“แอน” เผยซีนสุดซึ้ง “ชาคริต” ดูแลใส่ใจงานศพแม่ทุกขั้นตอนเป็นอย่างดี

2019-12-24 10:20:09

“แอน” เผยซีนสุดซึ้ง “ชาคริต” ดูแลใส่ใจงานศพแม่ทุกขั้นตอนเป็นอย่างดี

Advertisement

ทำหน้าที่ลูกครั้งสุดท้าย “แอน ภัททิรา” เผยโมเมนต์ปลื้มใจ “ชาคริต” จัดการงานศพ “คุณแม่สมลักษณ์ แย้มนาม” ด้วยตัวเองทุกขั้นตอน กระทั่งดอกไม้ในงานก็ดูแลเป็นอย่างดี เผยดีใจที่ได้ทำหน้าที่ลูกสะใภ้แต่งหน้าส่งแม่สามีขึ้นสวรรค์

เรียกได้ว่าดูแลเอาใจใส่เป็นอย่างดีไม่ว่าจะตอนมีชีวิตหรือหลังเสียชีวิต สำหรับนักแสดงหนุ่ม “ชาคริต แย้มนาม” ที่เพิ่งจะสูญเสียคุณแม่สุดที่รักยิ่ง “แม่สมลักษณ์ แย้มนาม” ไปด้วยโรค เส้นเลือดในสมองตีบ ไปเมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 22 ธ.ค. ที่ผ่านมา

(อ่านข่าว : “ชาคริต” เศร้า “คุณแม่สมลักษณ์” จากไปอย่างสงบด้วยโรคเส้นเลือดในสมองตีบ)




ล่าสุด “แอน ภัททิรา” ภรรยาสาวของหนุ่มชาคริต ก็ได้โพสต์คลิปวิดีโอสั้นๆ ลงในอินสตาแกรม ขณะที่ชาคริตกำลังรดน้ำดูแลดอกไม้งานศพของคุณแม่หลังจากเสร็จสิ้นการสวดอภิธรรมในคืนแรก พร้อมกันนี้สาวแอนก็ได้เขียนข้อความประกอบเอาไว้ว่า…




“พี่ทำเพื่อแม่ดีที่สุดแล้วค่ะ… จบงานสวดพระอภิธรรม มี๊คืนแรก ลูกชายดูแลเองทุกขั้นตอนก่อนจะออกมา รดน้ำดูแล ดอกไม้นกยูงของมี๊อย่างดี มี๊มองลงมาอย่างภูมิใจในลูกชายคนนี้แน่นอน ขอบคุณทุกท่านที่ส่งกำลังใจมาทุกช่องทางนะคะ อาจจะตอบช้าไปบ้างเพราะต้องเตรียมอะไรหลายอย่าง ขาดตกบกพร่องประการใด ขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ

สำหรับลูกสะใภ้คนนี้ ดีใจที่ได้แต่งหน้าส่งมามี๊ขึ้นสวรรค์เป็นครั้งสุดท้ายค่ะ มี๊สวยขึ้นสวรรค์มองดูพวกเราแล้วยิ้มเยอะๆ นะคะ @shahkrit 23 ธ.ค. 62”




ทั้งนี้ จะเห็นว่าเกือบทั้งงานศพของคุณแม่สมลักษณ์นั้น เต็มไปด้วยดอกไม้สีม่วงประดับอยู่ทั่วทั้งงาน นั่นก็เพราะว่าคุณแม่ของหนุ่มชาคริตชื่นชอบสีม่วงมากๆ นั่นเอง




งานนี้ ทางบันเทิงนิว 18 ก็ขอแสดงความอาลัยต่อคุณแม่สมลักษณ์ และเสียใจกับหนุ่มชาคริต และครอบครัว มา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ




ขอบคุณอินสตาแกรม : @monkeyann_9