เข้มขลังอลังเว่อร์ "แต้ว" สวยสะพรึงตระการตาอย่างมีระดับ

2018-08-27 11:10:27

เข้มขลังอลังเว่อร์ "แต้ว" สวยสะพรึงตระการตาอย่างมีระดับ

Advertisement

ความงามกระแทกสายตาคนทั้งงาน สวยครบจบในคนเดียวจริงๆ สำหรับ นางเอกสาวตาแบ๊ว "แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์"  ที่รัศมีความสวยพุ่งพรวดไปถึงถิ่งต้นตำรับน้ำหอมที่เล่าลือ โดยซุปตาร์ชาวไทยไปร่วมงานอีกหลายคน แต่ต้องยอมรับเลยว่า แต้วโดดเด่นเด้งออกมาเลยทีเดียว เรียกว่าสะพรึงตรึงจิต! และที่สวยเด็ดได้ขนาดนี้ เพราะมีชุดหรูๆ คอยเสริมให้แจ่มชัดทุกอณูของความงามนั่นเอง



โดยเสื้อผ้าสุดประณีตทั้งหมดนั้นมาจาก โอ๊ต สุภัทรชัย ผ่องแผ้ว ดีไซเนอร์มาดผู้ดีแห่งห้องเสื้อ โอ๊ต มาร์ติน Oat Martin ซึ่งเป็นดีไซเนอร์ที่ออกแบบชุดสวยให้แต้วถึง 6 ชุด เพื่อใส่ไปในงานหรูหรา ที่เมืองแฟชั่นระดับโลกที่ปารีส ฝรั่งเศส






ความสะพรึงที่ไม่มีสิ้นสุด โอ๊ต มาร์ติน Oat Martin จัดหนักจัดเต็มอย่างที่ไม่เคยมาก่อนกับแบรนด์ดีไซเนอร์คนไทย สำหรับชุดลูกไม้ฝรั่งเศสเนื้อดีกับซิลชีฟอง เพื่อให้ชุดดูชวนฝัน กับต่างหูเพชรจาก Sette มูลค่านับล้าน งานนี้แต้วไม่ได้มาเล่นๆ เพราะดึงตัวดีไซเนอร์ชื่อดัง Oatmartin ดีไซเนอร์ประจำตัวของแม่อั้ม พัชราภา มาทำชุดให้อีกด้วย แถมยังมีพันธมิตรอย่างร้านเพชรชื่อดังอย่าง Sette เข้ามาซัพพอร์ตในเรื่องเครื่องประดับมูลค่ารวมนับ 100 ล้านบาท มาคราวนี้ไม่ธรรมดาจริงๆ






ซึ่งดีไซเนอร์สุดแซ่บ พี่โอ๊ต แห่ง Oat Martin ได้เล่าเอาไว้ว่า

"ชุดที่ตัดนั้นยากมากๆ เพราะเวลาจำกัดมาก แต่ละชุดยากแตกต่างกัน ชุดสีดำที่น้องจะใส่ยากสุด และใช่เวลาทำนานสุด ใช้ช่าง 5 คนทำ และใช้เวลาประกอบร่างชุด 4 วัน"



"เรารู้ล่วงหน้าแค่ 6 วัน พอรู้ว่าจะได้ทำชุดให้แต้วไปปารีส เราดีใจมากที่น้องนึกถึงเรา คาแรกเตอร์ของแต้วเป็นผู้หญิงที่สวยและดูโก้ ดังนั้นภาพแรกในหัวเลย แต้วต้องสวยและหวาน ชุดทั้งหมดได้แรงบันดาลใจมาจากตัวแต้วเลย คือเราออกแบบให้ใหม่ ทำเพื่องานนี้โดยเฉพาะ"



"โจทย์คือต้องสวยและใส่สบาย แต่ละชุดจะคนละเทคนิคหมด เราเน้นที่ลูกไม้และงานปัก เพื่อต้องการโชว์ให้เห็นดีเทลเวลาแต้วเดิน งานนี่เป็นงานใหญ่ เราตั้งใจมาก เพราะอยากให้เค้าสวย ทุกชุดต้องสะกดสายตา เราทำด้วยหัวใจจริงๆ เร่งสุดๆ"



"พอชุดเสร็จเห็นน้องตอนฟิตติ้งก็ปลื้มใจ หายเหนื่อย จำได้วันแรกที่รู้ข่าวว่าต้องทำชุดให้น้อง ก็รีบโทร.หาร้านเพชรก่อน เพราะเราอยากให้น้องสมบูรณ์ที่สุดในวันนั้น และต้องขอบคุณร้านเพชร Sette ด้วยที่เอื้อเฟื้อเครื่องประดับเพชรให้น้อง"



"น้องแต้วน่ารักให้เกียรติเรามาก คือให้เราออกแบบให้เลย ไม่ได้มีข้อจำกัด เชื่อใจเรา ทำให้เราทำงานง่ายมากกกกก ส่วนตัวเรารู้จักกับน้องเป็นการส่วนตัว น้องเป็นคนน่ารัก เพราะถูกเลี้ยงดูมาอย่างดี คุนแม่น้องก็น่ารักมากๆๆๆ เป็นกันเองค่ะ ให้เกียรติและเป็นกันเองกับเรา และทีมมากๆ ขอชมจากใจเลยค่ะ"

"ชุดที่น้องใส่ทางร้านให้ใส่ฟรีๆ นะคะ ถามว่าคิดเงินมั้ย ? เป็นคำถามที่ไม่น่าถามเลย ก็น่าจะรู้ๆ กันแล้วว่าดาราใส่ฟรี อย่างดาราฮอลลลีวูดเบอร์ใหญ่ๆ ดังๆ หลายคนต้องให้เงิน และต้องเชิญให้มาใส่ชุดด้วยเวลาออกงาน"





"สำหรับแต้ว เราให้ใส่ฟรีเลย สลึงเดียวก็ไม่ต้องจ่าย เพราะแต้วนิสัยดี ต้องขอบคุณแม่แต้วด้วยที่สอนลูกสาวมาดี ก่อนหน้านี้แต้วก็เป็นลูกค้าที่น่ารักของเรามาก่อนด้วย"

"ถามว่าเคยไม่ไหวกับซุปตาร์บางคนมั้ย ? ก็ไม่นะ เพราะเราเป็นคนร้ายๆ เหมือนมีเกราะกำบังอยู่แล้ว ดาราก็เลยไม่กล้ามาอะไรกับเรา"



ดังนั้น แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ จึงเลือกสวมใส่เข้าชมแฟชั่นโชว์จาก Gaultier CouTure ในงาน L'officiel Fashion Destination โดยงานนี้จะมีกิจกรรมอะไรสนุกๆ รวมถึงแฟชั่นโชว์เริ่ดๆ พิเศษสุดๆ จากแบรนด์ไหนติดตามได้ตั้งวันที่ 25-27 สิงหาคม






โอ๊ต สุภัทรชัย ผ่องแผ้วสีทอง (ขวามือ) แจงจิต ปุณณาสา พรหมยศ (ซ้ายมือ)