ไม่คิดว่าจะตกงาน ! “นก สินจัย” ถูกชาวเน็ตจวกยับ แซะเยินเป็นตัวแม่วงการเป่านกหวีด !

2020-04-22 14:30:18

ไม่คิดว่าจะตกงาน ! “นก สินจัย” ถูกชาวเน็ตจวกยับ แซะเยินเป็นตัวแม่วงการเป่านกหวีด !

Advertisement

พิษโควิดทำชีวิตสะดุด-ไร้งาน ! “นก สินจัย” เปิดใจต่อสื่อไม่คิดว่าดาราจะตกงาน ดันโดนชาวเน็ตโยงดราม่าจวกยับ-วิจารณ์สนั่นเรื่องเป่านกหวีด !


กลายเป็นเรื่องราวดราม่าท่ามกลางวิกฤตการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 อีกหนึ่งเรื่อง ที่บรรดาชาวโซเชียลให้ความสนใจ และรุมวิจารณ์กันสนั่นเลยทีเดียว สำหรับกรณีที่นักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง “นก สินจัย เปล่งพาณิช” ได้ออกมาเปิดใจถึงผลกระทบต่างๆ ที่เจ้าตัวได้รับขณะเกิดสถานการณ์ไวรัสโควิด-19 




ซึ่งเมื่อวันที่ 21 เม.ย. ที่ผ่านมา ทางเพจเฟซบุ๊ก “วันบันเทิง – oneบันเทิง” ได้มีการเผยคลิปสัมภาษณ์ของ “นก สินจัย” ที่ได้ให้สัมภาษณ์ในทำนองว่า…






ไม่คาดคิดว่าอาชีพนักแสดงจะตกงาน เพราะที่ผ่านมาไม่ว่าจะมีสถานการณ์ไหนเหล่าดารา ศิลปิน ก็ยังคงมีงานอยู่เรื่อยๆ ซึ่งตอนนี้ทั้งเจ้าตัวและเพื่อนพ้องน้องพี่ร่วมวงการ ก็ไม่ได้ออกไปทำงานต้องกักตัวเพื่อลดความเสี่ยงอยู่ที่บ้าน ในช่วงแรกก็อาจจะยังไม่ชิน แต่หลังๆ มาก็เริ่มปรับตัว ทั้งนี้เจ้าตัวก็ยังได้ฝากให้แฟนๆ มีความอดทน ทำความเข้าใจกับโรค มีสติ ซึ่งมันอาจจะใช้เวลาพอสมควร แต่เชื่อว่าเดี๋ยวมันจะผ่านไป






ซึ่งหลังจากคลิปดังกล่าวของนักแสดงรุ่นใหญ่ถูกเผยแพร่ออกไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์ “นก สินจัย” กันไม่น้อย ทั้งยังมีการขุดเรื่องเก่าๆ เมื่อครั้งที่สาวเจ้าได้มีส่วนร่วมทางการเมือง ออกมาแซะด่าว่าในประเด็นการเป่านกหวีดกันสนั่น จนกลายเป็นประเด็นร้อนกระฉ่อนโซเชียลกันเลยทีเดียว




ขอบคุณรูปจากอนสตาแกรม : @noksinjai