ยิ่งโตชีวิตยิ่งชัดเจน "บิ๊ก" ไม่ปิดไม่เปิดเรื่องหัวใจ ใช้ชีวิตโสดคล่องตัวดี

2020-01-08 17:55:28

ยิ่งโตชีวิตยิ่งชัดเจน "บิ๊ก" ไม่ปิดไม่เปิดเรื่องหัวใจ ใช้ชีวิตโสดคล่องตัวดี

Advertisement

ใช้ชีวิตโสดมาแบบยาวนานเลยทีเดียวสำหรับนักแสดงหนุ่ม "บิ๊ก-ทองภูมิ สิริพิพัฒน์" ที่งานนี้เจ้าตัวออกมาเผยถึงเรื่องราวเกี่ยวกับชีวิตโสดที่ดูจะกลายเป็นความคุ้นชินไปแล้วว่า

ปีใหม่เป็นยังไงบ้าง ?
ปีใหม่ก็พักผ่อนครับ พักเลย ไม่ได้ทำอะไรเลย ไม่เที่ยว เราก็ได้ใช้ชีวิตอยู่กับตัวเอง ได้ไปกินอะไรที่เราอยากกิน อยู่กรุงเทพฯ รถโล่ง ได้ออกกำลังกาย มีความสุขครับ





ช่วงนี้ไลฟ์สดเฟซบุ๊กบ่อย ?
ฝากด้วยครับ ไลฟ์สดทุกวันครับ คือผมเปิดตัวผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางใหม่ เป็นเนเจอรัล บิวตี้ ส่วนจิลเวอรี่ก็ยังทำอยู่ครับ ใครที่อยากซื้อของผมเข้าไปที่ไอจี เพจของผม ยินดีต้อนรับทุกเย็นเลยครับ ตอนนี้ต้อนรับตัวแทนทุกท่านนะครับ ใครอยากเป็นตัวแทนเชิญครับ หรืออยากจะซื้อกับผมสดก็ได้ครับ ไลฟ์ทุกวันครับ ถามว่ากระแสตอบรับดีไหม ขายได้ทุกวันครับ แล้วได้คุยกับลูกค้า กลายเป็นเพื่อนเป็นพี่น้องกันไปแล้ว เขาก็มาเป็นแฟนคลับ เป็นตัวแทนด้วย วันนี้ก็จะมีเสื้อแบรนด์ผมเอง พี่เขาก็มาด้วยดีนะครับ ได้นัดเจอ ใกล้ชิด มีตติ้งกัน พาเขาไปเที่ยว ไปกินข้าว ดีครับ



มีเข้ามาแซวบ้างไหม ?
มีครับ เราก็อยู่ไปเรื่อยๆ คนเหล่านี้เขาจะออกไปเอง ก็จะเหลือเฉพาะคนที่รักเรา เข้าใจเราไปเอง คุยดีๆ กับเรา



เรามีวิธีควบคุมคนที่เข้ามากวน หรือเลี่ยงดราม่ายังไง ?


จะมีปุ่มให้กดครับ เราก็กดซ่อนวิดีโอ (หัวเราะ)​ ผมเข้าใจนะว่าจะมีประเภทนี้อยู่แล้ว คือเข้ามาไม่ได้เป็นพลังงานดีๆ อยู่ผ่านๆ ต่างคนต่างอยู่ดีกว่า ประมาณนั้น ขอร้องให้เขาเห็นใจ เรามาค้าขาย คุยกับแฟนคลับ ก็อยากให้เขาได้พูดคุย รู้จักและเจอเราครับ

