มาลุ้นกันต่อ! "เกรซ" พร้อมชิงมงกุฎมิสเวิลด์ 2019 (คลิป)

2019-12-12 10:12:02

มาลุ้นกันต่อ! "เกรซ" พร้อมชิงมงกุฎมิสเวิลด์ 2019 (คลิป)

Advertisement

ใกล้จะถึงรอบชิงชนะเลิศสำหรับเวทีใหญ่อันดับ 2 ระดับโลกอย่าง "มิสเวิลด์ 2019" ที่ปีนี้ตัวแทนสาวไทย "เกรซ นรินทร ชฎาภัทรวรโชติ"  เจ้าของตำแหน่ง มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2019 ที่เดินทางไปประกวดมิสเวิลด์ 2019 ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ตั้งแต่วันที่ 18 พ.ย.ที่ผ่านมา  โดยในระหว่างเก็บตัวก็มีเหตุการณ์ต่างๆที่สุดระทึก อย่างเช่นเหตุชายแปลกหน้ามาไขกุญแจห้องพักของสาว "เกรซ" ในขณะอยู่คนเดียว  อยู่คนเดียว โดนชายแปลกหน้าบุกห้อง "เกรซ" เล่าเหตุระทึกเก็บตัว มิสเวิลด์ 2019 (คลิป)  หรือเหตุการณ์ที่มียิงกันที่ลอนดอนบริดจ์ ใกล้กับสถานที่พักของนางงาม ทำให้กองประกวดฯ สั่งห้ามไม่ให้สาวงามลงไปชั้นล่างของโรงแรมเพื่อพบคนแปลกหน้า เพราะเกรงเรื่องความปลอดภัยเป็นหลัก






โดยในระหว่างประกวดสาวงาม 111 ประเทศ ได้แข่งขันเก็บคะแนนในรอบต่างๆ อาทิ  รอบทักษะนางแบบ , ทักษะกีฬา , โชว์แสดงความสามารถ ซึ่งสาว "เกรซ" เลือกการร้องเพลง , รอบนางงามจิตอาสา หรือ Beauty with a purpose  ซึ่งสาว "เกรซ" ได้นำเสนอโครงการ “Let me hear you”  ซึ่งสืบเนื่องมาจากที่เจ้าตัวเรียนมาด้านจิตวิทยาโดยตรง จึงนำความรู้ที่เรียนมาใช้ โดยในรอบ Head to Head  ที่สาวงามทุกคนจะต้องนำเสนอสิ่งที่ตนเองทำ  "เกรซ นรินทร" ได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากคอมเมนต์ใน Youtube ที่ชื่นชมมิสไทยแลนด์ ว่า โครงการดีและตอบคำถามได้อย่างเฉลียวฉลาด โดยตอบคำถามถึงนามสกุลที่ยาวเหยียด และโครงการที่ตนเองได้ทำ ที่มาและเหตุผลของการทำโครงการ  (ชมคลิปตั้งแต่นาทีที่17)  






ล่าสุดในเพจ Miss World - Thailand  และเพจนางงามต่างๆ  ได้เผยชุดราตรีหลักที่ "เกรซ นรินทร" จะสวมใส่ในวันประกวด Miss World 2019 รอบตัดสิน ออกแบบโดย Unkuniya  เป็นกำลังใจให้ "เกรซ" ในรอบตัดสิน มิสเวิลด์ 2019 ในวันที่ 14 พฤศจิกายน เวลา 21.00น. (เวลาไทย) ชมทางไลฟ์สดเฟซบุ๊ก Miss World - Thailand  และรับชมเทปบันทึกการประกวด ทางช่อง 33 เวลา 23.00น. ลุ้นกันว่าจะสร้างประวัติศาสตร์ได้มงกุฎมิสเวิลด์คนแรกในกับประเทศไทยได้หรือไม่?