เสียใจอย่างสุดซึ้ง "เซ็นทรัลเวิลด์" ยอมรับความผิดกรณีตัดโชว์ "เป๊ก ผลิตโชค"

2020-01-02 16:55:31

เสียใจอย่างสุดซึ้ง "เซ็นทรัลเวิลด์" ยอมรับความผิดกรณีตัดโชว์ "เป๊ก ผลิตโชค"

Advertisement

สัญญาไม่เป็นสัญญา ห้างดังจัดงานยิ่งใหญ่แต่ไหงกลับทำเป็นเหมือนเด็กเล่น แฟนคลับนักร้องหนุ่มเสียงละลายใจ "เป๊ก ผลิตโชค" เกิดความฉงนสงสัยในงานเคานต์ดาวน์ปีใหม่ 2020 !!! โดยเกิดความไม่พึงใจกับการจัดงานครั้งนี้ของศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ที่ยกเลิกการแสดงของ "เป๊ก ผลิตโชค" ในช่วงคืนเคานต์ดาวน์ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่



ซึ่งก่อนหน้านี้ทางทางศูนย์การค้าโฆษณาว่า "เป๊ก ผลิตโชค" จะได้ขึ้นโชว์กับทางค่ายโทรศัพท์ดังในงาน "AIS Bangkok Countdown 2020 @centralwOrld" ทั้งหมด 2 ช่วง คือ เวลา 19.00 - 20.00 น. และ 23.40 - 23.50 น. แต่พอถึงวันงานจริงๆ "เป๊ก" กลับได้แสดงไม่ถึงชั่วโมงด้วยซ้ำไป






ทั้งนี้ การแสดงครั้งที่ 2 ยังถูกตัดออก อันเนื่องมาจากเกิดการล่าช้าของโชว์ศิลปินคนอื่นๆ จนกินเวลามาเรื่อยๆ อีกทั้งยังได้มีการแทรกคิวให้ผู้บริหารของศูนย์การค้าและผู้สนับสนุนขึ้นเวทีเพื่อตระเตรียมนับถอยหลังเข้าสู่ปีใหม่ แทนการแสดงของเป๊ก ซึ่งไม่เหมือนกับที่โฆษณาเอาไว้ตั้งแต่ทีแรก





งานนี้ทำเอาเหล่าแฟนคลับถึงกับระดมตัวสร้างแฮชแท็ก #เคาท์ดาวน์มหาสนุก ที่ขึ้นเป็นอันดับ 1 ในทวิตเตอร์เมื่อวานนี้ (1 มกราคม 2563) และยังคงทำอย่างต่อเนื่องจนถึงวันนี้ (2 มกราคม 2563) พร้อมกับแฮชแท็กว่า #เคาท์ดาวน์มหาสนุก_day2 เพื่อเรียกร้องให้ศูนย์การค้า และผู้จัดงาน ได้ออกมาแสดงความรับผิดชอบในเรื่องที่เกิดขึ้นในครั้งนี้





ล่าสุด วันที่ 2 มกราคม 2563 ทางเพจเฟซบุ๊กของศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ก็ออกมายอมรับว่าได้สั่งให้ยกเลิกโชว์ของ "เป๊ก ผลิตโชค" ออกจากตารางในช่วงสุดท้าย ซึ่งรู้สึกผิดมากๆ และได้โพสต์ขอโทษกับเรี่องที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ว่า .....

"ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ขออภัยเป็นอย่างสูงจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วยข้อจำกัดของเวลาในการจัดการแสดงที่มีความจำเป็นต้องเข้าสู่การนับถอยหลังเข้าสู่ปี 2020 พร้อมกันกับคนไทยทั่วประเทศ ทางศูนย์การค้าฯ จึงมีความจำเป็นต้องตัดลดการแสดงของ AIS ในช่วงสุดท้ายซึ่งเป็นการโชว์ของคุณเป๊ก ผลิตโชคออก ก่อนช่วง Countdown ทางศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์รู้สึกเสียใจอย่างยิ่งกับสิ่งที่เกิดขึ้นและขออภัยต่อแฟนคลับทุกท่านเป็นอย่างยิ่ง ศูนย์การค้าฯ ไม่ได้นิ่งนอนใจ และขอน้อมรับความผิดพลาดนี้ พร้อมรับฟังทุกข้อเสนอแนะติชมของทุกท่านเพื่อนำไปปรับปรุง และเราพยายามอย่างเต็มที่ที่จะจัดงานสำหรับแฟนคลับให้ได้ดียิ่งขึ้นในโอกาสต่อไป ขออภัยที่ตอบล่าช้า และขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูงมา ณ โอกาสนี้ ขอแสดงความนับถือศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์"



อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีความเคลื่อนไหวใดๆ หลังมีคำขอโทษจากห้างดังกล่าว 





ขอขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม feafafeafa