้อกมาเปิดใจถึงผลกระทบที่ได้รับหลังจากเกิดสถานการณ์โควิด-19 ไปแล้วนั้น ก็ทำเอานักแสดงรุ่นใหญ่มากฝีมืออย่าง “นก สินจัย เปล่งพาณิช” โดนกระแสคอมเมนต์วิจารณ์ในแง่ลบ และถูกด่าว่าแซะเรื่องที่สาวเจ้ามีส่วนร่วมทางการเมืองกันสนั่นเลยทีเดียว

(อ่านข่าว : ไม่คิดว่าจะตกงาน ! “นก สินจัย” ถูกชาวเน็ตจวกยับ แซะเยินเป็นตัวแม่วงการเป่านกหวีด !)






ซึ่งก็ดูเหมือนว่าถ้อยคำถากถาง และคอมเมนต์แซะต่างๆ จะไม่ได้หยุดอยู่แค่ใต้คลิปการให้สัมภาษณ์ของเจ้าตัวเพียงเท่านั้น เพราะล่าสุดเห็นว่าในอินสตาแกรมส่วนตัวของ “นก สินจัย” ก็มีคอมเมนต์มาตามแซะให้ได้เห็นด้วย

โดยประเด็นล่าสุดก็เนื่องมาจากการที่นักแสดงรุ่นใหญ่ ได้เผยภาพบรรดาต้นไม้น้อย-ใหญ่ บริเวณของเจ้าตัว ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับข้อความบอกว่า…



“22 เมษายน ของทุกปี เป็นวันคุ้มครองโลก (Earth Day) ดูแลโลกด้วยการปลูกต้นไม้คนละต้น หรือดูแลเอาใจใส่ต้นไม้ที่มีอยู่ให้เค้าแข็งแรงเพื่อจะได้ดูแลโลกใบนี้ต่อไป #โลกสวยโว้ย #ในสวนนก”




งานนี้ก็มีชาวเน็ตที่คาดว่าน่าจะอารมณ์ร้อนจากเรื่องดราม่าก่อนหน้า เข้ามาคอมเมนต์เหน็บแนมเจ้าตัวด้วยข้อความว่า…

“อ้าวอีสลิ่มมมม ขอให้ตกงานสมใจนะ” , “ออกมาเป่านกหวีดอีกสิคะ พวกเรารอคุณอยู่” , ”นายกนี่มาสร้างความสงบให้แก่ประชาชนจริงๆ เลยเนอะ เห็นสนับสนุนรักนักรักหนา สงบมากพอมั้ยคะ กร้ากกกกกกก เป็นไงหละเจอคนฉลาดมาบริหารประเทศ เงียบสงบ”

แน่นอนว่างานนี้ “นก สินจัย” ก็ไม่พลาดที่จะเข้ามาสวนกลับชาวโซเชียลจอมเหน็บด้วยว่า… “ว่างใช่มั้ยคะ ” , “รอก่อนนะ ” , ”พอใจมากค่ะ” ตามลำดับอีกด้วย






นอกจากนี้แล้วความเคลื่อนไหวล่าสุดของเจ้าตัว ที่ได้เผยภาพข้าวแช่ลงในอินสตาแกรมส่วนตัวไปหมาดๆ ก็ไม่วายโดยแซะด้วยข้อความว่า “พี่นกชอบกินสลิ่มมั้ยฮะ หรือกินแต่ข้าวแช่”

ซึ่งงานนี้นักแสดงรุ่นใหญ่ ตัวแม่ของวงการอย่าง “นก สินจัย” ก็ได้ตอกกลับเบาๆ แต่จี๊ดนิดๆ ว่า “ชอบทั้ง 2 อย่างค่ะ ชอบเหมือนกันเหรอ!!! ”





ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @noksinjai