ยอดฟอลโลว์ไอจีเพิ่มขึ้นไหม ?
ไลฟ์บ่อยๆ ยอดฟอลโลว์น่าจะลดลงนะ (หัวเราะ)​ พอไลฟ์บ่อยๆ คนเดิมๆ ครับ ผมไม่ได้ซีเรียสกับยอดฟอลโลว์เท่าไหร่ ที่สำคัญคือคนที่อยู่กับเรา คนที่ตามงานเราไม่จำเป็นต้องฟอลโลว์ก็ได้ แต่ติดตามงานเรา เช่นวันนี้เขาจ้างผมมางาน วัน แชมเปี้ยนชิพ ก็อยากให้แฟนมวยดูมวยเกรดเอ ดีกว่า ตามผมบางทีถ้าไม่ถูกจริตกันก็ไม่เป็นไร บางทีส่งรูปอะไรเข้ามา เป็นรูปวาบหวิวก็มี หรือบางทีเขาอยากเห็นเราถอดเสื้อบ้างก็มี ฝากนะครับ ถ้าใครอยากเห็นผมถอดเสื้อ ก็เข้าไปดูในละครครับ ตอนนี้ถ่ายอยู่ 3-4 เรื่อง ถอดทุกเรื่องครับ และมีเลิฟซีนให้ติดตามกัน ถามว่าตกใจไหม คือเรื่องก่อนหน้านี้ ที่ก่อนเป็นข่าว มีแฟนคลับที่รักเรามากกว่าปกติ หรือโรคจิตติดตาม ก็ทำให้เราสงบเสงี่ยมเจียมตัวมากขึ้น คือไม่ค่อยกล้าถอดเท่าไหร่ ไปดูในงานของเราดีกว่า โอเคกว่ามีเรื่องราว มีเหตุผลที่ต้องถอด แต่ก่อนอยู่บ้านสบายๆ ถอดเสื้อให้ทุกคนได้เห็น เรียกว่าเป็นไลฟ์สไตล์ของเรา กลายเป็นว่าล่อเสือ ชะนี เก้ง มากไป ก็อยู่ยากครับ





ทุกวันนี้ที่ส่งมามีเพศไหนบ้าง ?
มีครบทุกรูปแบบ ทุกชนชั้น โสด ไม่โสด มีแฟนแล้ว มีอะไรแล้วก็เข้ามาครับ (หัวเราะ)​ รับมือพอไหว แต่ฝากบอกถึงทุกคนครับ รักกันอยู่ห่างๆ ก็พอ รักกันไม่ต้องเข้ามาใกล้มากก็ได้

มีไดเร็กมาส่วนตัวบ้างไหม ?
มีครับ เข้ามาสวัสดีค่ะ แล้วก็ส่งรูปมา รูปนี่โอ้โห น้อยชื้นเหลือเกิน มีทั้งผู้ชายผู้หญิงนะ วิธีก็คือไม่ตอบ ปล่อยไป เดี๋ยวก็ถอยทัพกลับไปเอง บอกทุกคนนะครับ ผมไม่ถนัดด้านนี้





อัพเดตสถานะหัวใจ ?
โสดครับ นานแล้ว ร่วม 10 ปี ครับ คุ้นชินกับการโสด สนุกกับงาน ตอนนี้ถ่ายละคร 3-4 เรื่อง ธุรกิจแบรนด์เครื่องสำอางก็เพิ่งเปิด มีจิลเวลรี่อีก ก็สนุกกับเรื่องงานที่ทำ

โสดตลอดชีวิตเลย ?
จะคุยกับใครก็ไม่คุ้นชิน ผมว่าผมยังมีเวลา เมื่อเด็กเคยมีแฟน ตอนนี้เราอยู่ตัว มีความสุข แฮปปี้กับการที่ไปไหนก็ได้ มีชีวิตอิสระ

ปิดใจเลยไหม ?
ไม่เปิด และก็ไม่ปิด ตอนนี้เราทำงานยุ่ง ไม่มีเวลาดูแลใคร ถามว่ามีเข้ามาไหมก็มีเข้ามาแต่ไม่ลงล็อก ต้องยอมรับว่าเป็นคนตัดสินใจคบใครยาก ยิ่งโตขึ้น ยิ่งเข้าใจตัวเองมากขึ้นว่าเราต้องการอะไรเรามีความสุขกับอะไร คราวนี้ก็ชัดเจนขึ้น



คุ้นชินกับชีวิตแบบนี้ ?
ใช่ ชอบไปแล้ว และคล่องตัว เวลาดูแลตัวเองเยอะขึ้นครับ