โนแคร์ดราม่า "โจ้ Surface" แฉพฤติกรรม !! "ฟ้าใส" หัวใจแกร่งเดินสายแจกหน้ากากฯ

2020-04-21 17:35:12

โนแคร์ดราม่า "โจ้ Surface" แฉพฤติกรรม !! "ฟ้าใส" หัวใจแกร่งเดินสายแจกหน้ากากฯ

Advertisement

"ฟ้าใส" หัวใจแข็งแกร่งเดินสายแจกหน้ากากฯ ช่วงโควิด โนแคร์ดราม่า "โจ้ Surface" แฉพฤติกรรม !!



เหรียญมีสองด้านฉันใด ในความจริงที่บอกว่ามีเพียงหนึ่งเดียวย่อมมีอีกด้านแอบซ่อนไว้อยู่ฉันนั้น ...
จากดราม่านางงามโดนแฉแหลกลาญ จนงานเข้าตั้งแต่หลังรับมง ณ ปัจจุบันนี้ยังมีผุดออกมาอยู่บ้างประปราย แต่ไม่ว่าจะโดนมาหนักหนาแค่ไหน "ฟ้าใส ปวีณสุดา ดรูอิ้น" ก็ยังคงมุ่งมั่นเดินหน้าฝ่าทุกๆ ปัญหาแบบชิลล์ๆ




ตอบคำถามฉับๆๆ ! "ฟ้าใส" ปัดดราม่าไม่กินเส้น "โจ้ Surface"





ล่าสุด "โจ้ Surface" ดีไซเนอร์ห้องเสื้อผู้โด่งดัง ออกมาอีกครั้งจัดแฉปังๆ "ฟ้าใส" วินัยห่วย-เข้างานสาย-ทำลายหุ่นพินาศ-ยึดสินค้าแบรนด์เนมไว้กับตัวเอง ด้านนางงามสาวโนแคร์ เดินทางสายบุญนำหน้ากากอนามัยแจกจ่ายพี่น้องที่ยังคงเดือดร้อนลำบากช่วงโควิด 19



อยู่ๆ ก็มีเรื่องราวให้ต้องนอนไม่หลับกันอีกแล้ว เมื่อ "โจ้ อธิษฐ์ ฐิรกิตติวัฒน์" หรือ "โจ้ Surface" เปิดประเด็นเล่นแรงแฉสนั่นลั่นซาฟารี โดยเกี่ยวเอานางงามมาดมั่น "ฟ้าใส ปวีณสุดา ดรูอิ้น" มาเป็นจำเลยอีกครั้ง โดยเอ่ยถึงพฤติกรรมต่างๆ ที่เปลี่ยนไปจากหน้ามือเป็น...หลังรับตำแหน่งมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 และเดินทางไปประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2019 ต่อที่แอตแลนตา สหรัฐอเมริกา ในช่วงปลายปีที่ผ่านมา โดยงานนี้มี "พี่โจ้" เป็นหนึ่งในทีม Expert ของกองประกวด และเป็นผู้ทำชุดราตรีให้ ฟ้าใส ใส่ในการประกวดที่สหรัฐอเมริกาอีกด้วย





เรื่องนี้มีปมมาจากข่าวลือที่หนาหูว่า ทางกองประกวดอาจจะส่ง "มิเรียม ศรพรหมมาศ" รองอันดับ 1 มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 ไปประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2020 เนื่องจากไวรัสโควิด-19 ระบาด อาจทำให้ไม่สามารถจัดการประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 ได้ เรื่องร้อนแรงแบบนี้ทำเอาบรรดาแฟนนางงามบางคนเดือดดาลโพสต์วิจารณ์หนักหน่วงในกรุ๊ปแฟนนางงาม โดยเห็นว่า "มิเรียม" นั้น ไม่มีศักยภาพพอที่จะไปประกวดบนเวทีระดับโลกได้ ซึ่งมีเหล่าเกรียนนางงามบางส่วนโยงว่าที่เกิดเหตุเช่นนี้เพราะมิเรียมเป็นเด็กเส้นเป็นลูกรักของ "พี่โจ้" 



เอาล่ะค่า จากข่าวลือก็กลับกลายเป็นความมาม่าชามโต ที่ "พี่โจ้" ต้องออกมาพูดอะไรบ้าง ซึ่งเจ้าตัวได้ชี้แจงแถลงไปชัดๆ ว่า "มิเรียม" นั้นเป็นผู้บริสุทธิ์ถูกใส่ร้ายจากหลายๆ ทาง ทั้งนี้ไม่เคยใช้เส้นสายช่วยผลักดันนางงาม "มิเรียม" อย่างที่หลายคนเข้าใจ พร้อมทั้งก่นประณามคนสร้างข่าวปลอมสร้างความเสียหาย และแล้วก็ถึงดราม่าชุดใหญ่ พรั่งพรูพฤติกรรมของ "ฟ้าใส ปวีณสุดา" เรื่องไม่ตรงต่อเวลา ไปทำงานล่าช้า ถึงกองประกวดที่แอตแลนตาก็สาย ถึงกับต้องต่อว่าไปที่ไลน์กลุ่ม แถมยังมีเรื่องยืมชุดแบรนด์เนมไปใส่ไม่ยอมคืน และไม่ยอมซักคืนด้วย ที่สำคัญคือกินเยอะจนหุ่นพัง พอจะเร่งลดหุ่นก็ไม่ทันการณ์ 





