"บิ๊ก ทองภูมิ" แจงเหตุหายเงียบในวงการ 1ปีเต็ม

2020-01-17 09:28:16

"บิ๊ก ทองภูมิ" แจงเหตุหายเงียบในวงการ 1ปีเต็ม

Advertisement

ดูจะเงียบๆ จากวงการบันเทิงไปในช่วงระหว่างเวลา 1 ปีที่ผ่านมา สำหรับนักแสดงหนุ่ม "บิ๊ก ทองภูมิ สิริพิพัฒน์" ที่หลายคนสงสัยว่าเขาหายไปไหน ไม่ค่อยจะเห็นผลงานในวงการเลย  ล่าสุด "บิ๊ก ทองภูมิ" ได้ออกมาเปิดใจในรายการ แฉ  ทำให้รู้ว่าในช่วง 1 ปีที่ผ่านมา มีเหตุระทึก อุบัติเหตุที่เกิดขึ้นกับตัวเขา ทำเอามีผลกับการทำงาน  ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า



ตอนนี้ลื่นล้มในห้องน้ำ หัวฟาดพื้นไป วันถัดมาก็ถ่ายละคร ก็ทำงานต่อ ละครเรื่องที่ถ่ายตอนนั้นก็ออนแอร์ไปหมดแล้ว แล้วก็ไม่มีใครรู้ ไม่มีใครจับได้ บางวันถ่ายละครจนดึก ก็ปวดหัวมาก ไม่ไหว ก็ต้องแอดมิทเข้าโรงพยาบาล แล้วก็กลับมาถ่ายทำต่อ เพราะถ่ายละครหลายเรื่องมากตอนนั้น เข้าๆ ออกๆ โรงพยาบาลจนละครจบ  สภาพตอนนั้นไม่ 100 เปอร์เซ็นต์ สคริปต์ครึ่งหน้า ปกติเราก็จำได้อยู่แล้ว พอมาวันถัดมา เอ๊ะ! ทำไมสคริปต์ครึ่งหน้า อ่าน 10รอบ จำไม่ได้ คือร่างกาย สมอง มันแย่แล้ว มันอ่อนแอ ไม่ไหวแล้ว  แต่ผู้กำกับเขาก็ช่วย บอกทีละนิด ผมก้ได้ย้อนไปดูซีนนั้นนะ โอ้โห เนียนกริบ คนดูไม่รู้เลย










หลังเกิดอุบัติเหตุ ก็ไปรักษา ฝังเข็ม ทำทุกอย่าง?
ใช่ ก็รักษามาตลอด ก็ดีขึ้นเรื่อยๆ ก็กลับมาเริ่มที่จะเหมือนเดิม

 วันนั้นเกิดเหตุอะไรขึ้น ทำไมถึงล้มหัวฟาด?
ช่วงนั้นเป็นช่วงชีวิตเร่งด่วนมาก เลิกงานดึก พอเช้ามาก็รีบไปงานนี้ บ่ายก็ต้องรีบไปงานนั้น คือ เราล้างเครื่องสำอางแล้วพื้นมันลื่น พอมันลื่น แล้วเรารีบไปหยิบผ้าเช็ดตัว มันก็ลื่นแล้วหงายไป หงายหลังหัวฟาดเข้ากับขอบสันที่กั้นส่วนห้องอาบน้ำ  



โดนตรงไหน?
โดนตรงกลางหัวด้านหลังเลย  แล้วที่สำคัญคือ ตอนนั้นอยู่บ้านคนเดียว พออยู่คนเดียวก็ไม่มีใครช่วยเราได้ นอกจากต้องค่อยๆ คลานตนเอง แล้วขับรถไปโรงพยาบาลเอง  จนไปถึงโรงพยาบาลคนก็ตื่นเต้น ถ่ายรูป เราก็บอกไม่ไหวแล้วหัวฟาดมา เขาก็ตกใจ รีบเอารถเข็นมารับ



ตอนล้มฟาดอาการตอนนั้นรู้สึกยังไง?
รู้สึกเจ็บมาก นอนอยู่ตรงนั้น 5 นาที นอนนิ่งๆ ลุกไม่ได้ เพราะมันเจ็บมาก นอนนิ่งๆ ก็นึก เฮ้อ! ทำไม (ถอนหายใจ)  ก็ค่อยๆลุก อาการก็ไม่เหมือนเดิม จนเย็นเราก็หน้ามืด 



ได้ไปโรงพยาบาลทันทีหรือเปล่า?
ทันทีที่ล้ม ก็ยังไปทำงาน เข้าบริษัทก่อน ก็ยังไปทำงานปกติ  ไปอีกที่นึง ก็ไปให้ทัน ก็ยังคิดว่าตัวเองร่างกายแข็งแรง ออกกำลังกาย พอเที่ยงก็รู้สึกเพลีย ก็กลับมานอน ตืนมาตอนเย็นหน้ามืด ไม่ไหว ก็ขับรถไปโรงพยาบาล

ที่โรงพยาบาลว่ายังไง?
เขาบอกว่าอาการแบบนี้จริงๆต้อง แอดมิท 2-3วัน ก็ตรวจอาการข้างในไม่มีอะไร ไม่มีเลือดออก รอร่างกายฟื้นตัวกลับมาให้เหมือนเดิม