โดนลูกน้องโกง ! "โอ๊ต มาร์ติน" ชี้แจงด่วน หลังเจอดราม่าหาว่าปลอม ?

2020-03-26 17:55:16

โดนลูกน้องโกง ! "โอ๊ต มาร์ติน" ชี้แจงด่วน หลังเจอดราม่าหาว่าปลอม ?

Advertisement

ดีไซเนอร์คนดัง "โอ๊ต มาร์ติน" ชี้แจงความจริง หลังโดนกล่าวหาว่าปลอมฯ !! ยัน ฝ่ายการเงินฉ้อฉลจนเกิดดราม่าเข้าใจผิดเสื่อมเสียไปใหญ่โต ....



ดีไซเนอร์ไทยคนเก่งอย่าง "โอ๊ต มาร์ติน" (Oat Martin) ที่ออกแบบชุดได้อย่างประณีตสุดๆ ส่งให้ซุปตาร์แถวหน้ามากมายต่างดูสวยสง่าออร่าเปล่งประกายในทุกๆ งาน เจองานเข้า หลังมีข่าวเสียหายทำลายชื่อเสียง กล่าวหาว่าปลอมสลิปบริจาคเงินช่วยโควิด-19




เข้มขลังอลังเว่อร์ "แต้ว" สวยสะพรึงตระการตาอย่างมีระดับ




ซุบซิบๆ

ล่าสุด "สุภัทรชัย ผ่องแผ้ว" หรือ "โอ๊ต มาร์ติน" ดีไซเนอร์เจ้าของแห่งห้องเสื้อ "โอ๊ต มาร์ติน" (Oat Martin) ที่เหล่าดาราชื่อดังระดับต้นๆ ของวงการบันเทิงและเซเลบริตี้ติดใจในดีไซน์และคัตติ้งเริ่ดๆ ของแบรนด์ ได้โพสต์ภาพข้อความพร้อมทั้งรูปสลิปตัวจริง หลังโดนชาวเน็ตแซะแรงเรื่องปลอมแปลงตัวเลขเงินบริจาคเงินให้โรงพยาบาลธรรมศาสตร์และโรงพยาบาลศิริราช โดยคุณโอ๊ตได้ชี้แจงเอาไว้ว่า



ซึ่งความจริงก็ได้ปรากฏออกมาแล้ว ใครที่ยังเข้าใจผิดๆ ก็โปรดอ่านและทำความเข้าใจเสียใหม่นะคะ พี่เขาไม่ได้เป็นอย่างที่เป็นข่าวแน่นอนค่ะ ยังไงก็ต้องขอบคุณในน้ำใจมหาศาลครั้งนี้นะคะคุณโอ๊ต






เห็นเหล่าศิลปินรวมถึงเซเลบหลากหลายสาขาระดมทุนทั้งทรัพย์ของตัวเองและของผู้ใจบุญช่วยกันบริจาคเงิน-สิ่งของเพื่อส่งต่อเป็นแรงขับเคลื่อนทีมแพทย์พยาบาลที่ต้องทำงานหนักรับมือกับสถานการณ์เชื้อโรคร้ายโควิด-19 แพร่ระบาดในวงกว้าง โดยจัดหาอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่ยังขาดแคลนอยู่แก่โรงพยาบาล ซึ่งเป็นเรื่องดีๆ ที่เกิดขึ้นในสังคมไทย... ไทยไม่ช่วยไทยแล้วใครจะช่วยเรา 




เลิกเมาท์ได้แล้วจ้า