จนล่าสุดของล่าสุด เมื่อเพจกะเทยบ้านางงามได้โพสต์สรุปดราม่าลงเพจไป ก็ทำเอาแฟนคลับนางงามทั้งหลายที่อยู่ฝั่ง "ฟ้าใส" ลุกฮือ ออกโรงฟาดกลับ "พี่โจ้" ต่างๆ นานา โดยมองว่าหากฟ้าใส แย่จริงๆ ทำไมกองไม่ปลดไปเลย แล้วถ้าไม่ไหวจริงๆ จะได้เข้าไปถึง Top 5 อย่างนั้นหรือ ซึ่งเหตุผลทั้งหลายที่พี่โจ้เอ่ยออกมานั้นไม่มีหลักฐานและไม่น่าเชื่อถือแต่อย่างใด แต่มีจุดประสงค์อันร้ายกาจอยากให้ฟ้าใสไม่ได้ผุดได้เกิด บ้างก็บอกว่าถ้าจะให้เด็กตัวเองเลิศกว่าฟ้าใสควรไปสอนให้ไม่เดินห่อไหล่น่าจะดีกว่า ทั้งนี้ยังสอนเรื่องการวางตัวเป็นผู้ใหญ่ที่น่าเคารพแก่พี่ีโจ้อีกด้วย 






ยังไม่พอแค่นี้เหล่ากองทัพคนรักฟ้าใสยังมีการเปรียบเทียบ "พี่โจ้ Surface" กับ "หมู อาซาวา" (พลพัฒน์ อัศวะประภา) ดีไซเนอร์ไฮโซเจ้าของแบรนด์ asava ซึ่งเคยทำชุดให้กับนางงามในปีก่อนๆ ว่าถึงแม้ คุณหมู พลพัฒน์ จะถูกวิจารณ์ย่อยยับเรื่องชุดแย่แค่ไหน แต่เจ้าตัวก็มีสปิริตและทำให้ตัวเองดูแพง มากกว่าการออกมาพูดแฉนางงาม แต่ในทางกลับกัน "พี่โจ้" ที่มีแต่กองเชียร์ให้ได้เข้ามาทำชุดแท้ๆ และมีเพชรแท้ในมือ ดันวุฒิภาวะต่ำอย่างเห็นได้ชัด



ด้าน นางงามสาวคนดัง "ฟ้าใส" ลอยตัวเหนือดราม่าต่างๆ เดินสายทำการกุศลแจกหน้ากากอนามัย มิหวั่นใจถูก "โจ้ Surface" พูดให้ร้าย แต่เธอก็ไม่ได้ออกมาโต้ตอบหรือแก้ตัวอะไร โดยเธอยังคงออกไปแจกหน้ากากอนามัยให้กับประชาชนที่ชุมชนบางกระบือ แบบนี้ต้องเรียกว่าดราม่าทั้งหลายไม่อาจสลายเลือดนางงามในตัวลงได้แม้แต่น้อย ซึ่งเจ้าตัวได้โพสต์รูปและข้อความบรรยายกิจกรรมนางงามในวันนี้ว่า

"วันนี้ฟ้าใสมีโอกาสเอาแมสก์ผ้าที่ทำกับเพื่อนๆ มาแจกที่ชุมชนบางกระบือ ดีใจมากค่ะที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการให้กำลังใจคนไทยในช่วงวิกฤติโควิดแบบนี้ แม้อาจจะเป็นส่วนเล็กๆ ก็ตาม

ในสถานการณ์ที่ตึงเครียดแบบนี้ อยากให้เราทุกคนให้กำลังใจซึ่งกันและกัน ขอให้ทุกคนอย่าท้อ สู้ต่อไป เราจะผ่านมันไปด้วยกันค่ะ #คนไทยสู้ไปด้วยกันนะคะ"




อย่างไรก็ตาม หลังจากที่ฟ้าใสโพสต์รูปพร้อมกิจกรรมดีๆ ดังกล่าวไป ก็มีแฟนคลับนางงามแห่กันเข้ามาแสดงความคิดเห็นชื่ชมพร้อมส่งกำลังใจ ให้เธอสู้ๆ กับดราม่าที่เกิดขึ้น พร้อมทั้งบอกว่าจะคงอยู่เคียงข้างเป็นกองกำลังที่หนุนนำเธอเสมอ ไม่ว่าจะเจอเรื่องร้ายใดๆ ก็พร้อมเดินไปกับเธอ