“ชาคริต” เศร้า “คุณแม่สมลักษณ์” จากไปอย่างสงบด้วยโรคเส้นเลือดในสมองตีบ

2019-12-23 10:05:31

“ชาคริต” เศร้า “คุณแม่สมลักษณ์” จากไปอย่างสงบด้วยโรคเส้นเลือดในสมองตีบ

Advertisement

จากไปไม่มีวันกลับ “ชาคริต แย้มนาม” สูญเสียคุณแม่สุดที่รัก เพื่อนสนิทโพสต์อาลัย “คุณแม่สมลักษณ์” หลังจากไปอย่างสงบด้วยโรคเส้นเลือดในสมองตีบ กำหนดวันฌาปณกิจ 26 ธ.ค. นี้


ก่อนอื่นก็ต้องขอแสดงความเสียใจกับพิธีกรและนักแสดงหนุ่ม “ชาคริต แย้มนาม” หลังจากที่เจ้าตัวได้จะสูญเสียคุณแม่สุดที่รัก “แม่สมลักษณ์ แย้มนาม” ไปโดยโรคเส้นเลือดในสมองตีบ เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 22 ธ.ค. 2562 



ซึ่งก่อนหน้านี้คุณแม่สมลักษณ์ ป่วยเป็นโรคเส้นเลือดในสมองตีบ และรักษาเฝ้ารักษาตัวเป็นเวลานานกว่า 4 ปี กระทั่งเกิดภาวะแทรกซ้อนหลังอากาศเปลี่ยนแปลง และคุณแม่เองก็เป็นภูมิแพ้หนัก จนต้องเข้า ICU และหลับไม่รู้สึกตัวมาประมาณหนึ่งอาทิตย์ ก่อนที่ท่านจะจากไปอย่างสงบ 

โดยล่าสุด ช่วงกลางดึกของวันที่ 22 ธ.ค. “คริสโตเฟอร์ วอชิงตัน” เพื่อนสนิทของหนุ่มชาคริตก็ได้โพสต์ข้อความอาลัยต่อการจากไปของคุณแม่สมลักษณ์ ผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว “Christopher Washington” ด้วยข้อความว่า…

“คุณแม่สมลักษณ์ แย้มนาม (คุณแม่ของชาคริต แย้มนาม) ได้จากพวกเราไปอย่างสงบ ขอสิ่งศักดิ์สิทธิ์ นำพาดวงวิญญาณสู่สุขติ สู่ภพภูมิที่ดี และขอให้เวียนวนกลับมาเป็นแม่-เป็นลูกกันทุกชาติไป ด้วยรักและอาลัย”






พร้อมกันนี้ เพื่อนของชาคริตก็ยังได้อาสาทำหน้าที่ต้อนรับและประสานงานกับบรรดาแขกที่จะมาร่วมงานแทนเพื่อนรักอีกด้วย แถมเจ้าตัวระบุวันกำหนดการสวดอภิธรรม ‘คุณแม่สมลักษณ์ แย้มนาม’ คือวันที่ 23 ธ.ค. - 25 ธ.ค. 2562 และประกอบพิธีฌาปณกิจในวันที่ 26ธ.ค. 2562 ณ วัดยาง อ่อนนุช 23 ตามลำดับ  








ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @shahkrit , @monkeyann_9

ขอบคุณเฟซบุ๊ก : Christopher Washington