เรื่องที่ผ่านมาแล้วให้แล้วกันไป 'เป๊ก ผลิตโชค' คลี่ปมดราม่า ขอบคุณทุกแรงขับเคลื่อน

2020-01-03 10:35:09

เรื่องที่ผ่านมาแล้วให้แล้วกันไป 'เป๊ก ผลิตโชค' คลี่ปมดราม่า ขอบคุณทุกแรงขับเคลื่อน

Advertisement

เจอกันครั้งใหม่ต้องใส่พลังเพิ่มอีกเท่าตัว "เป๊ก ผลิตโชค" โพสต์คลายปมสยบเรื่องทุกข์ร้อนที่พี่น้องชาวนุชประสบพบพาน หลังงานเคานต์ดาวน์เซ็นทรัลเวิลด์ไม่เป็นอย่างที่โฆษณาไว้ พร้อมกล่าวขอบคุณทุกๆ กำลังใจ สัญญาว่าโชว์คราวหน้าทุกอย่างต้องไร้ที่ติ ...



ภายหลังเกิดดราม่าขึ้นในงานคืนเคาต์ดาวน์ จนเพจเฟซบุ๊กของศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โพสต์ขอโทษแฟนคลับของเป๊ก ผลิตโชค ว่าเป็นผู้สั่งให้ตัดโชว์ของเป๊ก ออกจากตารางงานในวินาทีสุดท้าย โดยไม่แจ้งให้แฟนคลับทราบก่อน ซึ่งเหล่านุชชี่ - นุชา ทั้งหลายก็ยังไม่ค่อยพอใจกับการออกมาขอขมาครั้งนี้สักเท่าไหร่ โดยต่างผุดประเด็นที่นอกเหนือจากการตัดโชว์ของเป๊ก ทางทวิตเตอร์จนเกิดเป็นแฮชแท็ก #เคาท์ดาวน์มหาสนุก_day2 ขึ้นมา






ทั้งนี้ ประเด็นที่เหล่าแฟนคลับจับมือกันออกมาแฉก็มีความแซ่บไม่แพ้ดราม่าตัดโชว์ของหนุ่มเป๊ก อาทิ หากใครอยากเข้าไปยืนบริเวณแฟนโซนต้องซื้อของ 3,000 บาทถึงเข้างานได้ แต่กลับมีคนได้เข้าแบบฟรีๆ และ แฟนๆ ที่มีบัตรแฟนโซนอยู่ในมือกลับเข้าพื้นที่ไม่ได้เพราะเจ้าหน้าที่บอกว่าเต็ม ทั้งๆ ที่เปิดขายจำนวนจำกัด และขายก่อนงานเริ่มตั้งหลายวัน หรือแม้แต่แฟนๆ ที่เข้าฟรีนั้นสามารถนำป้ายไฟเข้าในงานได้ โดยก่อนหน้านี้มีการออกกฎข้อห้ามไปแล้ว เมื่อสรุปแล้วแฟนๆ ทั้งหลายลงความเห็นว่าสิ่งที่เกิดขึ้นนั้นคือการหลอกลวงผู้บริโภคอย่างชัดเจน





ล่าสุด นักร้องหนุ่มใจกุศลอย่าง "เป๊ก ผลิตโชค" ก็ได้ออกมาทวีตข้อความในทวิตเตอร์ส่วนตัว โดยระบุว่า...

"สวัสดีปีใหม่ทุกคนครับ ผลิตอยากจะบอกว่าที่ผ่านมาผมมีความสุขมากๆ ที่ตลอดปีที่ผ่านมานี้ผมได้รับการซัพพอร์ตจากแฟนๆ ทำให้ผมมีแรงใจ ในการทำงาน ได้ทำหลายๆสิ่งที่ไม่เคยทำ ขอบคุณจริงๆครับ ผมอยากจะขอบคุณสำหรับทุกๆโอกาสที่ผ่านเข้ามาในชีวิต ถือเป็นอีกหนึ่งปีที่ดีที่สุดของผม ผมอยากจะขอบคุณ AiS ที่ให้ผมเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวที่น่ารักและให้เกียรติผมเสมอมา ขอขอบคุณ ctw ที่ให้ผมร่วมร้องเพลง ในสถานที่ที่ยิ่งใหญ่แบบนี้เป็นปีที่ 3 ขอบคุณแสงสีเสียงอลังการจาก 4nologue ที่ทำให้ผมมีโชว์ที่สมบูรณ์แบบขนาดนี้ ผม happyมาก และสุดท้ายขอบคุณแฟนๆทุกคนที่อยู่ร่วมเป็นกำลังใจและอยู่เคียงข้างผมมาเสมอ ผมจะกลับมาใหม่ ทำให้ทุกคนภูมิใจ ผมขอให้ทุกคนเริ่มต้นปีใหม่อย่างมีความสุข อะไรที่ผิดพลาดไปแล้วก็ทิ้งไว้ข้างหลังสัญญาว่าครั้งหน้าที่จะได้เจอกันผมจะทำให้ดีกว่าเดิมและเจอกันครับ Love You"





อ่านข่าวเป๊ก ผลิตโชคอย่างต่อเนื่อง

เสียใจอย่างสุดซึ้ง "เซ็นทรัลเวิลด์" ยอมรับความผิดกรณีตัดโชว์ "เป๊ก ผลิตโชค"