วงเวียนชีวิต "กานต์ วิภากร" เผยเรื่องราวตนเอง หญิงแกร่ง 2020

2019-12-26 11:00:30

วงเวียนชีวิต "กานต์ วิภากร" เผยเรื่องราวตนเอง หญิงแกร่ง 2020

Advertisement

ออกมาเผยเรื่องราวชีวิตของผู้หญิงคนหนึ่งที่สู้เพื่อลูก ทำเพื่อสามี สำหรับ "กานต์ วิภากร ศุขพิมาย" ดีกรีผู้คว้ารางวัล "The Hero" บุคคลแบบอย่าง สร้างแรงบันดาลใจ "กานต์ วิภากร" รับรางวัลเกียรติยศ "The Hero"  โดยสิ่งที่เผยออกมานั้น ล้วนแต่กลั่นออกมาจากใจ จากชีวิตของตนเอง โดยผู้หญิงในเรื่องต้องระหกระเหินพาลูกย้ายบ้านไปเรื่อยๆ และเรื่องสามีกับผู้หญิงคนใหม่ที่ทำให้เธอต้องอดทน พร้อมกับเปิดใจไม่เคยคิดแย่งกลับคืน แต่เธอยอมทำงานหนัก เพื่อเลี้ยงดูลูกๆ พร้อมกับถามสังคมว่า เธอผิดตรงไหน?  โดย กานต์ วิภากร เปิดใจว่า







บทเรียนที่ครูต้องฝึกให้นักเรียนเรียนรู้ คิด วิเคราะห์

นานมาแล้ว มีผญ คนนึงที่อายุก็เยอะแล้ว ครอบครัวเค้าแตกแยก เค้าได้พาลูกรวม4ชีวิต ระหกระเหินย้ายบ้านไปเรื่อยๆ หลายปีต่อมา อดีตสามีได้ขอกลับมาคืนดี จากชีวิตเริ่มสงบ ก็เริ่มวุ่นวายอีกครั้ง แต่ญ คนนี้ก็ไม่เคยคิดว่าอดีตสามีต้องการเค้า แต่ถ้าต้องการ เพราะอะไร จนวันนึง ชายคนนั้นมีผญ ใหม่เคียงข้างกาย และผญ.คนใหม่ก็เป็นคนดึงเราเข้าไปสู่วงจรวุ่นวายอีกครั้ง เราได้เลิกรากันไปจนไม่น่าจะต่อติดแล้ว อดีตภรรยาของผช ไม่เคยมีความคิดที่จะกลับไปคืนดีและยินดียอมรับให้ญ คนใหม่เป็นคนในครอบครัว โดยบริสุทธิ์ใจ ไม่เคยคิดแย่ง คิดแต่ว่าเราเป็นเพื่อนกันได้นั่นคือดีที่สุดแล้ว แต่แปลกที่ไปๆมา ผญ คนใหม่ระแวง คลางแคลงและทำร้ายผญคนนั้นเพราะความหึงหวง ทำให้ตัวนางเองพังอย่างไม่เหลือชิ้นดี ญที่เป็นอดีตก็ไม่ทราบสาเหตุเลยว่าจะหึงหวงทำไมในเมื่อนางแก่แล้ว จบไป แบบงงๆ





แล้วผญ อีกคนก็แทรกเข้ามา ผญคนแรกก็คิดเหมือนเดิมคือ เราจะเป็นเพื่อนกัน มิบังอาจที่จะคิดว่าจะกลับเป็นสามีภรรยากันเหมือนเดิมและให้ผญคนล่าสุดดูแลเรื่องบ้าน ครอบครัว ส่วนตัวเค้าจะทำมาหากินเอง แต่แล้วก็พังเหมือนเดิม เมื่อความเข้าใจของญ.เก่าที่คิดเสมอว่า ผช ไม่ได้คิดกับนางฉันสามีภรรยากันอีกแล้ว นางจึงดูแลเฉพาะส่วนของนางคือ หางานหาเงินอย่างหนักหน่วง

แต่แล้ว ความจริงในใจของฝ่ายชายก็ปรากฏ ชายคนนี้ เค้ารอคอย ญ แรกของเค้าเสมอมา เค้าต้องการลูกและญแรกของเค้าเข้าไปอยู่ดูแลกัน โดยที่ผญไม่เคยคิดไปถึงขนาดนั้นหรอกเพราะนางแก่แล้ว แค่ทำหน้าที่พ่อแม่ หาเงินช่วยครอบครัวเท่านั้น แล้วมันผิดตรงไหน ขอถาม??