หัวอกคนเป็นแม่ "เจ็ง" ภรรยา "พีท" สงสารลูกแต่ช่วยอะไรไม่ได้ เพื่อนๆ แห่สงสัยเป็นอะไรกันแน่ ?

2020-04-20 10:40:55

หัวอกคนเป็นแม่ "เจ็ง" ภรรยา "พีท" สงสารลูกแต่ช่วยอะไรไม่ได้ เพื่อนๆ แห่สงสัยเป็นอะไรกันแน่ ?

Advertisement

"เจ็ง" ภรรยาพระเอกหนุ่ม "พีท ทองเจือ" บรรยายความรู้สึกหลังพบลูกมีปัญหา แต่ไม่สามารถยื่นมือเข้าไปช่วยได้ เพื่อนๆ แห่ให้กำลังใจพร้อมสงสัยเกิดเหตุอะไรขึ้นกันแน่ ?



เหล่าคนเป็นแม่แห่เป็นห่วง เกรงว่าปัญหาจะลุกลามบานปลายไปกันใหญ่ อยากจะให้เร่งเข้าไปช่วยกันดูแลให้ตรงจุด หลังกรณี "เจ็ง วิไลลักษณ์ ทองเจือ" ภรรยาสาวหุ่นแซ่บของ นักแสดงหนุ่ม "พีท ทองเจือ" โพสต์ภาพลูกพร้อมกับบรรยายความรู้สึกเจ็บปวดเหลือเกินเห็นลูกมีปัญหาที่ถาโถม แต่ยังช่วยอะไรไม้ได้ จึงเป็นเหตุให้หลายๆ คนเกิดความฉงนว่าลูกของหนุ่มพีทเป็นอะไรกันแน่ โดยคุณแม่คนสวย "เจ็ง" ได้เขียนบรรยายเอาไว้ว่า




"สิ่งที่แย่ที่สุดในชีวิตความเป็นแม่คือเมื่อลูกมีปัญหาแต่ช่วยลูกไม่ได้ ได้แต่เจ็บปวดใจและโมโหตัวเองว่าไม่น่าปล่อยให้ทุกอย่างมันล่วงเลยจนเกิดปัญหากับลูกอย่างมาก ต้องทนเห็นลูกเครียดและร้องไห้แทบทุกวันโดยที่ทำอะไรไม่ได้เลย สุดท้ายปัญหาก็ตกอยู่ที่ครอบครัวเราเองสินะ เครียดจนจิตตกไปหมดแล้ว"





โดยหลังจากที่สาวเจ็งได้โพสต์ภาพนี้ลงไป "ปิ่น เก็จมณี" ซึ่งเป็นคุณแม่ลูกเยอะเหมือนกันก็ได้เข้ามาแสดงความห่วงใย พร้อมบอกว่า "ใครทำไรคะ ... ความรัก ชนะทุกสิ่งค่ะ เจ็ง เอาความดี ความรักสู้ค่ะ ... พี่ปิ่นอยู่ตรงนี้" 

อย่างไรก็ตาม ก็ยังมีเพื่อนๆ อีกหลายคนที่ส่งกำลังใจให้สาวเจ็งและลูกๆ พร้อมยังแสดงความคิดเห็นในการดูแลลูก บ้างก็ว่า "คนเป็นแม่ต้องเข้มแข็งนะคะ เพราะเขาจะใช้เราเป็นเกราะกำบัง ถ้าเขาเห็นเราอ่อนแอ ตัวเขาจะยิ่งแย่ ..เราต้องไม่รู้สึกอ่อนแอ แต่จงเป็นที่พึ่ง...ทำให้เค้าเข้มแข็ง ยืนหยัดกับทุกปัญหา..บอกเค้าว่ามีพ่อ+แม่อยู่ข้างๆ ปกป้องหนูอยู่เสมอ"