ขอกำลังใจให้ "เซย่า"..."พีท ทองเจือ" เก็บกดความเดือดดาลไว้ ลั่นไม่เคยคิดร้ายใคร

2020-04-21 15:35:41

ขอกำลังใจให้ "เซย่า"..."พีท ทองเจือ" เก็บกดความเดือดดาลไว้ ลั่นไม่เคยคิดร้ายใคร

Advertisement

"พีท" เผยปัญหาของ "น้องเซย่า" ยังพูดออกมาตอนนี้ไม่ได้ ลั่น ใครดีมาก็ดีตอบ ไม่เคยรังแกใคร ขอกำลังใจให้ลูก ...



หลังจากที่คุณแม่ยังสาว "เจ็ง วิไลลักษณ์ ทองเจือ" ภรรยาของ "พีท ทองเจือ" นักแสดงเจ้าบทบาท ออกมาเผยถึงปัญหาลึกๆ ที่ลูกสาว (น้องเซย่า) กำลังเผชิญอยู่ ซึ่งเป็นความทุกข์ที่ทำให้ลูกต้องร้องไห้และเสียใจอยู่ทุกๆ วัน สิ่งนี้ยังความเจ็บปวดมาสู่คนเป็นพ่อเป็นแม่อย่างที่ีสุด ทั้งนี้ หลายๆ คนจึงเกิดความสงสัยว่ามีอะไรกับครอบครัวที่แสนอบอุ่นครอบครัวนี้ พร้อมส่งกำลังใจให้กับครอบครัวทองเจือกันอย่างถล่มทลาย




หัวอกคนเป็นแม่ "เจ็ง" ภรรยา "พีท" สงสารลูกแต่ช่วยอะไรไม่ได้ เพื่อนๆ แห่สงสัยเป็นอะไรกันแน่ ?






ล่าสุด "พีท ทองเจือ" คุณพ่อผู้เป็นที่รักของลูกๆ ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นบนอินสตาแกรมของตัวเอง โดยโพสต์เป็นภาพรูปครอบครัว พร้อมกับบรรยายความรู้สึก ณ ตอนนี้ว่า

"ยังพูดอะไรมากไม่ได้ ณ จุดๆ นี้ ขอบคุณพี่ๆ ทุกๆ สื่อที่เป็นห่วง และแฟนคลับทุกคนที่ติดต่อเข้ามาขอฟังรายละเอียดนะครับ สัญญาว่า เมื่อพร้อมเรื่องนี้จะไม่เป็นปัญหาเฉพาะภายในของครอบครัวเราแน่นอน

ทุกคนคงจะทราบว่าผมให้ความสำคัญกับคนในครอบครัวผมขนาดไหน และเราไม่เคยงอแงหรือรังแกใครก่อน แต่ในทางตรงกันข้าม ดีมาก็ดีตอบ...




แต่ถ้านำมาซึ่งปัญหาให้กับเรา..?!?!? ในช่วงนี้มาให้กำลังใจน้องเซย่าของเรากันดีกว่าค่ะ @seya_thongchua #staystrong #นับ1ถึง7000ล้าน #สูดหายใจเข้าโคดลึก #fuckstalkers"




ด้าน "เจ็ง" ภรรยาคนสวยก็ได้โพสต์รูปและข้อความขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้ว่า



"ขอบคุณทุกๆ กำลังใจที่ส่งมาให้นะคะ ปัญหามีไว้ให้แก้ แล้วเราจะต้องผ่านมันไปให้ได้ ท้อได้แต่เราต้องลุกขึ้นมาสู้กับมันต่อใช่ไหมคะ ขอบคุณทุกๆ คนมากๆ จริงๆ นะคะ แล้วหนูจะตัองกลับมายืนอย่างสง่างามให้ได้ มี๊เชื่อว่าหนูทำได้ เราจะสู้ไปด้วยกันนะคะ"